ท้าให้ลอง!!ตัวช่วยลดสิว “สิวอุดตันยุบใน 7 วัน”🗓️🧏🏼‍♀️✨

28 15
WITH <strong>Eucerin</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

อันยองทุกคน..วันนี้กลับมาพร้อมกับไอเทมเด็ด!!

 บอกเลยว่าใครที่มี”ปัญหาสิวอุดตัน ผิวมัน” ต้องถูกใจสิ่งนี้ ทางเราแอบไปซุ่มทดลองใช้มา วันนี้เลยอยากมาป้ายยาทุกคน บอกเลยว่าสมมง ไม่จกตานะสาว มาค่ะเริ่ม!!

แนะนำตัวละคร(ไม่)ลับ..ตัวนี้นางคือ “Eucerin Pro Acne Solution A.I. Clearing Treatment “ เป็นทรีทเม้นต์สูตรเข้มข้น ที่เหมาะกับคนที่มีปัญหาสิวอุดตัน ผิวไม่เรียบเนียนนั่นเอง เอาจริงๆใครว่าสิวอุดตันจัดการยาก บอกเลยว่าขอถ้าให้มาลองนะ เจอตัวนี้ไปคือจบได้จริงถึงต้นตอเลยแม่ มาต่อกันที่คุณสมบัติหลักๆ 3 ส่วนหลักๆนะ… 

🧏🏼‍♀️ ช่วยลดโอกาสการเกิดสิว 

🧏🏼‍♀️ ช่วยผลัดเซลล์ผิว อย่างอ่อนโยน เป็นธรรมชาติ 

🧏🏼‍♀️ช่วยสลายสิ่งอุดตันในรูขุมขน 

และส่วนผสมหลักๆเลยของนางก็จะมี 10% Hydroxy Acid (AHA BHA PHA) และ A.I. Innovation ที่จะเรียกได้ว่าเป็นตัวช่วยหลักๆของทรีทเมนต์ตัวนี้เลยหละทุกคน เรียกว่าหลอดเดียวคืออัดแน่นไม่ไหว คุ้มฝุดๆ

อ้อ!!สูตรนี้นะเป็นสูตร Oil Free ใครที่มีผิวหน้ามัน ใช้ได้แน่นอนเลย แถมเค้ายังผ่านการทดสอบการแพ้แล้วด้วย หายห่วงได้เลย ก็อย่างที่บอกไปก่อนหน้านะ ว่าตัวนี้ช่วยสลายสิ่งอุดตันในรูขุมขน มั่นใจได้เลยว่าไม่อุดตันแน่นอน และนางก็ไม่มีส่วนผสมของพาราเบนด้วยน๊า 

📝คำแนะนำ!!📝 

สำหรับตัวนี้นางมีส่วนผสมของ AHA อย่างที่ทุกคนทราบๆกันนะ ว่าจะทำให้ผิวไวต่อแสงแดด เราแนะนำว่าให้ทาแค่เฉพาะตอนกลางคืนก็พอนะ แต่ถ้าใครอยากทากลางวันด้วยก็แนะนำให้ทาครีมกันแดดให้เยอะๆหน่อย และเลี่ยงก่อนเจอแสงแดดโดยตรงเน้อสาว!!

สำหรับ Texture ของ A.I. Clearing Treatment ส่วนตัวค่อยข้างชอบมากๆ ด้วยความที่เราเป็นคนผิวผสม ทาลงผิวหน้าแล้วไม่รู้สึกถึงความเหนอะหนะ ซึมลงผิวเร็ว ใช้เวลาทาลงผิวสัก 30 วินาทีก็สามารถลงสกินแคร์ตัวอื่นได้เลย 

คะแนนความสบายผิว : ⭐️⭐️⭐️⭐️

🧏🏼‍♀️ สภาพผิวในปัจจุบัน : ผิวผสม ผิวแพ้ง่าย มีสิวผดขึ้นเวลาร้อนๆ 

  🗓️แชร์ความรู้สึกหลังใช้ติดต่อกัน 7 วัน!!  

 หลังจากที่เราทดลองใช้ติดต่อกันมาเป็นระยะเวลา 7 วัน โชคดีมากๆที่ทดลองใช้เรามีสิวขึ้นพอดี จะได้พิสูจน์ให้เห็นกันเลยว่าดีจริงไหม หรือจ้อจี้ แต่บอกเลยว่าผลลัพธ์ที่ได้หลังใช้ใน 7 วัน ตามรูปที่เราถ่ายไว้ จะเห็นเลยว่าสิวแห้งยุบ ไม่มีรอยแดงเหมือนวันแรก ถ้าไม่สังเกตใกล้ๆ มองหารอยสิวไม่เจอแล้ว ถือว่าสิวยุบจริงตามที่แบรนด์เคลมไว้เลยทุกคน  แต่ช่วงวันแรกๆ เวลาทาจะมีอาการยิบๆเล็กน้อยนะทุกคน แต่ไม่เกิดรอยแดง อาการระคายเคืองใดๆ ในส่วนของความเรียบเนียน ถือว่าทำได้ดีในส่วนของสิวใหม่นะทุกคน ที่มันไม่ทิ้งรอยให้เห็นผิวเรียบเนียนขึ้นจริงๆ เรียกว่าจบชีวิตนังสิวอุดตันตัวร้ายได้จริงๆเลยอ่ะ เริ่ด 

คะแนนเรื่องสิวยุบเร็วใน 7 วัน : ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

  สรุป!!  

สรุป!!
เราว่าทรีทเม้นต์ตัวนี้เหมาะกับคนที่มีปัญหาสิวอุดตันใหม่ๆ ช่วยให้สิวยุบลงได้จริงๆ ไม่ทิ้งรอยดำของสิว แนะนำว่าให้ทาติดต่อกันจนกว่าสิวจะหาย และยังสามารถทาต่อเนื่องได้เลยนะทุกคน เพราะเค้ามีส่วนผสมของ BHA ด้วย จะช่วยละลายพวกไขมัน สิ่งอุดตันในรูขุมขนนั่นเอง และก็แนะนำให้ทาแค่ช่วงตอนกลางคืนจะดีที่สุดนะทุกคน 


Nurse_Janutsaya

Nurse_Janutsaya

สวัสดี เราชื่อเนิส (30Up+)
♡ ติดนิสัยชอบป้ายยา
♡ รีวิวติดคุมโทน
♡ เลี้ยงแมว อ่านหนังสือ ถ่ายรูป
..................................................................
Contact :
Instagram : @nursejk_
Twitter : @nursejk_
email : Janutsaya.kae@gmail.com
Line ID : nursejk_work

FULL PROFILE