สกินแคร์ดูแลผิว ครบจบปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ 🌤️✨

19 11
ก่อนหน้านี้ประมาณ 3 เดือน เราเจอปัญหาหน้าหมองคล้ำ และมีจุดด่างดำ ที่เกิดจากการเกิดสิว ซึ่งช่วงนั้นรู้สึกว่าผิวหน้าค่อนข้างอ่อนแอ ใช้อะไรก็แพ้ ใช้อะไรก็สิวผดขึ้น จนได้ลองใช้ La Vita ที่เป็นตัวเซรั่มทาฝ้ากับ ครีมกันแดด เรารู้สึกผิวหน้าเริ่มแข็งแรงขึ้น จนปัจจุบันหน้าดีขึ้นกว่าแต่ก่อนเยอะมาก  
เริ่มที่ตัวแรก La Vitta Anti-Melasma Spot Serum
เซรั่มเข้มข้นสกัดธรรมชาติ สูตรเข้มข้น ช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ ช่วยผลัดเซลล์ผิวด้วยสารสกัดมะขามป้อม จึงทำให้รอยสิว จุดด่างดำ และฝ้าตื้นดูจางลง และยังมี Niacinamide ช่วยป้องกันการขนส่งเม็ดสีเมลานิน ทำให้จุดด่างดำ รอยดำจากสิว ฝ้า กระ ลดลงอย่างต่อเนื่อง และสีผิวดูสว่างกระจ่างใส เสริมด้วยสารสกัดจากใบบัวบกเข้มข้น ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่และคอลลาเจน จึงทำให้ผิวชุ่มชื้น เรียบเนียน ดูอ่อนวัย
วิธีใช้ : ใช้ก่อนใช้ครีมบำรุงผิวชนิดอื่น แต้มบางๆ ลงบนบริเวณรอยฝ้า กระ จุดด่างดำและรอยสิว และนวดเบาๆ เป็นประจำทุกเช้าและก่อนนอน  
ต่อมาเป็นตัว La Vita Revitalizing Centella Solar Shield SPF 40 PA+++  เป็นครีมกันแดดที่มาพร้อมสารบำรุงผิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน มีสารสกัดใบบัวบกเข้มข้น ช่วยฟื้นฟูผิว ป้องกันการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ และปราศจากพาราเบน มีสัญลักษณ์ Dermatologist Tested ไม่แพ้ ไม่อุดตันผิว ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้
เนื้อสัมผัส : ไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่าย ซึมไว กันน้ำ กันเหงื่อ กันแดด  และคุมมันได้ยาวนาน 8 ชม.



วิธีใช้ : แต้ม 5จุดบนผิวหน้าแล้วเกลี่ยให้ทั่วใบหน้า ก่อนออกแดด 15-30 นาที
หลังจากใช้ 2 ตัวนี้อย่างต่อเนื่อง รู้สึกได้เลยว่าจุดด่างดำจางแลดูลง ผิวแข็งแรงขึ้น ดูกระจ่างใสขึ้น เดี๋ยวใช้อะไรผิวก็ไม่แพ้ง่ายแบบแต่ก่อนด้วย แนะนำเลยใครที่มีปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ แบบเรา ลองใช้เซรั่มทาฝาควบคู่กับกันแดด ถ้าใช้อย่างต่อเนื่อง ผิวสุขภาพดีขึ้นแน่นอน



📌พิกัดช่องทางการสั่งซื้อ

FB Page : www.facebook.com/lavittathailandofficial
Website : www.lavittathailand.com




kanoonsrv

kanoonsrv

✨ สวัสดีค่าาา เพื่อนๆชาว Jeban☀️
ฉันคือผู้รักการซื้อสกินแคร์ เครื่องสำอาง อะไรที่เขาว่าดีก็ตกเป็นทาสการตลาดของมันต้องลอง มันต้องมี อะไรใช้ดีก็ว่าดี ของดีต้องบอกต่อ !!

ผิวขาวเหลือง
ผิวหน้า - ผิวผสม-มัน มีสิวผดเล็กน้อย ใต้ตาคล้ำ
ผิวกาย - ผิวปกติ

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : ขนุนขอรีวิว
IG : oonn__
TikTok : @knoonsrv
Line : sayhi16

FULL PROFILE