กู้ผิวแห้งขาดความชุ่มชื้นด้วย Herbalist Airy Gel พร้อมเผยผิวใส อิ่มฟู ไร้ริ้วรอย

24 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าา แอบกระซิบว่าวันนี้จะมารีวิวไอเทมไม่ลับอีกหนึ่งสิ่ง ที่ทางเราได้ลองใช้มาแล้วพบว่าสิ่งนี้มันจึ้ง!...คือมอยส์เจอไรเซอร์ที่ช่วยเรื่องปัญหาผิวที่ไม่อิ่มฟู ไม่สดใส ให้กับเราได้ดีมาก 


คือก่อนหน้านี้เรานอนดึกม๊ากก ทั้งงาน ทั้งติดซีรี่ย์ บางทีก็ลืมทาสกินแคร์ เรียกว่าไม่ค่อยได้ดูแลตัวเองเลยค่ะ แต่จุดเปลี่ยนคือดิฉันหน้าแห้งมาก แบบแต่งหน้าไม่ติด ผิวไม่อิ่มฟู ก็เลยถึงจุดเปลี่ยน ที่ต้องหาสกินแคร์มาประโคมให้ผิวกลับมาแข็งแรงสุขภาพดี กล้าเผยผิวใส อิ่มฟู ไร้ริ้วรอย จึงเป็นที่มาของรีวิววันนี้เลยค่ะ

Herbalist A New light Multi-peptide Airy Gel น้องคนนี้เค้าเป็นมอสเจอร์ไรเซอร์เนื้อบางเบา ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวของเราได้ยาวนานถึง 72 ชม. ช่วยเติมความชุ่มชื้น ทำให้เมคอัพติดทน จะใช้เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์แบบปกติหรือจะเป็น Sleeping Mask ก็ได้เลยค่ะ


นอกจากนี้ก็ยังช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ลดการอักเสบ ป้องกันการเกิดสิวใหม่ สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว เพราะไม่มีส่วนผสมของกรดวิตมินรุนแรง ไม่ทำให้ผิวหน้าของเราบาง แพ้แดด ปราศจากสารระคายเคืองอย่าง แอลกอฮอล์, พาราเบน, สีสังเคราะห์, Mineral oil, SLS, SLES, PEG


ในส่วนของเนื้อมอยส์เจอร์ไรเซอร์ คือบางเบามากก เราชอบมาก ๆ เนื้อเค้าจะเป็นเจล ๆ ทำให้เวลาทาไปแล้วซึมเข้าสู้ผิวได้ง่ายมาก ๆ ไม่ทิ้งความเหนอะหนะหรือความมันใด ๆ ไว้ที่ผิวหน้าเลยค่ะ ทาตอนเช้าก็ไม่มันระหว่างวัน ทาก่อนนอนก็สบายผิว แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายอีกด้วยค่ะ

มาถึงจุดเปลี่ยนที่ทำให้เราอยากมารีวิวป้ายยา...เจ้ามอยส์เจอร์ไรเซอร์ Herbalist Airy Gel คือออ ความปังในผลลัพธ์ของเค้าที่มันจึ้งใจมาก อย่างที่บอกว่าก่อนหน้านี้เราผิวแห้งขาดความชุ่มชื้น และก็แอบมีรอยจุดด่างดำ ที่บริเวณโหนกแก้ม ก็คือจางลงไปเลย 


ซึ่งภาพที่ถ่ายเราใช้ต่อเนื่องติดต่อกันมาประมาณ 10 วันนะคะ โดยผลลัพธ์ที่ได้ก็รู้สึกพอใจเลย รู้สึกว่าผิวฉ่ำน้ำอิ่มฟูขึ้น รูขุมขนเล็กลง ตอนนี้ก็สามารถเผยผิวใส อิ่มฟู ไร้ริ้วรอยได้แล้วค่า

จบการป้ายยาของวันนี้แล้วค่าา ส่วนตัวคิดว่าถ้าใครชอบมอยส์เจอร์ไรเซอร์เนื้อเจลบางเบา  แอบเชียร์ว่าต้องลองนะคะ อิอิ 


และสำหรับใครที่ถามหาว่าสามารถซื้อได้ที่ไหนก็ติดตามได้ที่ออนไลน์ทุกช่องทางเลยนะคะ รวมถึง Offline ที่ร้าน Eveandboy และ Watsons  ด้วยค่ะ


gg_giggy

gg_giggy

เราชอบลองของใหม่ ๆ ไอเทมไหนว่าดีก็ตั้องมีแล้วป่ะ...

FULL PROFILE