บอกต่อสกินแคร์สยบปัญหาผิวขาดน้ำ กู้ผิวฉ่ำไบร์ทเร่งด่วนต้อง Herbalist Airy Gel กระปุกนี้เลย!!

29 12
WITH <strong>Herbalist</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ใครมีปัญหาผิวขาดน้ำ ผิวแห้ง แถมเจอปัญหารูขุมขนกว้าง หน้าหมองคล้ำ อยากฟื้นคืนผิวให้ฉ่ำโกลว์แบบสุขภาพดี กระจ่างใส และดูอ่อนกว่าวัย แบบเร่งด่วน พลอยมีตัวช่วยดีๆ มาแนะนำด้วยล่ะ บอกเลยว่าเป็นสกินแคร์ที่อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวรวมถึงผิวบอบบางแพ้ง่าย เป็นสิว และยังอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยให้ผิวสวยจากภายในสู่ภายนอกอย่างแท้จริง ใช้แล้วสิวไม่เห่อ ไม่ระคายเคืองต่อผิว


Herbalist

A New Light Multi-Peptide Airy Gel


เค้าเป็นมอยเจอร์ไรเซอร์เนื้อเจลบางเบา แบรนด์คนไทยสูตรอ่อนโยนที่ตอบโจทย์กับคนผิวแห้ง ผิวขาดน้ำมากๆ ทั้งยังเหมาะกับทุกสภาพผิวรวมถึงผิวบอบบางแพ้ง่ายอีกด้วย โดย ปราศจากส่วนประกอบของ Alcohol, Paraben, Synthetic Color, Mineral Oil, Sulfate (SLS,SLES) และ PEG จึงไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองของผิว ใช้แล้วไม่ทำให้ผิวบางลงอย่างแน่นอน โดยมีคุณสมบัติหลักที่ช่วยให้ผิวอิ่มฟูชุ่มชื้นยาวนานถึง 72 ชั่วโมง ทั้งยังช่วยลดเลือนปัญหาริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำ ทำให้ผิวดูเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

สำหรับส่วนประกอบสำคัญที่ช่วยบำรุงผิวนี่ก็อัดแน่นแบบเน้นๆ ด้วยพืชออร์แกนิค 7 ชนิดจากธรรมชาติ พร้อมมัลติ-เปปไทด์เสริมประสิทธิภาพ ดูแลริ้วรอยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ ผสานสารสกัดสาหร่ายสีแดงและสมุนไพร "ผักโขมหิน" ดูแลปัญหาจุดด่างดำ ให้ผิวสว่าง สวยมีออร่า พร้อมช่วยให้ผิวชุ่มชื้นยาวนาน และยังช่วยบรรเทาอาการอักเสบระคายเคืองของผิว ลดการสะสมของแบคทีเรียอีกด้วย

พลอยชอบเนื้อสัมผัสของเค้านะ ซึ่งจะเป็นมอยเจอไรเซอร์เนื้อเจลบางเบา ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ และยังซึมลงผิวได้ไว ที่สำคัญสามารถใช้โบกหนาๆ เป็น Sleeping Mask ได้ด้วยนะ ทำให้ผิวดูอิ่ม ฉ่ำโกลว์ขึ้นมาทันทีหลังตื่นนอน หรือ ใครที่กังวลว่าทาแล้วจะรู้สึกหนักผิว หมดห่วงได้เลย! เพราะตัวนี้เค้าทาแล้วช่วยมอบสัมผัสผิวที่เบาสบาย แถมไม่ทำให้หน้ามันระหว่างวัน ช่วยคุมมันได้ดี เครื่องสำอางติดทนยิ่งขึ้นอีกด้วย 

เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ที่สามารถใช้ทาบำรุงผิวหน้าได้เป็นประจำทุกวันทั้งในตอนเช้าและตอนเย็นหลังล้างหน้า หรือ จะใช้โบกทาหนาๆ ก่อนนอนเพื่อเร่งฟื้นฟูผิวในวันที่ต้องการก็ได้หมด

บอกเลยว่าเบาสบายผิวจริง ทาแล้วผิวดูชุ่มชื้นขึ้นทันที ไม่รู้สึกเหนียวหนักผิวเลย ส่วนตัวนี่ชอบมาก!

ผลลัพธ์และความรู้สึกหลังใช้

ปกติเป็นคนที่ผิวหน้ามันง่ายมากในระหว่างวัน แต่งหน้าแล้วเครื่องสำอางติดไม่ค่อยทน แถมยังดูโทรม มีรอยสิว รอยดำพอสมควร ซึ่งจากที่ได้ใช้ Herbalist Airy Gel  มาระยะหนึ่ง ปัญหาสิวก็ไม่ขึ้นเพิ่ม แถมผิวดูชุ่มชื้น กระจ่างใสขึ้นในระดับหนึ่ง พวกรอยสิว รอยดำ ความหมองคล้ำของผิวก็ดูลดเลือนลง แล้วยิ่งวันไหนที่โบกเจลหนาๆ ก่อนนอนตื่นเช้ามา คือ หน้านิ่ม อิ่มฟูดีมาก ช่วยแก้ปัญหาผิวโทรมได้ดีทีเดียว

ซึ่งใครที่มีปัญหาผิวขาดน้ำ กำลังมองหาตัวช่วยช่วยฟื้นฟูผิวให้ดูอิ่มฟูอยู่ พลอยแนะนำให้ลองใช้ Herbalist Airy Gel กระปุกนี้เลยค่ะ


โดยสามารถหาซื้อได้ที่ Watsons และ Eveandboy หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ตามนี้ได้เลยนะคะ

Shopee Official Store : https://citly.me/eZjov

Lazada Official Store : https://citly.me/X3B2N

Line@ : https://lin.ee/QzWdb4U


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE