หน้าใสจริงไหม? รวม 8 ครีมซองหน้าใสตัวดัง 7-11

41 17

“ตัวนั้นเค้าก็ว่าดี ตัวนี้เค้าก็ว่าดี” สรุปดีจริงหรือแค่กระแส!! กันแน่ 


สวัสดี เพื่อน ๆ จีบันทุกคนค่าาาา วันนี้ต้อนรับอากาศร้อน ๆ ด้วยกระทู้ร้อนแรง ๆ

 แบบนี้กันเลย เพราะว่าเรารวบรวมเอา 8 ครีมซองหน้าใสดัวตังในเซว่นมาฝากกัน 

มาดูกันว่า ใสจริงหรือแค่กระแส? กันแน่!!

เริ่มที่ครีมลดรอยสิว BK Acne Expert Bright Plus เลยค่ะ ตัวนี้ดีมากกก  เป็นครีมลดรอยสิวสารสกัดธรรมชาติ  ที่เหมาะกับคนเป็นสิวแล้วชอบทิ้งรอยหายยาก ๆ บำรุงตัวนี้ต่อเนื่องจะช่วยให้รอยสิวจางลงเร็วขึ้น ช่วยให้ผิวกระจ่างใสมากขึ้น .. ส่วนตัวรอยแดงจางเร็วมากกก แล้วก็ที่เห็นผลชัดหน่อยคือ ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส ดูไบร์ท ดูสุขภาพดีขึ้นเยอะเลย **เราทาแค่ตอนกลางคืนนะคะ**

เจลหน้าใส Cute Press Full Night Sleep Overnight Mask .. ตัวนี้เป็น Sleeping Mask นะคะ  ไว้มาร์คหน้าบำรุงผิวเป็นรูทีนช่วงกลางคืน ทาทิ้งไว้ได้เลย ตื่นมาจะได้ผิวฟู ๆ ฉ่ำ ๆ ดูสดใส สดชื่น เหมาะกับคนที่นอนดึกทุกวัน อยากได้เจลมาร์คหน้าไว้ฟื้นฟูผิว แนะนำตัวนี้เลยค่ะ

ตัวนี้ใช้ครั้งแรก เพราะ Cute Press ให้เป็นของแถมมาลองค่ะ ใช้ดีเลย  เจลหน้าไบร์ท Cute Press 1 Night Brightening Overnight Mask .. เป็น Sleeping Mask สำหรับคนผิวโทรม หน้าโทรม ผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ ผิวขาดความชุ่มชื้น มาร์คทิ้งไว้กลางคืน ตื่นมาแล้วผิวฉ่ำ ผิวดูอิ่ม ดูสุขภาพดีขึ้นเลยค่ะ ต่างกับซองสีฟ้าตรงที่สีฟ้าใช้แล้วผิวดูฉ่ำ ผิวฟู สีเหลืองตัวนี้ ใช้แล้วผิวใส ผิวเนียนขึ้น

บูสเตอร์เซรั่มกันสิว BK Acne Booster Serum Centella เป็นเซรั่มลดสิวอีกตัวของ bk acne ที่ทำออกมาได้ค่อนข้างดีเลยค่ะ .. จริง ๆ บูสเตอร์เซรั่มตัวนี้ ด้วยส่วนผสมที่เค้าใส่มาเยอะมาก ก็เลยเป็นเซรั่มที่แก้ปัญหาผิวได้เยอะมาก ๆ แต่ส่วนตัวหลังจากได้ลองใช้ ตัวนี้จะเห็นผลชัดหน่อย เรื่องผิวใสผิวสุขภาพดี เพราะจากที่เคยเป็นคนผิวหมองคล้ำมาก ๆ ใช้มาสักพัก รู้สึกว่าผิวกระจ่างใสขึ้นเยอะเลย

สำหรับสาว ๆ ที่มองหาเซรั่มที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส โกลล์ เราแนะนำ เซรั่ม L’Oreal Paris Glycolic Bright Instant Glowing Serum เลยค่ะ เป็นอีกตัวของลอรีอัลที่ทำออกมาดีมาก ๆ ทั้งเนื้อสัมผัส ทั้งการบำรุงผิว เหมาะกับคนที่ผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวหมองคล้ำ แล้วก็คนที่มีปัญหาเรื่องจุดด่างดำ ตัวเซรั่มจะช่วยให้จุดด่างดำค่อย ๆ จางลง แต่ส่วนตัวจะเห็นชัดหน่อยว่าผิวดูฉ่ำ ดุสุขภาพดีขึ้นค่ะ

#เซรั่มพี่ไบร์ททททททท ไม่รู้ว่ากระแสดีเพราะตัวเซรั่มหรือกระแสดีเพราะพี่ไบร์ท แต่ที่แน่ ๆ คือ เซรั่ม Merci Vitamin C Extra Bright Serum .. เป็นเซรั่มแบบซองในเซเว่นอีกตัวที่น่าสนใจมากกก ตัวนี้เป็นวิตซีนะคะ เป็นวิตซีที่ใช้วิตามินซีรวมถึง 3 ชนิดในขวดเดียว เหมาะกับคนที่อยากให้เซรั่มไว้บำรุง ให้ผิวกระจ่างใส ชุ่มชื้น ช่วยกระชับรูขุมขน ตัวนี้เราลองแล้วโอเคเลยค่ะ ได้เรื่องหน้าใส

ถ้าขึ้นชื่อว่าเป็นเซรั่มวิตามินซี คือได้เรื่องผิวกระจ่างใสแน่นอนค่ะ อย่าง เซรั่มวิตซี Clear Nose Vitamin C Serum ตัวนี้ เป็นเซรั่มวิตซี ที่มี Vitamin C เข้มข้นมากถึง 5 ชนิด! เลย ตัวนี้อ่อนโยนเลยนะคะ ใช้ได้ทุกสภาพผิว ตัวเซรั่มเป็นเซรั่มบำรุงผิวที่ช่วยฟื้นฟูผิว ลดริ้วรอย ช่วยให้ผิวกระชับ ส่วนตัวจะเห็นผลเรื่องหน้าใสค่ะ แต่ต้องใช้ต่อเนื่องสักพักเลย

ช่วงนี้เจอ Plantnery บ่อยมากกก กำลังเป็นที่พูดถึงเลยค่ะ สำหรับเซรั่มสิว คุมมัน Plantnery Tea Tree Intense Serum ไม่รู้ว่าถูกพูดกันเยอะขนาดนี้เพราะดีจริง หรือว่าเป็นเพราะกระแส แต่หลังลองใช้แล้วโอเคเลยนะคะ เป็นเซรั่มสิวเนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย แล้วก็เป็นเซรั่มที่ทำออกมาได้ค่อนข้างอ่อนโยนเลย เพราะว่าส่วนตัวไม่รู้สึกระคายเคืองเลย แต่อาจจะเห็นผลช้าหน่อยค่ะ ต้องใช้ต่อเนื่องสักพักค่ะ

บางตัวก็ดีจริง บางตัวก็กระแสกำลังมาแรงจริง ๆ ใครสนใจตัวไหน ซื้อมาลองได้น๊าาาา


pampam yakreview

pampam yakreview

กระทู้นี้มีอยู่ว่า...

ติดต่องาน : ID Line pam.sujitta เบอร์โทร 0961684435

FULL PROFILE