แท็กซี่วีไอพีกลับมาอีกครั้ง พร้อมเปิดให้บริการแล้ว 🚖🚨✨

31 12
ปิ้บ ปิ้บ ปิ้บ 🚨✨ แท็กซี่วีไอพีพร้อมกลับมาให้บริการทุกคนอีกครั้งแล้ว 🚖 ทุกคนสงสัยใช่มั้ยคะว่าคืออะไร มาค่ะ วันนี้ have a melonmilk day จะมาพาทุกท่านไปพบกับซีรี่ส์ที่กลับมาพร้อมกับความสนุกที่เข้มข้นมากกว่าเดิม “ TAXI DRIVER II ”

Taxi driver II

เมื่อแท็กซี่ที่ไม่ได้ให้บริการแค่รับส่ง แต่รับบริการแก้แค้นให้กับลูกค้าที่ใช้บริการด้วย กลับมาอีกครั้งกับ taxi driver II หลังจากภาค 1 โดกีได้แก้แค้นสำเร็จทุกคนต่างแยกย้ายกันไปทำงาน ทำในสิ่งที่ตัวเองอยากทำ แต่สุดท้ายแล้วทุกคนก็กลับมารวมตัวกันเพื่อต่อสู้กับความอยุติธรรมที่เกิดขึ้นอีกครั้ง รอบนี้มีตัวละครใหม่มาด้วยนะแต่ด้วยความที่ตอนนี้พึ่งออนแอร์ได้สองตอนก็เลยยังไม่รู้ว่า ตัวละครใหม่จะมาดีมาร้ายหรือมาช่วยเสริมทัพให้เหล่า taxi vip 
ภาค 2 เปิดมาด้วยคดีที่ดังมากในเกาหลี คือคดี nth room คดีสุดสะเทือนใจ ที่ผู้หญิงเกาหลีตกเป็นเหยี่อของอาชญากรรมทางเพศ ทางซีรี่ส์จะมีให้เราได้เห็นถึงคดีนิดหน่อยและเปิดตัวกับพระเอกของเราที่เริ่มเรื่องก็วางแผนออกจากคุกเลย ด้วยความที่พระเอกไปได้ยินว่านักโทษคดี nth room จะกลับมาทำแบบเดิมอีกเมื่อออกจากคุกเลยเริ่มปฎิบัติการอีกครั้ง 
หลังจากกลับมารวมทีมกับเพื่อนอีกครั้ง พระเอกก็เริ่มช่วยคุณพ่อท่านหนึ่งที่กำลังตามหาลูกหายตัวไป พระเอกต้องเดินทางไปต่างประเทศเพื่อทำภารกิจแรกให้สำเร็จ หลังจากที่แทรกซึมเข้าไปได้พระเอกก็เริ่มทำการช่วยเหลือเหล่าคนที่ถูกหลอกว่าให้ไปทำงานแต่จริงๆแล้วคือหลอกไปทำงานผิดกฎหมายแล้วคนๆนั้นไม่มีวันได้กลับบ้านแบบมีชีวิตอีกเลย เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปเข้มข้นแค่ไหน อยากให้ทุกคนได้ไปลองดู สนุกไม่แพ้ภาคแรกแน่นอน 
ซับไทยแบบถูกลิขสิทธิ์ดูได้ที่ VIU ซับไทยมาวันศุกร์ และวันเสาร์ตอน 21.15 น.
ใครไม่เคยดูภาคแรกสามารถดูได้ทั้งทาง VIU และ Netflix ต้องดูภาคแรกก่อนน้า เพราะเรื่องราวมันมีบางอย่างเชื่อมกันอยู่ ขอให้รับชมกันอย่างสนุกนะคะ 🎬🚖🚨✨


haveamelonmilkday

haveamelonmilkday

𓐇 ₊⋆ skincare 🌤️ lifestyle 🍒 reviews 🎀⸝⸝

FULL PROFILE