🔆 Toner ลดสิว BK 🔆

31 11
WITH <strong>BK</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
ทุกคนวันนี้เรามี Item เด็ดมาแนะนำค่า จะบอกว่าคุ้มมากเพราะเค้าเป็นทั้ง โทนเนอร์ลดสิว เป็นน้ำตบ เป็นมาร์คหน้า และยังเป็นสเปรย์น้ำแร่บำรุงผิวได้อีกด้วย นั่นก็คือ โทนเนอร์ลดสิว BK ครบครันมากในขวดเดียว
โทนเนอร์ลดสิวตัวใหม่ของ BK Acne Pore Minimizing And Brightening Toner ใครว่าโทนเนอร์ลดสิวไม่จำเป็น ยิ่งคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายอย่างเรายิ่งจำเป็นเลยน๊า เพราะเค้าเหมาะกับคนเป็นสิว การทำงานหลักๆของโทนเนอร์ลดสิว BK ก็คือ เค้าช่วยทำความสะอาดผิว ทำความสะอาดล้ำลึกถึงรูขุมขน ทำให้รูขุมขนเราสะอาดหมดจดมากยิ่งขึ้น ทำให้รูขุมขนกระชับ หน้ามันลดน้อยลง ก็จะทำให้ลดการเกิดสิวใหม่ ปรับสมดุลผิวทำให้ผิวชุ่มชื่น ผิวเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น และเค้ายังเคลมว่า รูขุมขนกระชับใน 7 วันและช่วยให้ผิวชุ่มชื่นเป็น 10 เท่า ยาวนานถึง 12 ชม. หลายคนอาจจะคิดว่าเค้าก็เหมือนโทนเนอร์ลดสิวทั่วๆ ไป แต่เราจะบอกว่าเค้าพิเศษตรงที่ เค้าทำได้หลายอย่างภายในขวดเดียว
ใช้เป็นโทนเนอร์เช็ดหน้าลดสิว ใช้เป็นน้ำตบเพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว ใช้มาร์คหน้าให้ผิวชุ่มชื่น และใช้เป็นสเปรย์น้ำแร่บำรุงผิว โอ๊ย เริ่ส คุ้มมากเลยทุกคน และเค้ายังมี Encapsulated Salicylic Acid เพราะตัวนี้เป็น Salicylic Acid ที่ช่วยละลายความมันบนใบหน้า ละลายฝุ่น และพวกสิ่งสกปรกที่จะเข้ามาอุดตันรูขุมขน ทำให้รูขุมขนสะอาดมากยิ่งขึ้น และยังมี Sepitonic M3.O ช่วยป้องกันสิวจากฝุ่น สิ่งสกปรก ช่วยลดริ้วรอยและยังทำให้ผิวเรียบเนียนอีกด้วย เห็นไหมล่ะ ว่าโทนเนอร์ลดสิว BK เค้ามีความหน้าสนใจแค่ไหน เรามาเริ่มใช้โทนเนอร์ลดสิว BK เช็ดทำความสะอาดผิวหน้ากันดีกว่า
เริ่มด้วยเทโทนเนอร์ลดสิว BK ลงบนสำลีแล้วนำมาเช็ดที่ผิวหน้า พอเช็ดแล้วไม่มีความแสบหรือระคายเคืองผิวใดๆ หลังเช็ดแล้วรู้สึกผิวหน้าสะอาดมากขึ้น เอามาใช้เป็นน้ำตบก็รู้สึกว่าเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว
แต่เราอยากให้ผิวชุ่มชื่นมากกว่านั้นจึงนำโทนเนอร์ลดสิวมาหยดลงบนสำลีแล้วนำมามาร์คหน้าทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาที ผิวหน้าชุ่มชื่นขึ้นมาเลยค่า และโทนเนอร์ BK เค้ายังแถวหัวสเปรย์มาให้อีกด้วยน๊า เพื่อใครไม่ชอบใช้แบบหยดใส่สำลี ก็สามารถใช้แบบหัวสเปรย์หรือจะเอามาเป็นสเปรย์น้ำแร่ฉีดบำรุงก่อนแต่งหน้า หรือฉีดหลังแต่หน้าเสร็จเพื่อ lock makeup ให้ติดทนขึ้นระหว่างวัน โทนเนอร์ลดสิว BK ขวดนี้ขวดเดียวทำให้หลายอย่างมากๆ ส่วนตัวเราชอบมาก คุ้มมาก เค้าเป็นโทนเนอร์ลดสิวที่ใช้ดีเลย
เรารู้สึกว่าหลังใช้ไป 2-3 สัปดาห์ ผิวหน้าเรียบเนียนมากขึ้น ผิวชุ่มชื่น หน้ามันน้อยลง แต่หลังจากเราใช้มา 1 เดือน รู้สึกว่ารูขุมขนกระชับมากขึ้น รอยดำรอยแดงจากสิวก็ดูจางลง และเหมือนว่าเค้าช่วยลดการเกิดใหม่ของสิวด้วยนะทุกคน เริ่สอยู่นะ ว่าไม่ได้
เพราะเรารู้สึกว่าหลังใช้โทนเนอร์ลดสิว BK อย่างต่อเนื่องผิวหน้าเราไม่มีสิวขึ้นใหม่เลย ตอนนี้เรายกให้โทนเนอร์สิว BK เป็นโทนเนอร์ลดสิวในดวงใจไปแล้วค่า เค้ามีขายที่วัตสันหรือตามช่องทางออนไลน์ต่างๆ นะคะ เพื่อเพื่อนๆคนไหนสนใจ ก็ตามไปตำกันเลยจ้า “โทนเนอร์ลดสิว BK เป็นโทนเนอร์ที่คนเป็นสิวควรมี”  


Kae Siriwan

Kae Siriwan

สวัสดีค่ะ เราชื่อ เก๋ อายุ 33
เป็นคุณแม่ Fulltime
ชื่นชอบเรื่อง Skincare
ผิวผสม ผิวค่อนข้างแพ้ง่าย
ฝากติตตามด้วยนะคะ กดใจ❤️ ให้ด้วยนะค๊า🙏🏻

ช่องทางติดต่อ
Line : kaeovii
FB : kae siriwan
IG : kae_siriwan17
Tiktok : glen_thawin

FULL PROFILE