หมูกระทะชั่งกิโลมันคุ้มจริงๆเลยนะ มองโกลหมูกระทะ

23 15
🐷 วันนี้เกรซมีร้านหมูกระทะชั่งกิโลมาแนะนำ 🍲 บอกเลยว่าเป็นร้านลับมากๆ แต่จะไม่ลับอีกต่อไป ใครที่ทานไม่เยอะแล้วอยากไปทานbuffetแต่ราคาสูง มองโกลหมูกระทะคือตอบโจทย์มาก เป็นหมูกระทะแบบชั่งกิโล เค้าคิดกิโลละ 350.- ตักครั้งต่อไปขีดละ 35.- กินเท่าไหร่จ่ายเท่านั้น คืออันไหนอยากทานเยอะก็ตักตามความชอบได้เลย ไม่เหมือนร้านที่เราต้องสั่งเป็นเซ็ตๆเพราะบางอย่างเราก็ไม่ได้ชอบขนาดนั้น
วัตถุดิบสดใหมทั้งหมู เนื้อ เครื่องใน กุ้ง หมึกไส้กรอก เบค่อน สามชั้น ปูอัด ผักสดเติมฟรีไม่อั้นได้เรื่อยๆทั้งคืน เส้นบะหมี่กึ่งก็มี หรือใครชอบน้ำซุปหม่าล่าเค้าก็มีด้วยนะ เตาเป็นแบบเตาถ่าน ทำให้ปิ้งอย่างอร่อยขึ้น10เท่า ถ้าถ่านใกล้หมดสามารถเติมถ่านได้เรื่อยๆ
🥘 น้ำซุปหอมกลมกล่อม น้ำจิ้มมีให้เลือก 2 แบบ น้ำจิ้มหมูทะกับซีฟู้ดทางร้านทำเองบอกเลยว่าเด็ดทั้งสอง มีพริก กระเทียม มะนาว บริการให้ด้วยไม่อั้น พ่อแม่เราชอบมาก จะมาแบบครอบครัว คู่รักคือตอบโจทย์มาก กินอิ่มแถมราคาสบายกระเป๋า เค้ายังมีเมนูส้มตำที่บอกเลยแก้เลี่ยนได้ดีมาก มีความเปรี้ยวมะนาวสด เผ้ดกำลังดี คืออร่อย ไก่ทอดคือแบบโครตอร่อยถูกปากมากๆ ร้านโปร่งสะอาดลุกนั่งสบาย ใครหิวแล้วก็อย่ารอช้าตำเมียไปโลด

เสริม
ช่วงนี้หมาล่ามาแรงทางร้านก็มีสายหมาล่าให้เลือก
- ซุปหมาล่าห่อละ 50.-
- ฟองเต้าหู้แห้งแพคละ 79.-
- เส้นมันห่อเล็ก 25.- ใหญ่ 45.-
- น้ำจิ้มงาห่อละ 48.-

📍มองโกลหมูกระทะ พระรามที่ 3 ซอย 23 เจริญราษฎร์ 7 แยก 21
⏰ เวลาทำการ : 16.30 น. - 24.00 น. (เปิดทุกวัน)
☎️ 092 146 5656 / 092 219 8889
🚘 มีที่จอดรถ
🛵 Delivery : Grabfood และ Lineman

#รีวิว #หมูกระทะ #มองโกลหมูกระทะ #หมูกระทะชั่งกิโล #ผักเติมไม่อั้น #กินไปเรื่อย #หมูกระทะปิดดึก #พระราม3 #เจริญราษฎร์ #กรุงเทพ #ร้านลับลับ #หมูกระทะปิดดึก