TRESemme Hair Fall Control สูตรปรับใหม่! เข้าใจปัญหาของคนผมร่วงที่รักการกัด ดัด ยืด ย้อมมากกว่าเดิม

62 23
ใครเคยเป็นกันบ้างจะสระผม สางผมแต่ละทีก็เหนื่อยใจ หวีผมแต่ละครั้งก็คือผมร่วงกองเต็มพื้น เรียกได้ว่าถ้าเอาปริมาณผมที่ร่วงอยู่บนพื้นมารวมกัน อาจจะมีปริมาณเยอะกว่าผมบนหัวอีกมั้ง! โดยเฉพาะสายแฟชั่นที่เปลี่ยนทรงผม ทำสีผมตลอด ยิ่งไม่ต้องพูดถึงว่าปัญหาผมร่วงเนี้ยแหละ ที่ทำเอานอยด์จนทำให้ทำสีผมไม่สนุกไปเลย

แต่ในเมื่อยังรักสนุกที่จะทำผม หยุดทำเคมีทั้งกัด ดัด ยืด ย้อมไม่ได้ แต่ก็ยังรักผมมาก ก็ต้องมีตัวช่วยดูแลผม ที่รู้ใจคนชอบทำเคมีอย่าง TRESemme ติดบ้านกันแล้วล่ะ

นี่เลยค้าาาา ใครคุ้นหน้าคุ้นตากับน้องขวดปั๊มฉลากสีทองทั้ง 2 นี้บ้าง! เพราะนี่คือแชมพูและครีมนวด TRESemme Hair Fall control สูตรปรับใหม่ที่อัปเกรดการดูแลผมให้ดี ให้ปังกว่าเดิม เรียกได้ว่าเป็นตัวตึงแห่งวงการดูแลชาวผมทำเคมีที่ชอบในการทำสี กัด ดัด ยืด ย้อมและมีปัญหาผมขาดหลุดร่วงโดยเฉพาะ เพราะเขามาพร้อมกับคุณสมบัติในการช่วยลดผมขาดหลุดร่วงที่ได้แรงบันดาลใจมาจากซาลอนเลยค่า

คุณสมบัติจึ้งกว่าเดิม ทั้งแชมพู และครีมนวด มาพร้อมเนื้อแชมพูนุ่มลื่น และเนื้อครีมนวดที่เข้มข้น และยังมีกลิ่นหอมละมุนติดผม ไม่มีกลิ่นฉุนหรือกลิ่นแรงซึ่งแตกต่างจากแชมพูผมร่วงทั่วไป แถมยังไม่ทำให้ผมแห้ง แข็งกระด้าง แค่สระผมก็รู้สึกได้เลยว่าผมจะนุ่มฟิน จะหวีผม หรือสางผม ก็ไม่ร่วงติดมือ มองพื้นแล้วไม่ตกใจกับผมที่ร่วงอยู่บนพื้นแน่นอน

อัปเกรดใหม่ บำรุงล้ำลึกยิ่งกว่าเดิม

ยกระดับมาใหม่พร้อมกับ "เทคโนโลยี Bond Repair" ที่จะช่วยซึบซาบล้ำลึกมากขึ้น เพื่อการบำรุงที่ลึกล้ำขึ้นกว่าเดิมเพื่อช่วยในการเชื่อมแกนในผมที่เปราะขาดจากการทำเคมีให้กลับมาสตรอง แข็งแรงขึ้นกว่าเดิม ช่วยลดผมขาดหลุดร่วง


พร้อมด้วยส่วนผสม Amino Shield ที่ช่วยปกป้องผมได้ดียิ่งขึ้น ไม่ว่าผมจะทำเคมีจากการ กัด ดัด ยืด ย้อม หรือ ทำสี มาแค่ไหนก็ไม่ต้องกังวลกับผมขาดร่วงเลยค่าาา

Steps การใช้ให้ผมนุ่มยิ่งขึ้น

  • ใช้แชมพู TRESemme Hair Fall Control ชโลมลงบนผมประมาณ 2 ปั๊ม นวดทำความสะอาดเส้นผม และหนังศีรษะเบาๆ อย่างนุ่มนวล แล้วจึงค่อยล้างออก

  • ตามด้วยครีมนวดผม TRESemme Hair Fall Control ชโลมครีมนวด และหมักทิ้งไว้ประมาณ 3 นาที แล้วจึงล้างออก จะได้ผมที่นุ่มฟินสุดๆ~

บอกเลยว่านี่คือแชมพู และครีมนวดที่เกิดมาเพื่อคนที่อยากลดการขาดหลุดร่วงแต่ก็ยังรักในการกัด ดัด ยืด ย้อมโดยเฉพาะเลยจ้าาาา

สายทำผมรีบช้อปมาใช้ด่วน!
แชมพู TRESemme Hair Fall Control ขนาด 450 มล. ราคา 199 บาท
คอนดิชันเนอร์ TRESemme Hair Fall Control ขนาด 400 มล. ราคา 199 บาท
ช้อปได้แล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และช่องทางออนไลน์ Shopee หรือ Lazada