มัดรวมรีวิว Cap​ture Totale Le Serum ป้ายยาจาก 3 แฟนแบรนด์ตัวจริง

58 20

ก็อกๆๆ เหล่าลูกคุณทั้งหลายรายงานตัวหน่อยค้า ขอซาวน์เช็กกันหน่อยว่าใครบ้างที่อยู่ทีมสาวกดิออร์แต่ยังไม่เคยลองใช้สกินแคร์กันบ้างคะ เพราะใช้แต่เมคอัพ น้ำหอม จะบอกว่าสกินแคร์เขาไม่แพ้เมคอัพเลย หรือใครบ้างที่อยู่ทีมยังเคยเข้าวงการดิออร์แต่กำลังมองหาไอเท็มตัวแรกอยู่ มาทางนี้เลยค้า


เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา จีบันร่วมกับดิออร์ จัดกิจกรรมตามหาสมาชิกสายรีวิว 6 ท่านจากกรุ๊ปเครื่องสำอางแพง โดยแบ่งเป็น "ทีมแฟนแบรนด์ดิออร์ 3 ท่าน"และ "ทีมที่ยังไม่เคยใช้สกินแคร์ดิออร์ 3 ท่าน" เพื่อเป็นตัวแทนในเปิดประสบการณ์ทดลองใช้ Dior Capture Totale Le Sérum เซรั่มอัพสูตรใหม่สุดลักชู พร้อมจัดงานให้สมาชิกคนพิเศษทั้ง 6 ท่านได้มาพบปะ จิบน้ำชา และร่วมพูดคุยกันในบรรยากาศแสนอบอุ่นที่คาเฟ่ย่านอารีย์

เวลาผ่านไปไวเหมือนโกหก เมื่อสมาชิกทั้ง 6 คนได้ลองใช้ Capture ​Totale Le Sérum เป็นเวลากว่า 2 สัปดาห์ และกลับมาบอกต่อความประทับใจจากการใช้จริง จีบันก็อดไม่ได้ที่จะรวบรวมรีวิวคุณภาพมาให้ทุกคนโดยป้ายยาไปตามๆ กัน​​

รวมมาให้แล้วกับ 3 รีวิวจากแฟนแ​บรนด์ Dior ตัวจริง

ครั้งนี้ขอเปิดด้วยรีวิวจากทีมสาวกดิออร์ทั้ง 3 ท่าน ที่บอกเลยว่าอ่านจบต้องโดนตกเข้าวงการลูกคุณแน่นอน พร้อมแล้วไปกันเลยค้า

K. Nattha Papaeng Cha

"เซรั่มตัวนี้เป็นสูตรที่พัฒนามาล่าสุด เราใช้จริงจังเช้า เย็นต่อเนื่อง 3 วีค ครั้งละ 2 ปั๊มฉ่ำๆ ผลลัพธ์ที่เห็นได้ชัดเลยคือ ผิวดูไม่ล้า ดูกระชับ และเรียบเนียน เนื้อเซรั่มมีความเข้มข้นแต่ไม่เหนอะหนะ อุ้มน้ำให้ผิวดีสุด ใครมองหาเซรั่มบำรุงผิว Dior Capture Totale Le Sérum คือควรค่าแก่การมีติดไว้จริงๆ ค่ะ ขออนุญาตอวยย"


>>> รีวิวสุดปัง ใช้จริงๆ อะไรจริง ตามไปอ่านกันต่อในกรุ๊ปรีวิวเครื่องสำอางแพงเลยค้า <<<

K. Jitthinund Yodwongsakull

"สัมผัสแรกตัวนี้จะค่อนข้างเหลวแบบน้ำนม หลังทาคือซึมไวมาก แต่หลงเหลือความชุ่มชื้นเคลือบผิว หลังจากทดลองใช้ 2 สัปดาห์ สำหรับคนที่ผิวอุดตันง่ายแบบน้ำ บอกเลยบอกเลยว่าไม่อุดตันผิว ความชุ่มชื้นถือว่าทำได้ดี ผิวแลดูใสและอิ่มขึ้น แต่งหน้าได้ทันทีโดยไม่ทำให้เป็นคราบ และที่ชอบคือความฉ่ำของเขา ช่วยให้เกลี่ยรองพื้นได้บาง และเนียนไปกับผิวมากขึ้น ช่วยให้แต่งหน้าติดทนนานทั้งวันเลยค่ะ"

>>> ตามไปอ่านรีวิวรีใจงานเซรั่มลูกคุณกันค้า <<<

K. Waranya Chobkul

"เริ่มที่ packaging กันก่อนเลย อันนี้เราชอบนะ น้องมีความหรูหราแบบไม่ตะโกน แบบมีความเรียบง่ายแต่ดูลูกคุณ ต่อมาในเรื่องของเนื้อสัมผัส อันนี้เราว่าดีเลย มีความเหลว ไม่หนึบ ซึมง่าย แต่ยังคงความชุ่มชื้นให้ผิวอยู่ อันนี้เราว่าดีสำหรับการแต่งหน้านะ เพราะเซรั่มบางตัวคือมีความหนึบ พอแต่งหน้างานผิวอาจจะเหนอะไปหน่อย 


สำคัญที่สุดก็คือผลลัพธ์ของเซรั่มตัวนี้ เราว่าเกินคาดอยู่นะ ตอนแรกที่ได้ลองแอบไม่ได้คาดหวังอะไรในตัวน้องเท่าไหร่ เพราะน้องมีความบางเบาอยู่ระดับนึง พอได้ลองใช้ตลอดสองอาทิตย์จริงๆ คือกลายเป็นขาดน้องไม่ได้ไปเลย"


>>> กดไปโดนป้ายยากันต่อเล้ยยย <<<

เอาล่ะค่ะ คนที่อ่านจบแล้วสารภาพมาซะดีๆ ว่าใครบ้างที่กำลังกดเข้าเว็บไซต์ดิออร์ ไปกดสั่งกันอยู่ อิอิ แต่ๆๆ บอกเลยว่าการป้ายยาจะยังไม่จบเพียงเท่านี้ สำหรับใครที่อยู่ทีมที่ยังไม่เคยใช้สกินแคร์ดิออร์ รอติดตามกันไว้ให้ดี เพราะครั้งหน้า เราจะรวมรีวิวมาให้เห็นกันไปเลยว่า ใช้ครั้งแรกแล้วมันฟิน ฟิ๊น ฟินยังไง~