รอยดําสิวลบยังไงก็ไม่หาย! อยากให้ลอง Puricas เจลลดรอยสิวดราก้อนบลัดตัวดัง เห็นผล เกินราคา!

29 16

เตือน! สําหรับคนเป็นสิวทั้งหลายที่พอสิวหายแล้ว อย่าชะล่าใจกับการใช้เจลลดรอยสิวเด็ดขาด เพราะยิ่งปล่อยไว้นาน รอยสิวจะยิ่งรักษายาก แถมยังยากกว่าการรักษาสิวไปอี๊กก ยิ่งโดยเฉพาะกับรอยดําคือกว่าจะหายได้แต่ละจุดคือยากจริง แต่วันนี้เรามีตัวช่วยเรื่องรอยดําสิวมาป้ายยาทุกคนด้วย พูดเลยนะว่าตัวนี้เด็ดจริงแก


PuricasDragon’s BloodScarGel คือฮีโร่ที่มาช่วยกู้รอยดําสิวบนหน้าเราเองค่าทุกคนน ตอนแรกคิดว่าจะใช้ดีแค่กับพวกรอยแดง แต่พอลองเอามาใช้กับรอยดำจากสิวก็เอ้อ เร่ิดไม่แพ้กันเลย ซึ่งจุดเด่นของเค้าก็คือเรื่องของ Dragon's Blood ที่ช่วยเรื่องรอยสิว จุดด่างดำต่างๆ ได้ และยังไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ พาราเบน สเตียรอยด์และน้ำหอม คนที่ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้น้า


ชวนมาดูเนื้อเจลของเค้ากันก่อนค่ะ ตัวน้ีเป็นเน้ือเจลที่มีความเข้มข้น แต่พอทาแล้วลงบนผิวแล้วไม่หนักผิวเลย ซึมไวมากด้วย ด้วยความท่ีเน้ือเบาและซึมเร็วเราเลยลองทาตอนเช้าแล้วแต่งหน้าต่อก็ไม่ได้ทําให้ผิวแห้งจนเครื่องสําอางเป็นคราบเลย


วิธีใช้ของเราคือแต้มบริเวณทมี่ีรอยดําสิวแล้วก็นวดๆวนๆจนกว่าเน้ือเจลจะซึมเข้าผิวใช้ทั้งเช้าและเย็น เลยน้า หรือจะใช้บ่อยกว่าน้ีก็แล้วแต่ว่าใครสะดวกแบบไหนก็ได้เลย

ให้ดูความปังของ Puricas รอยสิวคือหายไปเยอะมากๆ เลย ทั้งหมดทั้งมวลใช้เวลาแค่ประมาณ 4 อาทิตย์เท่านั้นเอง การทาทุกวันโบกทุกวันมันได้ผลจริงๆ นะทุกคน


เอาเป็นว่าใครสนใจแนะนําให้ลองด้วยตัวเองนะ แล้วจะติดใจแน่นอน สามารถหาซื้อได้ง่ายๆ ที่วัตสันหรือร้านขายยาก็ได้น้า อย่างหลอดนี้เราได้มาจากวัตสันในราคา 315 บาทค่าา


bobo bobosing

bobo bobosing

FULL PROFILE