“Chaonang Ultimate Velvet Lip” ลิปจุ่มน้องใหม่ เต็ม 10 ไม่หัก!!!

25 13

เฮโย่ววว สวัสดีค่า สาวๆที่น่าเยิฟ ทุกคน ^^
 

 จะบอกว่าวันนี้เรามี Item ดีๆมาฝากสาวๆกันอีกแล้วค่าา : )

สาวๆค่ะ เคยเจอปัญหาแบบนี้กันบ้างมั๊ยเอ่ย?? 

 ไม่รู้จะเลือกทาลิปสีอะไร ??? 

 ไม่แน่ใจว่าลิปที่เลือกจะเหมาะกับสภาพริมฝีปากเรามั๊ย???

 หรือไม่รู้ว่าสีลิปที่เราทาไปจะเหมาะกับเรา หรือจะเข้ากับ Every Day Looks ของเรารึป่าว??? 

บลา บลา บลา … 

และถ้าสาวๆเคยเจอปัญหาแบบเดียวกันกับเรา เราอยากบอกจะว่าปัญหาเหล่านั้นจะหมดไปอย่างแน่นอนค่า เพราะวันนี้เรามีตัวช่วยดีๆอย่าง “Chaonang Ultimate Velvet Lip” หรือ “ลิปจุ่มเจ้านาง” มาฝากกันค่า 

ื “Chaonang Ultimate Velvet Lip” 

เค้าเป็นลิปที่นอกจากจะช่วยแต่งเติมสีสันให้กับริมฝีปากได้เป็นอย่างดีแล้ว เค้ายังมีส่วนช่วยบำรุงให้ริมฝีปากเนียน นุ่ม และชุ่มชื้น และดูสุขภาพดีขึ้น 

ด้วยส่วนประกอบที่สำคัญไม่ว่าจะเป็น
  

     • Argan Oil น้ำมันออ์แกนิคจากประเทศโมร็อคโค น้ำมันบริสุทธิ์จากเมล็ดอาร์แกน ทำหน้าที่เป็นเหมือน Moisturizer ทางธรรมชาติ ที่ช่วยมอบความชุ่มชื่นให้กับริมฝีปาก
  

    • Rice Bran Oil ที่สกัดจากน้ำมันรำข้าว ที่อุดมไปด้วยวิตามินอี ที่ช่วยบำรุงริมฝีปากให้นุ่ม ชุ่มชื้นได้ยาวนานยิ่งขึ้น 

     ที่สำคัญเค้าเป็นลิป Food Grade ไม่เป็นอันตราย และ ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม พาราเบน ไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคือง ผิวแพ้ง่ายก็สามาถใช้ได้ค่า  

     มาต่อกันที่เนื้อสัมผัสกันเลยนะคะ สำหรับเนื้อสัมผัสเค้ามาในรูปของลิปจุ่มเนื้อ Velvet ที่ให้เนื้อสัมผัสบางเบา นุ่ม ทาแล้วไม่แห้งไม่ตกร่อง  

     เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาวๆ “ลิปจุ่มเจ้านาง” น่าสนใจไม่น้อยเลยใช้มั๊ยละคะสาวๆ เดี๋ยวเรามาต่อกันที่เฉดสีของลิปกันบ้างดีกว่า  

สำหรับเฉดสีมีให้เลือกทั้งหมด 5 เฉดสีเลยค่ะสาวๆ (กระซิบนะคะว่า ฟินิชลุคได้ทุกโอกาสเลยค่ะ) 

No. 01 จันทร์วาด (สีชมพูกลีบบัว) 

ให้ลุคที่ดูหวาน ละมุน ลูกคุณสุดๆ ไปเลยค่า 

    No. 02 สีดา (สีไวท์แดง) 

ให้ลุคสาวสวย ดูหรูหรา ไฮโซ น่าค้นหา 

No. 03 ดาหลา (สีแดงเชอร์รี่) 

ให้ลุคสาวน่ารัก สดใส ขี้เล่น ซุกซน แบบสาวเกาหลี  

No. 04 กาสะลอง (สีส้มพีช) 

ให้ลุคสาวเรียบร้อย สุภาพ  

No. 05 บุหลัน (สีส้มอิฐ) 

ให้ลุคสาวมั่น สาวสายฝอ หรือสาวๆ Working women    

     สำหรับความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรก ส่วนตัวเราอยากบอกว่า “ชอบมาก” (ขอใส่ ก.ไก่ สักล้านตัวเลยได้มั๊ย^^)  ตั้งแต่เนื้อสัมผัสของเค้าที่บางเบา เกลี่ยง่าย ลื่น กลืน เข้ากับริมฝีปาก ทาแล้ว ไม่ตกร่อง ทำให้ความกังวลในการทาลิปจุ่มของเราหมดไปเลยค่ะ (เคยมีประสบการณ์ไม่ดีกับลิปจุ่ม ที่ทาแล้วแห้งไว ตกร่องเป็นคราบ คือไม่โอเลยค่ะสาวๆ) ยิ่งไปกว่านั้นเจ้าลิปจุ่มเจ้านางแท่งเนี้ยเค้ายังให้เม็ดสีที่คมชัด ทำให้สามารถกลบสีปากได้สนิทอีกด้วยค่า  

     มาถึงผลลัพธ์กันแล้วนะคะ สำหรับผลลัพธ์หลังจากทาไปทำงานในทุกๆวัน เรารู้สึกว่าริมฝีปากของเราสุขภาพดีขึ้น จากเมื่อก่อนที่เคยปากแห้ง ลอก  สีออกคล้ำๆ เพราะเราเคยแพ้ลิปมาก่อนหน้านี้ ตอนนี้เริ่มกลับมาดูชุ่มชื้น เรียบเนียน และดูสุขาพดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่า   

สรุปกันเลยะคะสาวๆ “Chaonang Ultimate Velvet Lip” แท่งเนี้ย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่ง Item ที่สาวๆไม่ควรพลาดค่ะ เพราะนอกจากเค้าจะช่วยแต่งเติมสีสันให้ริมฝีปากได้เป็นอย่างดีแล้ว เค้ายังมีส่วนช่วยบำรุง ฟื้นฟูริมฝีปากให้ชุ่มชื้น และดูสุขภาพดีขึ้นไปพร้อมๆกันอีกด้วยค่า สรุปก็คือ เต็ม 10 ไม่หัก และขอยกตำแหน่งลูกรัก ให้ลิปจุ่มตัวใหม่ แท่งนี้ไปเลยค่า  

สำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังมีปัญหากับการเลือกลิป หรือกำลังมองหาลิปสำหรับใช้ในชีวิตประจำวัน เราก็ขอแนะนำ “Chaonang Ultimate Velvet Lip” แท่งนี้เลยค่า (จะบอกว่าดีงามทุกสีเลยค่าสาวๆ) อย่าลืมไปหามาลองใช้กันดูน๊าาาสำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปทำงานก่อน แล้วพบกันใหม่ในกระทู้หน้า บ๊าย บาย  

พิกัด : เราได้มาจาก EVEANDBOY ค่า  


Kittiya Sureesing

Kittiya Sureesing

CMU
BAAC
THX FOR FOLLOW ME :)

FULL PROFILE