♡ mesoestetic ♡ | แอมพูลกู้ผิวหน้าสุดปัง

28 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
mesoestetic แบรนด์เวชสำอาง medical grade ระดับโลกจากประเทศสเปน
คือเป็นแบรนด์นึงเลยที่เป็นที่ยอมรับในวงการแพทย์ผิวหนัง และมีขายกว่า 90 ประเทศทั่วโลก ปังไม่ไหว แถมแบรนด์เขายังคิดค้นพัฒนาสูตรสกินแคร์ตามหลักวิทยาศาสตร์ และงานวิจัยทางการแพทย์เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด
แล้วยิ่งเจมส์เองก็เรียนจบวิทย์-เครื่องสำอาง ชอบดูส่วนผสม บอกเลย mesoestetic ทำให้เจมส์ตัดใจได้แบบไม่ยาก
ประกอบกับปัญหาผิวที่เจมส์มี ณ ตอนนี้ คือ ผิวห่อเหี่ยว โทรมๆไม่สดใส เนื่องการการนอนน้อย + วัยที่เพิ่มมากขึ้น อย่างเจมส์อายุเลข 3 ก็จะมีปัญหาริ้วรอยแล้ว + เป็นผิวที่แพ้ง่าย ผิวไม่แข็งแรงเป็นทุนเดิม และต้องการหาสกินแคร์ที่ช่วยเสริมชั้นผิว หรือ skin barrier ให้กลับมาแข็งแรงอีกครั้ง ซึ่งพอผิวเราแข็งแรงขึ้นผิวเราก็จะดูสุขภาพดีโดยปริยาย แต่การหาอะไรที่มาตอบโจทย์เนี่ยยาก ซึ่งก็ไม่ใช่สกินแคร์ทุกแบรนด์จะมีคุณสมบัติช่วยเรื่อง skin barrier แต่ mesoestetic
ตัวที่เจมส์ใช้นี่ตอบโจทย์แทบหมดเลย

อย่างตัวที่เจมส์ใช้จะใช้ทั้งหมดแค่ 2 ตัว เป็นแอมพูลเซรั่มชนิดเข้มข้น จริงๆแล้วกลุ่มแอมพูลในแบรนด์ mesoestetic จะมีด้วยกันทั้งหมด 5 สูตรเลย ซึ่งเพื่อนๆสามารถ mix and match ให้เหมาะกับปัญหาผิวของตัวเองที่กังวลได้เลย เจมส์แนะนำให้ลองทักไปปรึกษากับทางเพจแบรนด์ จะมีแอดมินช่วยนะครับ อย่างเจมส์พอแอดมินรู้ปัญหาผิวเขาก็แนะนำมาเป็นคู่หูดูโอ้

mesoestetic antiaging flash ampoules
mesoestetic melatonin ampoules
แค่ 2 ตัวใช้ตามที่แอดมินแนะนำ ปรากฎว่า 1 อาทิตย์ผิวแบบรู้สึกเปลี่ยนเลย จากหน้าห่อเหี่ยวไม่สดใส แต่ตอนนี้ผิวฟูดูตื่นขึ้น ผิวกระจ่างใสไม่ดูล้าๆ และที่สำคัญรู้สึกผิวแข็งแรงทนทานดีขึ้นไม่แพ้ง่ายแบบตอนก่อนหน้านี้
เจมส์จะใช้เป็นตัว

mesoestetic antiaging flash ampoules

แอมพูลตัวแรกนี้จะทาเช้า-กลางคืน เป็นตัวแรกเลย ลูบๆนวดๆตามที่แอดมินแนะนำ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีกว่าการทาแบบปกติ ฉันก็เชื่อเขานะจ๊ะนาทีนี้อยากหน้าดีขึ้นอะเนอะ ตัวนี้จะเน้นช่วยผิวเรื่องความยืดหยุ่นของผิว ช่วยให้ผิวเรียบเนียนขึ้น ผิวกระชับและกลับมามีชีวิตชีวา ไม่ให้ผิวดูเหนื่อยล้า skin barrier ก็ดีขึ้นด้วยและที่สำคัญช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยแรกเริ่ม และลดเลือนริ้วรอยเก่าๆที่มีไปพร้อมๆกัน ตัวนี้ใครแต่งหน้าต่อก็ไม่ต้องกังวลนะคะ ไม่มีผลให้เมคอัพเยิ้มเป็นคราบ ตั้งแต่ใช้กลับรู้สึกเมคอัพเกาะหน้าดีขึ้น ผิวดูเปล่งปลั่งอีกตังหาก

mesoestetic antiaging flash ampoules

มีส่วนผสมหลักๆ คือ

  • Ascorbic Acid = วิตามินซี บำรุงผิว
  • Soluble Collagen = ให้ผิวยืดหยุ่น ชุ่มชื่น
  • Hydrolyzed Elastin = ผิวยืนหยุ่นลดริ้วรอย
  • Silk Tree Extract = ซ่อมแซม ฟื้นฟูผิว ลดริ้วรอยร่องเล็กๆให้ดูตื้นขึ้น
  • Phyto peptide = ฟื้นฟูผิว ยกกระชับ ลดเลือนริ้วรอย
ส่วนตัวต่อมา ทากลางคืน

mesoestetic melatonin ampoules

ตัวนี้เป็นแอมพูลที่มีส่วนผสมพิเศษ อย่าง melatonin สารชนิดนึงที่คนเราผลิตสร้างขึ้นในขณะหลับสนิท ซึ่งสารชนิดนี้จะช่วยเน้นให้ผิวฟื้นฟูตัวเองอย่างรวดเร็ว แถมเป็น antioxidants ที่มีประสิทธิภาพสูง ช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ และชะลอวัย ใช้ไปเรื่อยๆตัวนี้จะคาดหวังผลได้ในเรื่องของการฟื้นฟูผิว + Detox ผิว + ผิวกระจ่างใส

สารสกัดหลักๆ ใน mesoestetic melatonin ampoules จะมี

  • Melatonin = สารธรรมชาติที่เสริมกลไลการฟื้นฟูและซ่อมแซมผิว แถมเป็น powerful antioxidant
  • Glutathione = สารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องผิวจากสารพิษ/มลภาวะและอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวกระจ่างสว่างใส
  • Superoxide Dismutase (SOD) = อีกสุดยอด antioxidants ปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ
--------------------------------------

จากที่เจมส์ใช้ แรกๆเจมส์แทบไม่ได้คาดหวังว่าผลลัพธ์จะเห็นผลไวขนาดนี้ ถือเป็น แนวโน้มที่ดีมากๆ เลยเก็บภาพแล้วเอามารีวิวให้เพื่อนๆดูกัน
เผื่อเพื่อนๆคนไหนกำลังสนใจแบรนด์ mesoestetic จะได้เป็นข้อมูลในการประกอบการตัดสินใจได้ด้วย
ก็ต้องยอมรับว่าแบรนด์ mesoestetic ราคาแอบสูง แต่ถ้าได้เปิดใจแล้วจะรู้ที่มาที่ไป และผลลัพธ์ที่ได้ค่อนข้างคุ้มเมื่อเทียบกับราคา
ก็ประมาณนี้ครับกับผลลัพธ์ทั้งหมด ที่เจมส์รวบรวมมาเป็นรีวิวนี้ ถ้าเพื่อนๆคนไหนสงสัยตรงไหน สอบถามได้นะครับ //ขอบคุณเพื่อนๆที่อ่านรีวิวจนจบด้วยนะครับหวังว่าจะช่วยเพื่อนๆได้ไม่มากก็น้อยนะ


james_badbitch

james_badbitch

ชื่อ : เจมส์ ครับ | รักเครื่องสำอาง + สกินแคร์
สภาพผิว : หน้าผสมค่อนไปทางมัน และเป็นสิวเยอะ หน้าปุ

Cosmetic Scientist

------- >>
Email : jamesbadb.tch@gmail.com
Line : james_badbitch

FULL PROFILE