โทนเนอร์แผ่นน้องเตนล์ กระชับรูขุมขน ปังไม่ไหวแล้ว💭🧼✨

29 15
สวัสดีค่าา~ วันนี้ Haveamelonmilkday มารีวิวโทนเนอร์แผ่นที่ช่วยกระชับรูขุมขน! ซึ่งเราได้เห็นว่าน้องเตนล์ใช้ ในเมื่อน้องเตนล์ใช้ เราก็ต้องซื้อ! แล้วน้องกระปุกอันนี้ก็มาจากแบรนด์ Abib นั่นเอง เป็นโทนเนอร์แผ่น กระปุกเขียวเค้าก็โด่งดังมากๆ จนฮิตเป็นกระแสไปแล้ว ตอนแรกเราก็คิดอยู่ว่าเอ้ จะซื้อดีมั้ยน้าา จนเห็นว่าเตนล์มาใช้ แล้วก็ทุบเลยสิคะ ชอบก็จัดจะประหยัดทำไม มา มาดูกัน! 

 Abib Pine needle pore pad Clear

ตัวโทนเนอร์มีสารสกัดจากเข็มสน ช่วยทำความสะอาดรูขุมขน ผลัดเซลล์ผิว รูขุมขนสะอาดกระชับ และผิวเรียบเนียน มี PHA ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน และ LHA ปรับผิวให้เรียบเนียน และกักเก็บความชุ่มชื้น หลังจากที่ได้ใช้คือ ผิวชุ่มชื่นขึ้น ผิวจับแล้วเนียนขึ้นไม่แห้งแล้ว รู้สึกว่าผิวสะอาดขึ้น รูขุมขนคือกระชับขึ้นจริง! รู้สึกได้เลยว่าผิวละเอียดขึ้น เราจะเช็ดก่อน 1 แผ่น แล้วเอาอีกสองแผ่นแปะหน้าแก้มทิ้งไว้ ต้องไปลองจริงๆทุกคน คือสัมผัสมันดีขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ 
วิธีการใช้งาน: ใช้ด้านปุ่มเช็ดก่อนค่ะ เพื่อผลัดเซลล์ผิว ค่อยๆ เช็ดไปเบาๆ มือนะคะ เดี๋ยวผิวจะแดงค่ะ แล้วก็ใช้ด้านเรียบเพื่อปรับผิวให้เนียน ใครจะให้มากกว่า 1 แผ่นก็ได้นะคะ เอามาวางแปะบนหน้า มาส์กบนผิวก็ได้นะ 
ไปซื้อตามกันได้นะทุกคน อันนี้คือซื้อตามน้องเตนล์มาแล้วมันดีมากๆๆ เลยอยากมารีวิวให้ทุกคนได้รู้จักกัน 💖🧼💭✨


haveamelonmilkday

haveamelonmilkday

𓐇 ₊⋆ skincare 🌤️ lifestyle 🍒 reviews 🎀⸝⸝

FULL PROFILE