อีก 1 ตัวช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์เมื่อเข้าสู่อายุ 38 Vichy - Liftactiv Retinol Specialist Serum

36 19
WITH <strong>Vichy</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เราผลิตภัณฑ์ดีๆ มารีวิวอีกแล้วค่ะ ผลิตภัณฑ์ตัวนี้รับรองได้ว่าคนที่มีอายุ 30+ ขึ้นไปจะต้องชอบอย่างแน่นอน ด้วยความที่เราอายุเพิ่มมากขึ้น การหาตัวช่วยเรื่องผิวอ่อนเยาว์ถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญและจำเป็นอย่างมาก ทุกอย่างที่ได้ใช้คือต้องเห็นผลจริงๆ

Vichy Liftactiv Retinol Specialist Serum


เซรั่มบำรุงผิวหน้า ช่วยจัดการริ้วรอยร่องลึกได้อย่างล้ำลึก รู้สึกได้ตั้งแต่เดือนแรกที่ใช้ มีส่วนผสมหลักอย่าง Retinol บริสุทธ์และเป็นโมเลกุลที่ผ่านการทดสอบในห้องปฏิบัติการและทางคลีนิคว่าทรงประสิทธิภาพในการลดเลือนริ้วรอย ผลิตภัณฑ์นี้จะช่วยลดเลือนริ้วรอย แม้กระทั่งริ้วรอยร่องลึก ช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์และเรียบเนียนอย่างมีประสิทธิภาพตั้งแต่เดือนแรกที่ใช้

*** ผ่านการทดสอบภายใต้การดูแลของแพทย์ผิวหนัง***




ส่วนประกอบสำคัญ

  1. Pure Retinol เรตินอลบริสุทธิ์ที่เข้าจัดการปัญหาริ้วรอยได้แม้กระทั่งริ้วรอยร่องลึก ฟื้นบำรุงผิวให้แลดูกระชับและอ่อนเยาว์

  2. Probiotic Fractions ช่วยปลอบประโลมและช่วยผลัดเซลล์ผิว เผยผิวใหม่ เพื่อผิวดูเปล่งปลั่งสุขภาพดี


***ปราศจากน้ำหอม สารให้สี และ ซิลิโคน***



Packaging

ขวดแก้วสีขาว มาพร้อมปลอกพลาสติก ตอนแรกที่เห็นขวดแบบนี้ออกมา ยอมรับเลยค่ะ งงมากว่าจะใช้ยังไง  แต่พอได้มาแล้ว ใช้ได้ง่ายมากค่ะ  เปิดออกมาจากกล่องจะเป็นฝาสีขาวทึบก่อนแล้วเราก็มาเปลี่ยนเป็นฝาสีใส ซึ่งเวลาใช้ก็แค่เปิดฝาแล้วบีบตรงช่วงปลายหลอด ซึ่งขวดแบบนี้มีข้อดีคือช่วยลดการปนเปื้อน และ เลี่ยงการสัมผัสโดยตรงกับผิวได้ดี



เนื้อผลิตภัณฑ์

เนื้อเซรั่มบางเบาสีครีมอ่อน ลักษณะเหมือนนมๆ สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้เลย ไม่มีกลิ่นให้แสบจมูกเลย เพราะเค้าไม่ใส่น้ำหอม พาราเบน และ ซิลิโคน



วิธีใช้

ใช้เวลากลางคืน 2-3 หยด ตามคำแนะนำของแบรนด์ คือ สัปดาห์แรกแค่ 2 ครั้ง พอสัปดาห์ที่ 2 เริ่มขยับเพิ่มขึ้นเป็นวันเว้นวัน และสัปดาห์ที่ 3 สามารถทาได้ทุกคืน แต่สำหรับใครที่เป็นเซียนเรตินอล ใช้เป็นประจำอยู่แล้ว ก็สามารถใช้ช่วงกลางคืนตามที่เคยใช้ปกติได้เลยค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้

สิ่งแรกที่เรารู้สึกได้ชัดเจนหลังจากที่ได้ใช้ 2 สัปดาห์เต็ม คือ ผิวหน้าเราเนียนเรียบมากขึ้น รูขุมขนก็ดูตื้นขึ้นเช่นกัน ร่องเส้นและริ้วรอยเล็กๆต่างๆ ดูตื้นขึ้น โดยเฉพาะใต้ตาและร่องแก้ม แต่เรื่องริ้วรอยจริงๆแนะนำว่าควรใช้ยาวๆเพราะว่าการใช้เรตินอลก็เหมือนการลงทุนที่ดีกับผิว ใช้เวลาในการจะเห็นผลชัดเจนเรื่องริ้วรอย 

บอกเลยว่าเดี๋ยวนี้ตอนเวลาแต่งหน้าคือเลิฟผิวตัวเองเลย เป็นสกินแคร์ที่มีส่วนผสมของ Retinol อีก 1 ตัวที่เราสามารถใช้ได้โดยไม่รู้สึกระคายเคืองเลย เราแนะนำให้ใช้ในปริมาณตามที่แบรนด์แนะนำนะคะ เพื่อป้องกันอาการระคายเคืองของผิวที่อาจเกิดขึ้นได้ด้วย 


ใครที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอยที่มีส่วนผสมของเรตินอล เราแนะนำเลยค่ะ Vichy Liftactiv Retinol Specialist Serum ถือว่าเป็นอีก 1 ตัวเลือกที่ดีมากๆ


ราคา 1,900 บาท (30 ml.)


ถึงเราจะเป็นคนที่ไม่ได้ดูเด็กกว่าอายุจริงมาก แต่เราก็มั่นใจว่าเราไม่ได้ดูแก่กว่าอายุอย่างแน่นอน 


ช่องทางการสั่งซื้อ

Boots, Watsons, Eveandboy, Beautrium, Lazada, Shopee, ร้านขายยา และ รพ.ชั้นนำทั่วประเทศ

Shopee : VICHY Official Shop

Lazada : Vichy




Bye xoxo...



KathyC

KathyC

ชื่อเตยค่ะ อดีตแอร์โฮสเตสตัวอวบของสายการบินเมืองแขก รักการแต่งมากก แต่ฝีมือยังไม่ดีเท่าไหร่
ถ้าอยากรู้จักมากขึ้นเรามี FB Page : KathyC ถ้าอยากรู้เรื่องอะไรก็สามารถไปถามกันได้ค่ะ

YouTube Chanel : Kathy Chanpen
Instagram : kathychanpen

FULL PROFILE