แจกเคล็ดลับคู่หูสกินแคร์ลดสิวและรอยดําสิวจาก Puricas ใช้ดีมาก ราคาหลักร้อย หน้าใส เหมือนไปคลินิก

24 14

สาวๆ หลายคนก็เคยเป็นใช่มั้ยคะ? ที่พอเป็นสิวทีไรเรื่องใหญ่ทุกที ไหนจะต้องมาคอยแต้มยาให้ยุบ พอยุบ เสร็จก็ต้องมารักษารอยสิวอีก วนเวียนแบบนี้อยู่หลายจุดบนหน้าไม่หายขาดสักที! แต่ตอนนี้เราได้มาเจอ คู่หูสกินแคร์ใหมท่ีเราได้ลองใช้คู่กันแล้วผลลัพธ์ปังมากค่า จะเป็นตัวไหนเดี๋ยวเรารีวิวให้ครบที่นี่เลย!

สิวอักเสบมาก็ต้องเจอกับเจลแต้มสิว Puricas Advanced Formula Anti-Acne Gel เลยค่า
หลอดจ๋ิวแต่จ้ึงเกินแก ในหลอดนี้ก็จะเป็นสารสกัด Dragon’s Blood กับ 7% Triple Actions ซ่ึงหลายคนอาจจะสงสัยว่าคืออะไร เราไปเลยไปหาคําตอบมาว่า เค้าแบ่งเป็น 3% Acnacidol BG อันน้ีจะช่วยให้สิวแห้งไว / 2% Cytobiol Iris เน้นเร่ืองดูแลหัวสิว ทําให้ลดการอักเสบ / 2% Salicylid Acid ลดความมันบนหน้าเรา ท่ีเป็นสาเหตุของการเกิดสิว รวมพลังกัน
ก็จะช่วยเร่ืองสิวเราได้ตรงจุดมากข้ึน

ส่วนบรรดารอยสิวที่กวนจิตกวนใจ เราก็ทา Puricas Dragon's Blood Scar Gel เลยค่า เราทาเช้าทาเย็น เพลินมือสุดๆ ตัวนี้จะเหมาะทั้งรอยดําสิว รอยแดงสิวเลยค่ะ และด้วยสารสกัดของดราก้อนบลัดก็จะช่วย สมานแผล ลดรอยดํา รอยแดงอย่างที่ได้บอกไป และช่วยฟื้นบํารุงผิวบริเวณนั้น เติมความชุ่มชื้นไม่ให้รอยสิวเราลอกหรือแห้งไปมากกว่าเดิม และตัวนี้เค้าไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอลล์ พาราเบน ซิลิโคน สเตียรอยด์ และนํ้าหอมน้า ไม่ต้องห่วงว่าใช้แล้วจะแพ้เลยค่า

โดยการใช้ของเรา ทุกวันหลังล้างหน้า เช็ดโทนเนอร์เสร็จเราก็จะใช้เจลแต้มสิว Puricas Anti-Acne Gel แต้มไปในจุดที่สิวกําลังอักเสบ หรือมีหัวสิวออกมาแล้ว แต้มแบบเบามือสุดๆ แต้มทิ้งไว้ได้เลยนะคะ ไม่ต้องหนามาก ประมาณ 1-2 วันจะรู้สึกเลยว่าบริเวณที่เคยมีสิวอักเสบตัวสิวจะค่อยๆ หายอักเสบ แห้งและยุบไปเองค่ะ หรือบางทีถ้าใช้กับสิวที่มีหัวก็จะช่วยทําให้หัวสิวแห้ง สะกิดหัวสิวหลุดออกง่ายขึ้น


หลังจากสิวหายแล้ว เราก็จะใช้ตัว Puricas Dragon’s Blood Scar Gel ทาวนไป ประมาณ 1 อาทิตย์ รอยสิวที่มีทั้งรอยดํา รอยแดงเริ่มจางลง แต่เท่าที่สังเกตมา รอยแดงจะจางลงไวมากๆ ส่วนรอยดําอาจจะต้องใช้เวลาหน่อย แต่ว่าจางลงจริงค่ะ


ขอแอบกระซิบราคากันสักนิด ตัวเจลแต้มสิวเราซื้อมาราคา 275 บาท ส่วนตัวลดรอยสิวราคา 315 บาท ค่า ทั้งสองตัวเราซ้ือที่ Watsons นะคะ แต่ถ้าใครสะดวกแบบออนไลน์ เหมือนในแอปส้มก็มีนะ