ใช้แล้วชอบ Abib Heartleaf Spot Pad

37 17
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เรามีของที่ได้ลองใช้แล้วชอบมารีวิวอีกแล้วค่ะ รอบนี้เป็นโทนเนอร์ที่มาแบบแผ่น เหตุผลที่เราลองคือ เราได้ยินชื่อของแบรนด์นี้มานานแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้เริ่มลองซักที พอดีว่าเรามองหา Toner Pad เพราะเรารู้สึกว่าใช้โทนเนอร์ทั่วไปแล้วเปลืองสำลี ความงกเป็นเหตุล่ะ 55

ABIB HEARTLEAF SPOT PAD CALMING TOUCH


มีสารสกัดจากอย่างใบรูปหัวใจหรือ Heartleaf extract ที่ปลูกในเขาจีรีซานกว่า 40,000 ppm ช่วยให้ผิวสะอาดใสและแข็งแรงและช่วยปลอบประโลมผิวที่แห้งและผิวที่ถูกระคายเคือง พร้อมคงความสมดุลของค่า pH ให้กับผิว


มาในรูปแบบที่ใช้งานง่ายมากค่ะ ตอนที่เราเปิดออกมามีซีลปิดอย่างดี มีที่คีบพลาสติกที่สามารถเก็บที่ฝาได้เลย และไม่ต้องกลัวเลยว่าตัวแผ่นจะแห้งจนเกินไป แผ่นโทนเนอร์เค้าชุ่มมากจริงๆ


ตัวแผ่นจะมี 2 ด้าน

ด้านก๊อซ 

ใช้ด้านก๊อซเช็ดผิวเพื่อปรับให้ผิวมีความสมดุลและเรียบเนียน 

ด้านเรียบ 

เมื่อต้องการการดูแลเฉพาะจุด ใช้ด้านเรียบวางลงบนจุดที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ สามารถใช้ที่คีบกับผลิตภัณฑ์เพื่อความสะดวกและสุขอนามัยที่ดียิ่งขึ้น!


เราตัวเราเองจะชอบใช้ด้านเรียบเช็ดมากกว่า สามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและก่อนนอนเลยค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้ 

เราว่าใช้งานง่ายและสะดวกมาจริงๆค่าาา แค่คีบขึ้นมาก็ใช้ได้แบบไม่ต้องง้อมีสำลีเลย เรารู้สึกว่าพอเริ่มใช้แล้ว สิวที่คางเริ่มดีขึ้นแล้ว แต่สิ่งที่ต้องระวังคือ ด้วยความที่ตัวแผ่นเค้าชุ่มมากเปิดมาจะเห็นน้ำด้านในเลย ช่วงแรกที่ใช้เปิดเอียงนิดเดียวคือหกออกมาเลย แต่ถึงจะหกไป 2รอบ แต่ตัวแผ่นก็ยังชุ่มมากอยู่ดี ปกติเราใช้โทรนเนอร์ราคา 1,000 ต้นๆ ตลอดเลย พอได้ลองตัวนี้แล้วจะซื้อใช้อย่างตัวเนื่องแน่นอน ชอบมาก


ราคา 735 บาท (75 แผ่น)


สามารถใช้ได้เดือนนึงเต็มๆ


วันนี้ขอมารีวิวแบบสั้นๆแล้วนะคะ หวังว่าจะชอบรีวิวนี้กันนะคะ



Bye xoxo...


KathyC

KathyC

ชื่อเตยค่ะ อดีตแอร์โฮสเตสตัวอวบของสายการบินเมืองแขก รักการแต่งมากก แต่ฝีมือยังไม่ดีเท่าไหร่
ถ้าอยากรู้จักมากขึ้นเรามี FB Page : KathyC ถ้าอยากรู้เรื่องอะไรก็สามารถไปถามกันได้ค่ะ

YouTube Chanel : Kathy Chanpen
Instagram : kathychanpen

FULL PROFILE