BK SENSI ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย

30 17
อันยอง วันนี้มายด์มีครีมกันแดดมาแนะนำค่ะ เชื่อว่าหลายๆคนน่าจะพอรู้จักแบรนด์นี้กันอยู่แล้วกับแบรนด์ BK ซึ่งตัวมายด์เองก็ใช้รองพื้นของเค้าอยู่แล้ว พอมีครีมกันแดด BK SENSI PERFECT PROTECTION SUNSCREEN SPF 50+ PA++++ ออกมาเพื่อนคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย จะพลาดได้ไง​
มายด์เองเป็นคนนึงที่ผิวบอบบางและแพ้ง่าย เลยค่อนข้างจะเลือกใช้กันแดดสักหน่อย ที่สำคัญใช้แล้วต้องไม่เป็นขุยด้วยจ้า พอเห็นกันแดดของ BK เลยต้องลองสักหน่อย เพราะกันแดดตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของสเตียรอยด์ น้ำหอม พาราเบน และ สี
เป็นกันแดดที่ทาแล้วเหมือนทาครีมบำรุงไปในตัว
เพราะว่าเค้ามีสารสกัดจาก
  • Defensil Plus ช่วยปลอบประโลมผิวจากรอยแดง 
  • Vitamin E เพิ่มความชุ่มชื่น ผิวไม่แห้ง ไม่เป็นขุย 
  • สารสกัดจากใบบัวบก ลดสิว ผิวแข็งแรง ลดการระคายเคืองผิว
  • สารสกัดจากดอกกล้วยไม้(สายพันธุ์ที่มีถิ่นกำเนิดจากประเทศญี่ปุ่น) ช่วยให้ผิวยืดหยุ่น และดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

“แค่สารสกัดก็ปังแล้ว ที่ชอบมากคือใช้แล้วไม่เป็นขุยนี่แหละ”

ครีมกันแดด BK SENSI PERFECT PROTECTION SUNSCREEN

​เป็นครีมกันแดดที่เนื้อบางเบา ซึมสู่ผิวได้ง่าย คุมมันได้ดี ไม่อุดตันผิว non-comedogenic เด็กๆก็สามารถใช้ได้เป็นกันแดดสูตรอ่อนโยนมาก แถมมั่นใจได้ว่าใช้แล้วหน้าไม่เป็นขุย
มาในส่วนของเนื้อครีมกันแดด BK เป็นเนื้อกันแดดสีขาว แบบในรูปเลยค่ะ เมื่อเกลี่ยจะแตกตัวเป็นน้ำ มายด์ว่าเนื้อกันแดดเกลี่ยง่าย ซึมไว ตอนเกลี่ยก็ยังไม่เป็นขุยหลุดออกมานะ
วิธีใช้ : ปาดเนื้อกันแดดลงบนหน้า มายด์ใช้ประมาณ 2 ข้อนิ้ว แต้ม 5 จุด หน้าผาก จมูก แก้มสองข้าง คาง แล้วเกลี่ยกันแดดให้ทั่วใบหน้า (อยากบอกว่าใช้เยอะหน้าก็ยังไม่เป็นขุย)
รูปเปรียบเทียบก่อนใช้กับหลังใช้ ตอนแรกที่เกลี่ยมันจะดูวอกๆแต่ไม่ต้องตกใจนะทุกคน พอเกลี่ยเสร็จเนื้อกันแดดจะกลืนไปกับผิว แถมกันแดดตัวนี้ยังช่วยปรับผิวให้ไบรท์ขึ้นมา 1 สเต็ป แบบผิวสุขภาพดี หลังทากันแดดเสร็จก็แต่งหน้าต่อได้เลยค่ะ
หลังจากทากันแดดไปแล้ว ระหว่างวันไม่รู้สึกเหนอะหนะ เหงื่อออกก็ไม่เป็นคราบ ไม่เป็นขุย แถมยังคุมมันได้ดี ที่สำคัญ กันแดด BK ยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ และด้วย SPF 50+ PA++++ ปกป้องผิวจากแสง UVA / UVB / IR Protection / Blue light  
มายด์รู้สึกว่าเป็นกันแดดที่พกพาง่าย ขนาดกำลังดี หลอดแข็งแรง เอาอยู่ทุกสถานการณ์ พกกันแดด BK หลอดเดียวคือทาได้ทั้งหน้า ทั้งตัว แถมทาซ้ำก็ไม่เป็นขุย  
สรุปแล้วมายด์ว่าเป็นกันแดดที่น่าสนใจมาก เพราะมายด์เป็นคนที่ออกแดดบ่อย หาครีมกันแดดที่ตอบโจทย์คือยากมาก ส่วนมากไม่เป็นขุย ก็รู้สึกเหนะหนะผิวหน้า
ถ้าอยาก Saveผิวแก่ก่อนวัย แต่งหน้าติดทน ไม่เป็นขุย หน้าสว่างขึ้นหนึ่งสเตป แนะนำให้ไปลองเลยค่า ราคาหลอดละ 289 บาท พิกัด Watsons Konvy Beautrium Eveandboy  
สำหรับวันนี้มายด์ไปก่อนน้า แต่อย่าลืมน้า ครีมกันแดดเป็นสิ่งสำคัญมากๆเลยค่า