Must Have รองพื้นเจ้านาง เสกงานผิวสวยได้ง่าย ๆ ในราคาสบายกระเป๋า

32 18

😊สวัสดีค่าสาว ๆ บอกเลยว่าถ้าใครชื่นชอบการแต่งหน้า และกำลังมองหารองพื้นดี ๆ ราคาเบาสบายกระเป๋า แถมยังหาซื้อได้ง่าย บอกเลยว่าจะต้องชอบกระทู้นี้แน่นอน เพราะเป็นรองพื้นสุดฮิตตัวดัง ที่ใคร ๆ ก็เลือกใช้และแนะนำว่าปังมาก

🌞 Chaonang Radiance Skin Foundation SPF30 PA+++💛


หรือที่เราคุ้นหูกันดีในชื่อของ “รองพื้นเจ้านาง” นั่นเองค่ะ ตัวนี้เป็นรองพื้นเนื้อลิควิด เกลี่ยง่าย บางเบาสบาย ไม่หนักผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เรียบเนียนไปกับผิวเลย ปกปิดอย่างเป็นธรรมชาติ อำพรางรอยดำ รอยแดง เบลอรูขุมขนให้เล็กลง พร้อมปรับสีผิวให้สม่ำเสมออย่างเป็นธรรมชาติ เรียกได้ว่าเป็นรองพื้นงานผิวสวย 


ตัวนี้เห็นรีวิวเยอะมาก แถมยังเป็นรองพื้นที่เลดี้ปรางคนสวยเป็นพรีเซ็นเตอร์อีก แค่นี้ก็การันตีความสวยของงานผิวได้แล้วค่ะ

มีด้วยกันทั้งหมดถึง 4 เฉดสีให้เลือกใช้เพื่อเข้ากันกับสีผิวของเรา นั่นคือ

01 Ivory - เหมาะกับผิวขาวอมชมพู

C21 Natural Beige - เหมาะกับผิวขาวเหลือง

02 Honey Beige - เหมาะกับผิวสองสี

03 Classic Tan - เหมาะกับผิวเข้ม


**วันนี้ที่รีวิวจะมีเฉดสีเดียวนะคะ เป็นสีเฉดสีที่ขวัญเลือกใช้และเข้ากับผิวค่า**


✅จะบอกว่ารองพื้นเจ้านางเป็นมากกว่ารองพื้นทั่วไป เพราะผสานการบำรุงให้ผิวแลดูกระจ่างใสเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น พร้อมปกป้องผิวยาวนานจากแสงแดดด้วย SPF30 PA+++ และช่วยดูดซึมความมันบนใบหน้า ไม่เยิ้มไม่มันระหว่างวัน มอบลุค "Natural Finish Look" สวยใสในแบบธรรมชาติ


แอบกระซิบว่าด้วยความที่รองพื้นเจ้านางแบบซองขายดีมาก มีด้วยกัน 2 ขนาดคือ

🔆รองพื้นแบบซอง ขนาด 5 กรัม

🔆รองพื้นแบบหลอด ขนาด 15 กรัม

👍🏻ส่วนตัวขวัญเลือกใช้ สี C21 Natural Beige เพราะขวัญไม่ได้ถึงกับสองสีแต่ก็ไม่ขาวเกินไป งงไหม 5555 แต่บอกว่าสีนี้ตอน swatch เหมือนจะขาวกว่าผิวขวัญใช่ไหม แต่จริง ๆ แล้วไม่เลย พอลงที่ผิวเกลี่ยเรียบร้อย แล้วพอเค้าเซ็ตตัวสักพักก็คือกลืนไปกับสีผิวเลย

รองพื้นเจ้านางคือช่วยกลบรอยดำรอยแดงจากสิวได้ดีมาก ได้งานผิวเนียน สวย ผิวดูผ่องมากเลยทุกคน แถมราคาจับต้องได้ด้วย แบบซองก็คือหาซื้อสะดวก แบบหลอดก็ใช้กันแบบยาว ๆ บอกเลยว่ารองพื้นเจ้านาง ควรมีติดไว้ประจำโต๊ะเครื่องแป้งกันไปเลย

สมแล้วที่เค้ามีรีวิวเยอะขนาดนี้ ก็ใช่แล้วได้งานผิวสวยผ่องมาก และดีสุด ๆ แบบนี้ ใครได้ใช้เป็นต้องติดใจกันทุกคนค่า ขวัญคอนเฟิร์มเลย❤️

สำหรับใครที่สนใจรองพื้นเจ้านาง ก็สามารถหาซื้อได้ที่ Shopee / Lazada เป็น Official ของทางแบรนด์นะคะ จะได้มั่นใจว่าของแท้แน่นอน และบอกเลยว่าใน Lazada แบบหลอดลดราคาด้วย ดีงามมาก 


หรือหากใครอยากดูรายละเอียดเพิ่มเติม ก็สามารถเข้าไปได้ที่ Facebook: Chaonangthailand ได้เลยจ้า วันนี้ไปแล้วนะ มาป้ายยาเท่านี้แหละ บ๊ายบายยย




รัก😸🌈🍀💖

#violenzedezem

คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE