🥰🌈☀️คืนความชุ่มชื้น สดใส ให้ผิววัย 40+ด้วย BE.U Sleeping Mask 🥰🌈☀️

30 14
WITH <strong>BE.U</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
ฮัลโหล...หลักสี่รีวิว มาแล้วววจ้า วันนี้เต้ยมีรีวิวผลิตภัณฑ์ดีๆ มาเล่าให้เพื่อนๆฟังอีกแล้วค่ะ เต้ยเชื่อว่าเพื่อนๆทุกคนใช้ Sleeping Mask เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น และบูสผิวเร่งด่วนแบบข้ามคืนกันอยู่แล้วใช่มั้ยเอ่ย แต่เมื่ออายุมากขึ้นเช่นสาววัย 40+ อย่างเต้ยเนี่ย การเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างเดียวนั้นไม่เพียงพอ สิ่งที่เต้ยคาดหวังจากผลิตภัณฑ์ Sleeping Mask คือลดเลือนริ้วรอยของวัย40+ ช่วยลดรอยฝ้า กระ จุดด่างดำจากสิว บำรุงผิวขาดน้ำ และเสริมสร้างความแข็งแรงให้ผิวอย่างยั่งยืน ซึ่งความที่เรา เริ่มมีปัญหาผิวที่ค่อนข้างเยอะ และการฟื้นฟูนั้นก็ยากตามวัยที่มากขึ้น ทำให้เราอาจจะต้องใช้ผลิตภัณฑ์หลายอย่างใน Skincare Routine ซึ่งอาจจะให้เป็นสาเหตุของการแพ้ หรืออุดตันจนเกิดสิว จากการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มากขั้นตอนจนเกินไป
.
จนเต้ยนั้นได้มาเจอตัว BE.U Sleeping Mask มาสก์สเต็มเซลล์ ลดเลือนริ้วรอย เลยมีความสนใจเนื่องจากส่วนผสมดีๆนั้น เค้าอัดแน่นมาแบบให้ผิวจุกกันไปเลย ตามครรลองของเพจเรา จะต้องเกริ่นกล่าวข้อมูลดีๆที่ทางแบรนด์เค้าให้ข้อมูลส่วนผสมดีๆ ให้เพื่อนๆได้ศึกษาและทำความรู้จัก เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจจ้า
BE.U Sleeping Mask มาสก์สเต็มเซลล์ ลดเลือนริ้วรอย
ส่วนผสมสำคัญ
-Apple Stemcell สเต็มเซลล์หรือเซลล์ต้นกำเนิดสกัดจากแอปเปิลสวิสเซอร์แลนด์ Uttwiler Spätlauber ช่วยเร่งสเต็มเซลล์ในชั้นผิวให้ริ้วรอยแห่งวัยดูตื้นขึ้น มีงานวิจัยรับรองว่าช่วยลดเลือนริ้วรอยบริเวณรอบดวงตาได้ถึง 11.1% เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง 28 วัน
-Bio Placenta เพิ่มระดับ Epidermal Growth Factor (EGF) กระตุ้นผิวให้สร้างโปรตีนตามธรรมชาติ เพื่อเพิ่มคอลลาเจนให้ริ้วรอยแลดูลดลงถึง 27%* เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง 28 วัน
-Aquaporin เทคโนโลยีบูสต์ความชุ่มชื้นสู่ชั้นผิวพัฒนาจากผลงานรางวัลโนเบลสาขาเคมีปี 2003 เพื่อให้คุณตื่นมาสัมผัสใบหน้าที่นุ่ม ชุ่มชื้น เสมือนได้เผยผิวใหม่
-Hydrasensyl Glucan ลดการระคายเคืองของผิวหลังโดดแดดได้ดีกว่าเบต้ากลูแคนทั่วไป มีประสิทธิภาพในการอุ้มน้ำได้ 1,000 เท่าเทียบเท่า Hyaluron และมีความยืดหยุ่น 10,000 เท่าเทียบเท่า Collagen โดยช่วยลดการระคายเคืองของผิวหลังโดนแดดได้ 12.3% หลังใช้ 24 ชั่วโมง
-Niacinamide / Vitamin B3 เข้มข้น 5% สารสกัดที่ช่วยดูแลผิวรอบด้าน ลดเลือนความหมองคล้ำ รอยดำ รอยแดง เสริมปราการผิวให้แข็งแรง ลดโอกาสการเกิดสิว เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ปรับสมดุลความมันบนใบหน้า และที่ความเข้มข้น 5% Niacinamide จะมีประสิทธิภาพในการช่วยลดเลือนริ้วรอยได้ เมื่อใช้เป็นประจำต่อเนื่อง 12 สัปดาห์
-Aquadip Moisturization กักเก็บความชุ่มชื้นไว้ในชั้นผิวได้อย่างยาวนาน ให้ระดับความชุ่มชื้นที่ผิวชั้นนอกเพิ่มขึ้นจนสัมผัสได้ว่าผิวนุ่ม เด้งกว่าที่เคย
-4D Hyaluronic Acid ไฮยาลูรอน 4 โมเลกุล ได้แก่ SODIUM ACETYLATED HYALURONATE, SODIUM HYALURONATE, SODIUM HYALURONATE CROSSPOLYMER และ HYDROLYZED SODIUM HYALURONATE ซึ่งเป็นไฮยาลูรอนที่มีขนาดโมเลกุลต่างกันทำให้ซึมสู่ชั้นผิวได้ทั่วถึง
-Natural Herbal Extracts สารต้านอนุมูลอิสระสกัดจากธรรมชาติ 11 ชนิด ได้แก่ หัวหอม รากสามสิบ ชุมเห็ดเทศ ขมิ้นชัน ขมิ้นอ้อย ขิง ชะเอมเทศ รำข้าว มะขามป้อม ไม้จันทน์ และคนทีสอ
-ปราศจากซิลิโคน พาราเบน แอลกอฮอล์
-มีการแต่งกลิ่นด้วย Essential Oil นำเข้าจากฝรั่งเศสเกรด Certificate ว่าใช้ได้กับผิวแพ้ง่าย
**ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับบุคคล**
วิธีใช้: ใช้ตอนกลางคืนเป็นขั้นตอนสุดท้ายหลังลงสกินแคร์ค่ะ หรือจะใช้ทาตัวเดียวก่อนนอนหลังล้างหน้าสะอาดแล้ว ก็ได้เลยค่ะ
สนใจดูข้อมูลเพิ่มเติม Website: BE.U
มาพูดถึงรีวิวของเต้ยกันบ้าง แพจเกจผลิตภัณฑ์สะอาด สบายตา ทางแบรนด์ให้ผลิตภัณฑ์มาแน่นเต็มกระปุก 50กรัมกันไปเลยทีเดียว เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นครีมสีเหลืองอ่อน เนื้อแน่น หนักหน่วงตามที่ Sleeping Mask ควรจะเป็น ผิวคุณไม่มีทางขาดน้ำแม้ว่าจะนอนในห้องแอร์ที่แห้งปานใด ผลิตภัณฑ์มีกลิ่นหอมมาก สไตล์น้ำหอมเลยทีเดียว ตอนแรกบอกตามตรงกังวลมาก เพราะเต้ยผิวแพ้ง่ายมาก ที่ผ่านมาคือไม่สามารถใช้ครีมที่มีกลิ่นแม้เพียงอ่อนๆบนหน้าได้เลย จะมีผื่นสีแดงขึ้นทั้งหน้าผาก และแก้มแบบไม่มีพื้นที่ว่างเลย คืนแรกเต้ยเลยลองทาที่คอ ขอบหน้า และข้อพับแขนก่อนเพื่อทดสอบอาการแพ้
.
ตื่นเช้ามาบอกตรงๆว่าลุ้นมากนะ ปรากฏว่าไม่มีอาการคัน ไม่มีผดผื่นขึ้น แบบที่เรากังวลไปก่อน อย่างที่ทางแบรนด์ให้ข้อมูลไว้ว่าเค้ามีการแต่งกลิ่นด้วย Essential Oil นำเข้าจากฝรั่งเศสเกรด Certificate ว่าใช้ได้กับผิวแพ้ง่าย ขอยืนยันอีก 1เสียงจากคนผิวแพ้ง่ายแบบสุด ว่าเต้ยไม่มีอาการแพ้เลย แม้ว่าจะใช้ต่อเนื่องมากแล้วกว่าครึ่งเดือน ก็ไม่มีอาการแพ้เลยซักวันจ้า
แม้ว่าเนื้อครีมจะหนักแน่นเพียงใด ก็เกลี่ยง่าย แตกตัวเป็นน้ำให้ความชุมชื่นแบบผิวฉ่ำแบบสุดๆ เต้ยลงก่อนนอนหลังล้างหน้าทันที บอกเลยว่าไม่จำเป็นต้องลงอะไรเพิ่มอีก เพราะว่าเนื้อครีมชุ่มชื้นมาก ทาตัวเดียวก็เพียงพอ แถมส่วนผสมที่เค้าจัดหนักมานั้น ช่วยทั้งเรื่องความชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย ลดอาการระคายเคืองจากแสงแดด ลดสาเหตุการเกิดสิวอีก เต้ยเลยรู้สึกว่า มันครบจบแล้ว อย่าได้ทาอะไรให้สุ่มเสี่ยงต่อการอุดตันจะดีกว่า 55555555
หลังจากใช้ผ่านมาได้ครึ่งเดือนแล้วปรากฎว่าผลลัพธ์ที่ได้นั้นเกินความคาดหวังไปมาก เพราะก่อนเริ่มใช้เต้ยมีปัญหาผิวค่อนข้างมาก ไม่ว่าจะเป็น รอยตีนกาที่เริ่มชัด รอยลึกมากตอนยิ้ม หรือหัวเราะ ผิวที่ขาดสมดุลแบบจัด คือน้ำมันออกมามาก แต่ยังรู้สึกว่าผิวแห้งผากช่วงแก้ม รอยสิวนั้นไม่ต้องพูดถึง ดำมากเหลือเกินแม๊
เต้ยอยากรู้ถึงความเปลี่ยนแปลงจากการใช้ Sleeping Mask ของ BE.U นี้ เลยตัดสินใจหยุดใช้ eye cream ที่ใช้อยู่ และทำ photo book เฉพาะกิจของตัวเอง เพื่อดูความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น ว่าของเค้ามันเริ่ดจริงมั้ยนะ
ผลลัพธ์ที่ได้หลังจากผ่านมาครึ่งเดือน ขอบอกว่าประทับใจม๊ากกกกกก แบบกอ.ไก่ล้านตัวไปเลยเทอ เพราะว่าไม่ใช่ได้แค่ผิวที่ชุ่มชื้นขึ้นจากการใช้ Sleeping Mask เท่านั้น ผิวหน้าเต้ยดูสว่างกระจ่างใสขึ้น ผิวเรียบเนียน รูขุมขนดูเล็กลง รอยตีนกาคือดีขึ้นมากเวอร์ อย่างกะว่าอายุ 30ถ้วนอีกครั้ง รอยสิวดูลดเลือนลงไปแบบม๊ากกกกกกกกสุด แต่งหน้าง่ายมาก ได้ผิวแบบสวยอย่างกริบ ชั้นไม่รู้จะพูดยังไงดี ให้ภาพเล่าเรื่องราวละกันเด้อสาว
เพราะความสวยรอไม่ได้นะเทอ ยิ่งอายุมากยิ่งเยียวยายาก ใครสนใจรีบไปหาตำด่วนค่ะ


FB: BE.U เร่งความสวย คืนความใส
Line: @BEUbeauty
LINE Shopping: @BEUbeauty

Social Media ของแบรนด์
FB: BE.U เร่งความสวย คืนความใส
Line: @BEUbeauty
TikTok: @beubeauty
Website: BEUofficial
หวังว่ารีวิวนี้จะช่วยให้พวกเราสวย สว่าง กระจ่างใส อ่อนกว่าวัยไปด้วยกันนะคะเพื่อนๆ แม้ว่าอายุจะมากขึ้นทุกวัน แต่เราต้องยื้อเค้าไว้ให้สุดใจไปด้วยกันจ้า ไปก่อนแย้ว บะบัย...

#BE.U #sleepingmask #skincare #รีวิวสกินแคร์ #ความสวยความงาม #ของดีบอกต่อ #ป้ายยารีวิว #หลักสี่รีวิว #laksireview


หลักสี่ รีวิว

หลักสี่ รีวิว

ฮัลโหลววววว สวัสดีค่า....เต้ยจากเพจหลักสี่รีวิวนะคะ
ขอแชร์เรื่องราวรีวิวจากสาววัย 40+ ผู้สนใจเรื่อง ความงาม สุขภาพ กิน เที่ยว Lifestyle
ติดต่องาน Line: saruneedlove

ติดตามกันช่องทางอื่นๆได้ที่:
FACEBOOK► https://www.facebook.com/laksireview1982/
INSTAGRAM► https://www.instagram.com/laksireview/
YOUTUBE► https://www.youtube.com/channel/UC7gm5_GuAOUp7wGG67LLGMw

FULL PROFILE