รวมครีมทาฝ้าท่ีเคยใช้ ตัวไหนเริ่ด ใช้แล้วหน้าใสขึ้น ฝ้าหายจริง

23 10
สวัสดีค่าเพื่อนๆ วันนี้จะมาแชร์ครีมทาฝ้าที่เราใช้แล้วชอบให้เพื่อนๆ ค่า เผื่อใครที่กำลังเจอปัญหา หน้าหมอง ไม่สดใส เริ่มมีฝ้าขึ้นที่หน้าตามอายุที่มากขึ้น จะได้เอาไปลองใช้กัน ตัวไหนที่ควรมี ตัวไหนใช้ดี เริ่มเลอออ

Vitara

ครีมทาฝ้าจาก Vitara มีส่วนผสมของ Palmaria Palmata Extract หรือสาหร่ายสีแดงจากธรรมชาติ ช่วยลดเลือนฝ้าและจุดด่างดำ เนื้อสัมผัสเป็นครีมกึ่งเซรั่ม มีกลิ่นน้ำหอมด้วย เราชอบที่เนื้อเบาสบาย ไม่หนักผิวเท่าไหร่ เรื่องผลลัพธ์เรื่องฝ้าสำหรับเรายังเฉยๆ ใช้แก้ขัดได้อยู่ค่า

Concept
ครีมทาฝ้าหลอดนี้มีส่วนผสมของ Alpha Arbutin ความเข้มข้น 1.2% เนื้อครีมมีความเข้มข้น ต้องรอเวลาให้ซึมถึงจะลงสกินแคร์ตัวถัดไปได้ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ด้วย ใช้แล้วไม่มีอาการแสบหรือคันยุบยิบเลย ตัวนี้สำหรับเราใช้แล้วฝ้ายังไม่ได้จางลงมาก แต่จุดด่างดำกับหน้ากระจ่างใสขึ้นค่อนข้างชัดเจนเลยค่า
Melamii
ครีมทาฝ้าตัวนี้จาก Melamii เป็นครีมทาฝ้าที่มีเทคโนโลยี Melasmiin X ช่วยในการลดเลือนฝ้าและจุดด่างดำได้ดีกว่าอาร์บูตินถึง 80 เท่า เป็นเวชสำอางค์ที่เภสัชร้านขายยาแนะนำมา มีงานวิจัยจาก Dermscan Asia รองรับ เนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไวมาก ใช้ตอนกลางวันไม่เป็นคราบ ใช้ตอนกลางคืนก็ไม่เหนอะหนะ เรื่องผลลัพธ์ถือว่าเห็นชัดเจนเลย ฝ้าใหม่จางลงไวกว่าตัวอื่นๆ ที่ใช้มาเลย
Eucerin
ตัวนี้เป็นอีกตัวที่เห็นผ่านตามาบ่อยๆ ตัวนี้ของ Eucerin จะมีส่วนผสมของ Thaimidol และ hyaluron ช่วยลดฝ้าแดด จุดด่างดำพร้อมเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวไปในตัว เนื้อเซรั่มเข้มข้น ไม่ได้เบาขนาดนั้นนะ มีกลิ่นน้ำหอมด้วย แต่พอเกลี่ยแล้วซึมไวดีค่ะ ใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น แต่ด้วยราคาที่แพงโดดกว่าตัวอื่นๆ เราเลยใช้แค่ตอนเช้าค่ะ ใช้ต่อเนื่องแล้วหน้ากระจ่างใสขึ้นอยู่น้า ฝ้าก็ค่อยๆ จางลงด้วยค่า

จากที่ลองใช้มาทั้ง 4 ตัว เราขอเรียงลำดับตามความชอบและพอใจของเราจากมากไปน้อยตามนี้เลยค่า  Melamii >> Eucerin >> Concept >> Vitara 

สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังมองหาครีมทาฝ้าดีๆ ซักตัว เราหวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ น้า

                


Poppie impop

Poppie impop

FULL PROFILE