เคล็ดลับผิวสวยแบบคนงบน้อย

22 12


สาวๆจ๋า วันนี้อยากมาแชร์ตัวช่วยเรื่องผิวค่ะ คนถามมาเยอะมากว่าทำไมผิวสวย ผิวเนียน นั่งๆอยู่ก็จะมีคนมาลูบแขน 😊 ถือโอกาศมาบอกต่อเลยก็แล้วกัน

ปกติเราดูแลผิวไม่เยอะเลยมีแค่ 3 ชิ้นที่ใช้ทุกวันจริงๆ เน้นง่าย สะดวก และราคาไม่แรง ก็เลยได้ 3 ชิ้นนี้มา ถ้านับรวมๆกัน  ก็จะครบปีแล้วที่ตั้งใจดูแลผิวจริงๆ ก็ถือว่าตอบโจทย์เลย ผิวสวยขึ้นจากเมื่อก่อนมาก ตอนนั้นผิวดำ แห้งกร้านมาก

มาเริ่มที่ตัวแรก สบู่วิภาดา เป็นสบู่ที่เราโดนป้ายยามาอีกที สบู่สมุนไพรธรรมชาติ 100% มีส่วนผสมของวิตามินซีและวิตามินอี จะช่วยเรื่องผิวขาวใส ลดรอยสิว ลดผด ฝ้า กระ และระงับกลิ่นกาย ตัวนี้ใช้แล้วผิวใสขึ้นไวมาก  ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ใช้แล้วผิวไม่แห้ง ฟองเยอะ กลิ่นหอม

ซื้อได้ที่ 7-11 ขนาด130 g. / 37 บาท 

ตัวที่ 2 เป็นโลชั่นที่กลิ่นหอมทะลุมาก หอมติดทนยาวนาน ข้ามวันข้ามคืนเลย Enchanteur Perfumed Body Lotion ขวดใหญ่ใช้ได้นาน ใช้แล้วผิวนุ่มมาก ผิวเนียน เด้ง สุดๆ จะช่วยทำให้ผิวใส ลดรอยดำ และทำให้ผิวชุ่มชื้น ใครที่อยากได้ครีมที่มีความเข้มเข้มแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะแนะนำตัวนี้เลย ทาง่าย ทาได้ทุกวัน ได้ผิวหอมติดทน เพิ่มเสน่ห์ให้สาวๆได้ดี ตัวหอมนี้มีแต่คนชม ชอบมาก ❤️

ตัวที่ 3 ยกให้เป็นที่ 1 ในใจของเราเลย ชอบตัวนี้มาก  CHAME’ Hydrolyzed Collagen Tripeptide Plus สูตร 10,000 มก. เป็นคอลลาเจนที่ทานง่ายที่สุด กลิ่นสตรอว์เบอรรี่หอมมากชงกับน้ำเย็นๆชื่นใจมาก และวิธีกินที่ได้ผลมากที่สุดสำหรับเราคือกินตอนท้องว่างจ้า ชงดื่มแล้วชื่นใจ ดื่มได้ทุกวันไปเลย อร่อยแบบไม่ต้องกลัวเบาหวานเพราะตัวนี้ไม่มีน้ำตาลไม่คาวเลย  ไขมัน 0% ทำให้ผิวใส นุ่มและเนียนแบบตะโกน กรรมการอึ้งไปเลย เป็นคอลลาเจนปลาหิมะ จากประเทศนอร์เวย์ อุดมด้วยสารสกัดจากผักและผลไม้กว่า 13 ชนิด และมีสารสกัดอื่นๆมากถึง 24 ชนิด  เลขทะเบียน อย. 13-1-15859-5-0370


​ พิกัด 7-11 ซองละ 48 บาท และตอนนี้มีโปร 2 ซอง75 บาท

นี้เลยผิวที่ดูแลแบบง่ายๆงบไม่เยอะ มีความเนียน นุ่ม ใสสุดๆ ใครมีงบน้อยๆลองทำตามกันได้เลยน้าไม่หวงสูตรค่า ❤️


Station Pang

Station Pang

สวัสดีค่า
ชื่อเล่น : แพง
อายุปีนี้ : 31
ผิว : ขาว-เหลือง
ชอบรีวิวมากตัวไหนดีก็มาแบ่งปันกันนะคะ

FULL PROFILE