♡ mesoestetic ♡ | เซรั่มดูโอ้กู้ผิวสุดปัง “ ha + aox”

27 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้เจมส์จะมาป้ายยาไอเท็มกู้ผิวคนเป็นสิว+มีรอยสิวเยอะๆ ปัญหาที่กวนใจหลายๆคนรวมถึงเจมส์ด้วย ทั้งปัญหาผิวหน้าหมอง แพ้ฝุ่น แพ้มลภาวะ ใช้ยาสิวจนหน้าแห้งหน้าพัง อยากจะกลับมาหน้าสดใสขึ้น หรือถ้าผิวจะดูสุขภาพดีแบบ glass skin อันนี้ก็ยิ่งโอเค ซึ่งเจมส์ก็ได้ไปลองตัวนึง เป็นตัวที่ดังมากๆเลยครับ กับ mesoestetic เซรั่มคู่หู คู่ใจ “ ha + aox” ที่เป็นดูโอ้กู้ผิวสุดปังที่ใครใช้ก็ว้าว ผลลัพธ์จึ้งรีวิวแน่น บล็อกเกอร์สาวบิวตี้ใช้เกือบทุกคน ยิ่งรีวิวตามกลุ่มในเฟสบุ๊คก็มีคนพูดถึงคู่นี้ผ่านตาตลอดๆ เจมส์เลยตัดสินใจลองสักหน่อย
ปรากฎว่า . . . อือหือออ รู้แล้วทำไมคนถึงพูดถึงกัน
ผลลัพธ์น้องคือ ฟื้นฟูผิวได้ดีมากกกกก ตั้งแต่วันแรกๆที่ได้ลอง ตกใจเลย เพราะตอนช่วงแรกเจมส์จะมีปัญหาผิวแห้งลอกจากยาสิวที่ใช้รักษามาเป็นระยะเวลานาน ใช้ครีมอะไรที่ว่าดีก็ผิวบริเวณที่ทายาก็ลอกอยู่ดี แต่พอใช้ ha ทาลงไป เหมือนได้เติมน้ำให้ผิว อารมณ์กรอกน้ำลงพื้นดินแห้งๆจนดินที่แห้งมันเริ่มอ่อนนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นอะทุกคน เจมส์พูดได้เต็มปากนะ ที่ผ่านมาเคยใช้เซรั่มไฮยามาตั้งเยอะ แต่ไม่มียี่ห้อไหนที่รู้สึกชุ่มชื้นขนาดนี้ ผิวที่แห้งแทบดีขึ้นตั้งแต่แรก แล้วก็ลงตัว aox ตาม ตัวนี้กลิ่นจะฉุนๆตัวยาหน่อย ด้วยความที่เป็นสกินแคร์แนว medical grade เขาก็ไม่ได้ใส่น้ำหอมก็ต้องทนหน่อยเพื่อผิวที่ปัง ซึ่งตัว aox จะเน้นช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ฝุ่น ควัน ต่างๆด้วยส่วนผสมที่เป็น strong antioxidants แล้วก็ยังมีส่วนผสมของ วิตามินซีเข้มข้น เหมือนทั้งปกป้องทั้งบำรุงไปพร้อมๆกัน เลยส่งผลให้บูสผิวใสได้รวดเร็ว โดยไม่ทำให้ผิวหน้าบาง
คู่หูที่เจมส์ใช้ก็คือ ha + aox
จากแบรนด์ mesoestetic สกินแคร์เมดิคอลเกรดยืน1จากประเทศสเปน (แบรนด์นี้ดังทั่วโลก และในวงการแพทย์ผิวหนังก็เป็นที่ยอมรับด้วยนะ ว่า แต่ละอย่างของแบรนด์นี้มีประสิทธิภาพ มีผลการทดสอบน่าเชื่อถือที่สุดแบรนด์หนึ่ง)
เจมส์ขอพูดถึงตัวแรกเลย ha ขวดสีน้ำเงิน

mesoestetic ha densimatrix

เซรั่มที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขั้นสุดด้วยไฮยาลูรอนิก 4 โมเลกุล (cross linked ha, micro ha, macro ha, nano ha) ที่มีขนาดโมเลกุลที่แตกต่างกัน ซึ่งจะซึมเข้าแต่ละชั้นผิว ตั้งแต่ชั้นบนสุด ลงไปถึงผิวชั้นใน เป็นเสมือนการเติมน้ำให้ผิวทุกชั้นผิวนั่นเอง
จุดเด่นของ mesoestetic ตัว ha คือ นอกจากเติมน้ำให้ผิวยังสามารถป้องกันการเสื่อมสภาพของไฮยาลูรอนิกในผิวที่โดนทำลายจากสภาพแวดล้อม ไปด้วยในตัว แถมยังช่วยกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนและอิลาสตินในผิว ผิวจึงค่อยๆกลับมาแข็งแรงขึ้น ผิวยืดหยุ่นได้ดีขึ้น ผิวฟูขึ้น พวกเส้นริ้วรอยเล็กๆที่เกิดจากความแห้งก็ตื้นขึ้นด้วย ตัวนี้เจมส์แอบบอกเลย ha คือสุดๆ ชอบมากกแบบ 10/10 คะแนนเต็ม

คราวนี้ตัวที่สองที่ใช้คู่คือ aox

mesoestetic aox ferulic

เซรั่มสุดยอด antioxidants ที่หลักๆจะช่วยปกป้องผิว ช่วยให้ผิวสดใสอยู่กับเราได้ยาวนานที่สุด ซึ่งตัวนี้ส่วนผสมหลักๆ จะเป็น vitamin c เข้มข้นสูง 15% ในรูปแบบ ascorbic acid ที่มีงานวิจัยเกี่ยวกับผิวเยอะที่สุดและเป็นที่ยอมรับทั่วโลก ว่า ช่วย antioxidant + whitening รอยสง รอยสิว + กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ได้จริง และยังมี สารต้านอนุมูลอิสระตัวอื่นอีกที่ผสมเข้ามาอย่าง ferulic acid 0.5% ช่วยทำให้ vit c เสถียรและคงตัวได้ยาวนานขึ้น เสริมประสิทธิภาพ antioxidant ไปอีกขั้น + สารต้านอนุมูลอิสระสูตรเฉพาะของแบรนด์ อย่าง protech-cell complex 1.5% ที่เคลมเลยว่าช่วยปกป้องจากอนุมูลอิสระที่เกิดจากรังสี IR ได้ถึง 30% ถือเป็นเซรั่มวิตามินซีตัวนึงที่มีความเสถียร ควรค่าแก่การลงทุนสุดๆ เพราะ ช่วยผิวได้รอบด้านมากๆ


ในส่วนของเนื้อเซรั่ม : มีความบางเบา เกลี่ยง่าย ทาง่ายทั้งสองตัวครับ ยิ่งใช้คู่กัน ยิ่งนุ่มลื่นจนถึงขั้นใช้นวดหน้าได้เลย ชุ่มชื้นจริง แต่ก็ซึมเข้าผิว ไม่ทิ้งความมัน แต่มีความหนึบๆเล็กน้อย ใช้นิ้วตบๆหน่อยก็สามารถทาครีมทับหรือแต่งหน้าได้ตามปกติครับ
ขั้นตอนการทา ทาเป็นเลเยอร์ได้
ลง ha ก่อนแล้วตามด้วย aox ตัว ha ก็จะช่วยให้ aox ลงผิวได้ประสิทธิภาพขึ้นด้วย เสริมฤทธิ์กัน
หรือใครชอบนวดหน้าแบบเจมส์ เจมส์ก็จะผสมกันไปเลยที่ฝ่ามือ อัตราส่วนอย่างละ 1 หลอดดรอปเปอร์ วอล์มๆจากนั้นก็นวดยกกระชับได้ทั่วหน้าและลำคอเลย เซรั่มลื่น นวดเพลินไม่มีสะดุด
พอใช้ไปเรื่อยๆสัก 2 อาทิตย์ผ่านไป ผิวเริ่มแข็งแรงขึ้นแบบรู้สึกได้ รอยดำ รอยแดงสิว มันจางลง จางลง ทั้งรอยเก่า และรอยใหม่ ผิวหน้าองค์รวมเริ่มสดใส โทนผิวสว่างขึ้น ไม่ค่อยหมองๆแบบก่อนใช้แล้ว ส่วนปัญหาผิวลอก ผิวแห้งเฉพาะบริเวณที่ทายาสิว ตอนนี้ก็ไม่มีปัญหานี้แล้ว เรื่องความชุ่มชื้นเจมส์ยอมรับเลย ผิวฉ่ำขึ้นมาก

หลังจากที่ได้ทา เช้า-เย็น จนครบ 1 เดือน
ตอนนี้ ณ วันที่เขียนรีวิว คือ หลงรักเซรั่มคู่หูคู่ใจตัวนี้ไปเลย ปัญหาผิวหน้าที่เคยมีทั้งหมด หายไปแบบ 80% ได้ ผิวมันใสขึ้น ชีวิตดีขึ้น ทั้งด้านอารมณ์ ทั้งการแต่งหน้า คือทุกอย่างมันดี มันง่ายไปหมด หน้าฉ่ำใส ผิวเงาขึ้นแบบธรรมชาติ แบบหน้าสดยังดูหน้าเงาผิวหน้าชุ่มชื้น ซึ่งคนทายาสิวก็จะรู้กันว่า หน้ามันแห้งจริงๆไม่มีความสุข แต่ตอนนี้ เจมส์ถึงขั้นส่งข้อความไปบอกเพื่อนที่เป็นสิวหลายๆคนให้ลองเลยนะ มัน work จริงๆ

ปล.เคล็ดลับของเจมส์ก็คือ ตอนทาก็จะมีการนวดหน้าร่วมด้วย เพื่อช่วยให้เซรั่มซึมเข้าผิวหน้าได้อย่างเต็มที่ ระบบไหลเวียนต่างๆดีขึ้นด้วย และที่สำคัญต้องไม่ลืมทาครีมกันแดดเป็นประจำทุกวันด้วยนะ


james_badbitch

james_badbitch

ชื่อ : เจมส์ ครับ | รักเครื่องสำอาง + สกินแคร์
สภาพผิว : หน้าผสมค่อนไปทางมัน และเป็นสิวเยอะ หน้าปุ

Cosmetic Scientist

------- >>
Email : jamesbadb.tch@gmail.com
Line : james_badbitch

FULL PROFILE