กู้ผิวพัง ผิวอ่อนแอ สร้างเกราะป้องกันให้ผิวแข็งแรงด้วย CureCode คู่นี้ที่ผิวเลิฟ

29 15
WITH <strong>CureCode Thailand</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ป้ายยาบอกต่อกับสกินแคร์กู้ผิวพัง ผิวอ่อนแอ สร้างเกราะป้องกันให้ผิวแข็งแรงด้วย CureCode คู่นี้ที่ผิวเลิฟ

บอกเลยว่าช่วงที่เมหน้าพัง สิวขึ้น ผิวอ่อนแอขั้นสุด คือสรรหาสกินแคร์ที่เหมาะกับหน้าแพ้ได้ยากมาก ลองมาหลายยี่ห้อแล้วก็ไม่ปัง จนได้มาลอง CureCode คู่นี้แหละค่ะ ผลลัพธ์ที่ได้คือว้าวมาก ด้วย MES + Neuromide ที่มีอยู่เจ้าเดียวตอนนี้ แค่ทาลงผิวก็สัมผัสได้เลยว่าบำรุงอย่างล้ำลึกจริงๆ

มาเริ่มกันที่ตัวแรก แอลพูล หรือ เซรั่ม

💙 CURECODE NEUROMIDE AMPOULE

หรือที่ทุกคนรู้จักกันในชื่อย่อว่าเซรั่ม CCA ตัวนี้ดังมาก ด้วยส่วนผสมที่ครอบคลุมการกู้ผิวหน้าแหก หน้าแพ้ได้เป็นอย่างดีเยี่ยม ทั้งยังช่วยเสริมชั้นผิว ด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง MES และยังมี Tri-Biotics ที่เสริมในเรื่อง Skin Microbiome ของผิว ช่วยทำให้ผิวสมบูรณ์ดูสุขภาพดีมากขึ้น + antioxidants + B3 + สารลดระคายเคืองและต้านการอักเสบอีกหลายตัวผสมเข้ามา คือเรียกได้ว่าครบจริงๆเพื่อนๆ แถมยังมีส่วนผสมอย่าง Aquatide ที่เสริมเรื่อง Autophagy ที่ทำให้แอมพูลขวดนี้ CCA กลายเป็น เซรั่มครอบจักรวาลไปเลย all in one แบบลงตัวเดียวจบได้เลย ซึ่งเมใช้แอมพลูตัวนี้บอกเลยว่าสุขภาพผิวดีขึ้น เป็นการบำรุงในขั้นตอนแรก ที่ช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรงขึ้น ดูกระจ่างใสและสุขภาพผิวดีขึ้น

ต่อด้วย CURECODE DOUBLE BARRIER CREAM
หรือที่เรียกว่า CCC ครีมในตำนานของกลุ่มคนที่ชอบครีมที่เน้นการเสริมชั้นผิว Skin Barrier ให้แข็งแรง ตัวนี้ให้ความชุ่มชื้นกับผิวสูงมาก ใครผิวแห้งผิวลอก ทาตัวนี้ไปแปปเดียวหายเลย ช่วงเมเป็นสิว ผิวแพ้พัง ตัวนี้คือเอาอยู่มากๆ แถมมีส่วนผสมที่ช่วยลดการอักเสบของผิวด้วยนะ ลดระคายเคืองผิว มี Tri-Biotics ที่ช่วยเสริมการทำงานของจุลินทรีย์ที่ดีบนผิว ทำให้ผิวของเราค่อยๆกลับมาสดใสสุขภาพดีขึ้น บอกเลยว่าเหมาะมากๆสำหรับผิวที่อ่อนแอ บอบบางระคายเคืองอยู่ ใครเจออากาศหนาวๆผิวแห้งแตก ตัวนี้เอาอยู่สุดๆ

ซึ่งส่วนตัวของเม กับไอเท็ม 2 ตัวนี้ เมชอบนะ ซึ่งจริงๆเลือกตัวใดตัวหนึ่งก็ได้ในการบำรุง ในส่วนของแอมพูล เนื้อเซรั่มจะค่อนข้างเบา แต่ก็ให้ความชุ่มชื้นกับผิวในระดับนึงเลย เหมาะกับคนที่แพ้ผิวแห้งมากๆ ส่วนตัวครีม ให้ความชุ่มชื้นแบบขั้นสุด เนื้อครีมเข้มข้นแต่ยังอยู่ในเลเวลที่เกลี่ยง่าย ทาไปคือฉ่ำเลยเพื่อนๆ ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละบุคคลเลย แต่ส่วนตัวเมเวลาใช้อะไรชอบใช้คู่กัน เมเลยชอบใช้พร้อมกันแบบครบสูตร

พิกัด CureCode Thailand


imalisme

imalisme

เพราะเมไม่ได้เกิดมาสวย ไม่ได้เกิดมาเเล้วดูดี Perfect เมเลยพยายามทำตัวเองให้ดูดีขึ้นตลอดเวลา ไม่ปล่อยตัวเอง เมไม่ได้เป็นคน make up เก่งและก็ไม่ได้สวยเลิศเลออะไร แต่เมก็ยังคงเชื่อว่าทุกคนสามารถดูดีได้ถ้ารู้จักตัวเองดีพอ รู้จักที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง รู้จักที่จะหันมาดูแลเอาใจใส่ตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการดูแลผิว การดูแลรูปร่าง การดูแลตัวเองจากภายใน การแต่งหน้า การแต่งกาย รวมไปถึงเรื่องของศัลยกรรมต่างๆ แต่
“ ทุกๆ ความเปลี่ยนแปลงก็ต้องตั้งอยู่ในความพอดี น้อยไปก็ไม่ดี มากไปก็ไม่ดี ทำให้มันพอดีเหมาะกับตัวเราเอง นั่นคือสิ่งที่ดีที่สุด ”

FULL PROFILE