Lip mask hya ปากนุ่มชุ่มชื้นเหมือนดื่มนํ้า 10 ลิตร💧✨

26 12
WITH <strong>Cathy Doll</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
ไอเท็มที่เลิฟมากตอนนี้ก็คือลิปมาส์กตัวนี้เลยค่า ถูกและดีจนอดมาป้ายยาไม่ได้จริงๆ ใครที่มีปัญหาปากแห้งลอก ปากคลํ้า คือต้องไปลอง ใช้แล้วปากนุ่มชุ่มชื้นเหมือนกินนํ้า 10 แก้ว ฉ่ำเว่อร์ๆ ตัวนี้เป็น Cathy Doll 2% Hyaluron Lip Mask💧
น้องเพิ่งออกมาใหม่ 2 กลิ่น เป็นลิปมาส์กไฮยาเข้นข้น เน้นเพิ่มความชุ่มชื้นเป็นพิเศษ ช่วยเติมร่องปากให้อิ่มฟู ช่วยกักเก็บนํ้าความชุ่มชื้นบนปากได้นาน กู้ปากแห้ง แตก ลอก ได้เริศมาก ที่สำคัญยังมี Vitamin E ที่ช่วยแก้ปัญหาปากคลํ้าด้วย บำรุงปากให้อมชมพู
มี Ceramide ช่วยฟื้นฟูปากแห้งลอก ให้เรียบเนียน ส่วนผสมแต่ละตัวคือตอบโจทย์ปัญหาปากแห้งลอกคลํ้าได้ดีเลย  
เเพคเกจน่ารักมาก กระปุกเล็ก พกพาง่ายดี ตัวนี้เขามี 2 กลิ่น

🧸กลิ่น Bubble gum กระปุกสีม่วง

🍑กลิ่น Peach กระปุกสีชมพู
Swatch ออกมาสีต่างกันแต่ว่าพอทาแล้วเรารู้สึกว่าไม่ได้ต่างเลย ทาแล้วปากอมชมพูขึ้นเล็กน้อย ส่วนกลิ่นจะหอมอ่อนๆทั้ง 2 กลิ่นเลย เป็นกลิ่นพีชละมุนๆ กับกลิ่น bubble gum กลิ่นเหมือนหมากฝรั่ง เราชอบกลิ่นนี้ กลิ่นหอมแบบน่ากินมากกก ฟิลกู้ดด
เราใช้ทาทั้งตอนเช้าระหว่างวันแล้วก็ก่อนนอนเลย เพราะว่าเป็นลิปมาส์กที่เนื้อไม่หนักเลยค่า ชอบเนื้อมาก เอาจริงๆไม่เคยเจอลิปมาส์กที่เนื้อเบาแบบนี้เลย เนื้อเบาแต่ชุ่มชื้นนาน ทาตอนกลางคืนก่อนนอน ตื่นมาปากก็ยังชุ่มชื้นอยู่เลย  
ความรู้สึกตอนใช้

เนื้อลิปนุ่มทาง่าย หลังทาแล้วปากชุ่มชื้นขึ้นทันที ไม่มันเยิ้ม ปากดูฉ่ำวาวแบบสุขภาพดี
ใช้ต่อเนื่องรู้สึกว่าปากนุ่มฟูอมชมพูน่าจุ้บมากก ร่องปากตื้นขึ้นด้วย ปากชุ่มชื้นเรียบเนียน ไม่แห้งลอกเลย เวลาทาลิปแล้วปากสวยสุดๆ ไม่ตกร่อง ปลื้มสุดดดด🥹🥹
✨ขนาด 4.5 กรัม ราคา 199 บาท

📍พิกัด: Watsons, Karmart, Eveandboy, Shopee และ Lazada


Beautysweeties

Beautysweeties

Contact
Page/IG/Lemon8 : Beautysweeties
Line : @beautysweeties

FULL PROFILE