#เซรั่มแห่งนวัตกรรม HERBISTA X สวทช. ดีจริงไหม!? เดี่ยวรู้เรื่อง 😂

25 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
#เซรั่มแห่งนวัตกรรม Herbista X สวทช. ✨ ร่วมวิจัยน้อง “Herbista Herbal Facial Serum” ออกมาคือปั๊วปังมาก แล้วเค้าทดสอบบนผิวมนุษย์จริง 100 คน มากว่า 4 ปี แล้วไม่มีใครแพ้ หรือ ระคายเคืองเลย เริ่ดมากกกก 😍
สารสำคัญของทางแบรนด์จะเป็นตัว LACTOLUXIN® จากเมล็ดสมุนไพรฟีนูกรีก ซึ่งตัวนี้จะช่วยยับยั้งเอนไซม์คอลลลาจีเนส  ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย ทำให้ริ้วรอยตื้นขึ้น และเพิ่มความชุ่มชื้นผิว อีกทั้งยังได้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าเซรั่มวิตามินซี กว่า 200% เลย ‼️ เนื้อเซรั่มเค้าบางเบา ซึมง่ายมากๆ กลิ่นออกแนวสมุนไพรธรรมชาติ 🌿 ทางแบรนด์ไม่ใส่น้ำหอม หรือ สารที่ทำให้ระคายเคืองผิว ฉะนั้นเหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายแน่นอน
สำหรับตอนนี้ฮอลลี่อยากได้ผลลัพธ์ในเรื่องของริ้วรอยตื้นๆบนใบหน้า และ รอยดำ 🙌🏻 ซึ่งตัวนี้นอกจากจะช่วยในเรื่องของ ลดการอักเสบของผิว ลดรอยดำรอยแดงแล้ว ยังช่วยเรื่องชะลอการเกิดริ้วรอย และ กระตุ้นคอลลาเจนด้วย 💛 ซึ่งเราก็มั่นใจทั้งในเรื่องของส่วนผสมของทางแบรนด์ เพราะเค้ามีทีมแพทย์ผิวหนัง รพ. ภูมิพล ร่วมพัฒนาสูตรด้วย มั่นใจได้ว่าปลอดภัยกับผิวแน่นอน
ผลลัพธ์หลังทดลองใช้ 2 สัปดาห์รู้สึกเลยว่าผิวฟูอิ่มน้ำขึ้นมาก ริ้วรอยตื้นๆบริเวณร่องแก้มก็ดูบางลง แต่งหน้าลงผิวก็ไม่ค่อยตกร่องแก้มแล้ว อีกทั้งรอยดำรอยแดงก็จางลงแบบชัดเจน ชอบมากๆ 🥰💕 ถือเป็นสกินแคร์อีกตัวที่คุ้มค่า คาดหวังผลได้จริง อยากให้ทุกคนได้ลองกัน

ชี้เป้าช้อปปป
Shopee : https://shope.ee/1fkhJbXPWq Fanpage : https://www.facebook.com/HERBISTHA


Hally Kiatphansodsai

Hally Kiatphansodsai

สวัสดีค่ะ ชื่อฮอลลี่ จากเพจ 'คู่หูป้ายยา' เป็นคนผิวผสม หน้ามันช่วงทีโสน มีปัญหาสิวเล็กน้อย โทนผิวขาวเหลือง #สายเกา 💖 เป็นคนชอบแต่งหน้ามาก รักเครื่องสำอาง รักสกินแคร์ รักการบำรุงผิว และ ชอบช่วยคนที่มีปัญหาผิวค่ะ พูดคุยเรื่องเครื่องสำอาง และ สกินแคร์กับเราได้นะคะ ยินดีมากเลยค่ะ :)

FULL PROFILE