รีวิว Laneige Perfect Renew 3X ชุ่มชื้น หน้าใส ไร้ริ้วรอยร่องลึก | Jeban Surprise Box

45 19
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

อวดหน้าผากใสๆ ไร้ริ้วรอยร่องลึกค่าาา (นี่คือความภูมิใจของวัย 30+) กับ Laneige Set “Perfect Renew 3X” ตัวช่วยดูแลริ้วรอยได้ตั้งแต่เนิ่นๆ 


ขอบคุณเซ็ตนี้ที่ได้รับจากกิจกรรมในกรุ๊ป "รีวิวเครื่องสำอางแพง by jeban" หลังจากใช้มาตั้งแต่ช่วงต้นเดือน กพ. ผ่านมาอาทิตย์กว่าๆแล้ว เลยแวะมาอวดงานผิว อวดน้องใหม่ 4 ไอเท็มนี้ ป้ายยาชาวจีบันกันสักหน่อยค่าาา 

และนี่ก็คือเซ็ตใหม่ล่าสุดจาก Laneige (ลาเนจ)

แน่นอนว่า..ไอเท็มที่ได้รับจากบ้านจีบัน ก็จะต้องมาพร้อมการ์ดน่ารัก

ละมุนเอย ละมุนใจ พร้อมแนะนำขั้นตอนการใช้แต่ละไอเท็มค่ะ

เซ็ตนี้มีอะไรบ้าง??

💜น้ำตบ (Laneige Perfect Renew 3X skin refiner) : จะมีความกึ่งน้ำกึ่งเจล ไม่เหลวใส ไม่ไหลมาก เวลาทาๆตบๆลงบนผิว ก็คือควบคุมได้ง่ายค่ะ แค่ขั้นตอนแรกก็สัมผัสได้ถึงความชุ่มชื้นแล้วค่ะ จะมีความเคลือบๆผิวประมาณนึงเลย แต่ไม่เหนียวนะคะ


💜เซรั่ม (Laneige Perfect Renew 3X signature serum)  : ตัวนี้เรียกได้ว่าเป็นไฮไลท์เลยค่ะ เค้าเป็นเซรั่มที่มี texture 3 ส่วน คือ น้ำ ออยล์ และอิมัลมั่น บีบหรือกดออกมา วอร์มผสมกัน แล้วนวดลงผิว (อชิใช้วิธีนวดยกกระชับ บริเวณหน้าผาก และร่องแก้ม เนื้อดีมากกกก มีความ smooth ซึมลงผิวได้ดี รู้สึกผิวนุ่มทันทีเลย 


💜อิมัลชั่น (Laneige Perfect Renew 3X emulsion) : เติมความชุ่มชื้นอีกรอบด้วย texture เนื้อน้ำนม ผิวจะอิ่มฟู อิ่มน้ำมากๆค่ะขั้นตอนนี้


💜ครีม (Laneige Perfect Renew 3X cream) : ปิดจบ ล็อกความชุ่มชื้นด้วยเนื้อครีม ซึ่งอชิรู้สึกว่า มันจะออกไปทางเนื้อบัตเตอร์มากกว่า มีความหนักประมาณนึงนะคะ (สำหรับผิวผสมอย่างอชิ จะเน้นใช้ขั้นตอนนี้ตอนกลางคืนค่ะ แต่บางวันที่ใช้ตอนกลางวันก่อนแต่งหน้า จะใช้นิดดดดเดียว หรือใช้เฉพาะจุดเช่น ข้างจมูกลอก หรือรอยสิวลอกในบางจุดค่ะ ถ้าหนักมือไป ส่วนตัวรู้สึกว่าจะทำให้การแต่งหน้าเป็นคราบได้) 

*แต่ถ้าผิวแห้ง ก็น่าจะโบกได้เลยค่าาา ล็อกความชุ่มชื้นดีมากกกก*

และด้วยส่วนผสมหลัก 3 ชนิด ซึ่งเป็นกลุ่มที่เน้นเรื่องลดเลือนริ้วรอย ก็คือ 

💛เรตินอล 

💛เปบไทด์

💛RE.D Flavonoid 

ทำให้ผลลัพธ์งานผิวที่สังเกตได้นั้น อชิรู้สึกว่า ผิวมีความอิ่มน้ำอิ่มฟู ทำให้รู้สึกผิวกระชับและดูเรียบเนียนขึ้น และเรื่องความกระจ่างใส ก็เห็นผลประมาณนึงนะคะ คือผิวไม่ได้ขาวขึ้น แต่ดูกระจ่างขึ้น ดูใสขึ้น (โดยเฉพาะจุดที่สะท้อนแสง เช่น โหนกแก้ม หน้าผาก) 


เพราะเวลาที่ผิวเราดูกระจ่างใส ก็เป็นส่วนนึงที่ทำให้ดูหน้าเด็กลงค่ะ


โดยรวมแล้ว น่าตำไซส์จริงมากค่าาาาา เพราะจริงๆแล้ว ก่อนหน้านี้อชิก็ใช้ลาเนจ มาหลายตัวเหมือนกัน โดยเฉพาะกลุ่ม water bank ใช้มาแล้วแทบทุกตัวเลย เรื่องความชุ่มชื้น ไว้ใจลาเนจค่ะ เค้าทำได้ดีมาตลอด ยิ่งเซ็ตใหม่นี้ คือจึ้งมากกกกกก !!


หาตำกันได้แล้วที่ เว็บไซต์ลาเนจ https://th.laneige.com/

หรือทาง Official Shop ทาง Shopee , Lazada , Central Online , Konvy นะคะ


#LANEIGE #laneigethailand #PerfectRenew #PerfectRenew3X


ArchiReview

ArchiReview

สวัสดีค่าา อชิ นะคะทุกคน
ยินดีที่ได้แบ่งปันประสบการณ์สกินแคร์ เครื่องสำอาง และไอเท็มความสวยความงาม สุขภาพดี กับทุกคนในบ้านหลังนี้ค่ะ
----------------------------------------------------------
เกี่ยวกับเรา..

สภาพผิวหน้า : ผิวผสม(ค่อนมัน) / อุดตันง่าย ระคายเคืองง่าย / มีปัญหารอยสิว / มีกระจางๆ / เริ่มมีริ้วรอยเล็กๆ (หลังจากอายุแตะเลข 3 หมาดๆ)

ผิวกาย : ผิวสุขภาพดี (ดีกว่าหน้าเยอะมาก 555 เพราะติดโลชั่น ติดใช้ออยล์ตั้งแต่วัยรุ่น)

ผม : ผมยาว พื้นฐานผมหยักศก ปัจจุบันเป็นผมดัดดิจิตอล (มีช่วงตัดสั้น 2-3 ปี แต่ก็เป็นผมดัดต่อเนื่องมาเกือบ 10 ปีค่ะ) สีผมธรรมชาติ สีออกน้ำตาลเข้ม ไม่ใช่คนผมดำสนิทแต่เกิดค่ะ

ปาก : โดยพื้นฐานปากไม่คล้ำอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ชมพูมาก มีปัญหาปากแห้ง รอบริมฝีปากลอกบ้าง ในบางช่วงเวลาที่พักผ่อนน้อย ดื่มน้ำน้อยค่ะ
----------------------------------------------------------

IG : archiraya.a
Tiktok : Archiraya's Diary , Archi.Review

FULL PROFILE