เปิดเซทสกินแคร์รูทีนจากคนหน้าสิว กลายเป็นหน้าใสได้ใน 1 อาทิตย์

24 16
สวัสดีเพื่อนๆ ชาวจีบันทุกคนค่า หลังจากผ่านการรักษาสิวมาอย่างโชกโชน ในที่สุดเราก็ได้เจอสกินแคร์สามัญประจำบ้านของเรากันแล้วค่ะ งานนี้ใครที่มีปัญหาสิวหนักๆ สิวขึ้นบ่อยๆ แล้วอยากจะจัดการให้เด็ดขาด สามารถนำสกินแคร์รูทีนนี้ของเราไปใช้กันได้เลย
สกินแคร์รูทีนตัวแรกของเราก็ได้แก่ เจลล้างหน้า PEURRi ตัวนี้เลยค่า บอกตรงๆ ว่าเราเห็นรีวิวของเขามาเยอะมากกกก จนทำให้ต้องไปหาซื้อมาลองใช้บ้าง อยากจะรู้ว่ามันดีขนาดนั้นเชียวหรอ จะเอาหนังหน้าของเราอยู่ไหม

ปรากฎว่าเอาอยู่จริงๆ ค่ะ นอกจากจะล้างหน้าได้สะอาด ไม่เอี๊ยดแล้ว ยังไม่ทำให้หน้ามันเมือกอีก แถมยังช่วยรักษาสิวได้ดี ลดโอกาสเกิดสิวใหม่ สิวที่เป็นอยู่ก็หายได้ง่าย และไวขึ้น โดยเฉพาะใครที่เป็นสิวมีหัวเม็ดเล็กๆ เจลล้างหน้าตัวนี้เขาก็ช่วยผลักหัวสิวให้หลุดออกมาโดยที่เราไม่ต้องพยายามกันด้วยนะ จากที่ซื้อมาลองใช้ขำๆ ตอนนี้ก็คือใช้ยิงยาวมาตลอด มีโปรเมื่อไหร่ต้องตุนตลอด ชอบมากจริง
คนที่เป็นสิวแล้วใช้พวกยารักษาสิวน่าจะมีปัญหาผิวแห้ง ผิวขาดความชุ่มชื้นไป ซึ่งเราเองก็เป็นหนึ่งในนั้น แต่ถ้าจะให้เลือกใช้น้ำตบหรือโทนเนอร์อะไรสักตัว จะต้องมีคุณสมบัติในการรักษาสิว หรือเอาง่ายๆ แค่ไม่ทำให้สิวขึ้นเพิ่ม เท่านั้นก็เกินพอแล้ว

ซึ่งน้ำตบ Clear Nose ตัวนี้เริ่ดมากทุกคน ใช้แล้วหน้าชุ่มชื้นจริง แถมใช้ไปใช้มาสิวก็ไม่ขึ้นเพิ่ม และยังทำให้หน้าเรียบเนียน ผิวดูเด้งๆ ขึ้นจริงด้วยนะ ไม่ว่าช่วงนั้นเราจะเป็นสิวหรือไม่เป็นสิว ก็ต้องตบด้วยน้ำตบตัวนี้ตลอด เป็นอีกหนึ่งตัวที่หมดแล้วต้องตุนตลอดแบบเจลล้างหน้าตัวเมื่อกี้นี้เลยค่ะ
สำหรับยาแต้มสิว เอาดีๆ ยังไม่เจอที่ถูกใจเท่าไหร่ คือบทมันจะดี มันก็จะดีอยู่แค่ไม่นาน เลยทำให้เราต้องสลับใช้ไปเรื่อยๆ อย่างตอนนี้ที่ใช้สลับๆ กันอยู่ก็คือ ยาแต้มสิวของหมอกุ้ง กับยาแต้มสิวของ BK

ของ BK จะเป็นฟีลเจลๆ หน่อย แต่ของหมอกุ้งจะมีความสากๆ เม็ดๆ + แรงกว่า เราก็เอาไว้ใช้เวลาสิวบุกหนักจริงๆ แต่ถ้าสิวเม็ดเล็กๆ หรือขึ้นน้อยหน่อยก็จะใช้ BK เพราะมีความแรงที่น้อยกว่า
ลดรอยสิวหนึ่งเดียวในใจคือ Puricas ตัวนี้เลย ใช้มาไม่รู้กี่หลอดต่อกี่หลอดแล้ว ใครอยากอ่านรีวิวตัวนี้เพิ่มเติมไปดูที่รีวิวก่อนหน้านี้ของเราได้ ตั้งแต่ตอนนั้นจนถึงตอนนี้ก็ยังคงใช้เค้าอยู่ดี สามัญประจำบ้านที่แท้ทรู
แผ่นดูดสิว ราคาแรงหน่อย แต่เบียดยี่ห้ออื่นมาได้แบบรัวๆ ถึงแม้ค่าตัวเค้าจะแรงมาก แต่ดีมากจริงๆ ใช้หมดไป 3 กล่องได้แล้ว คือตัวแผ่นเค้าติดกับผิวดีมาก ดูดหัวสิวออกมาได้ดีมาก ใช้แปะแค่วันเดียว ตื่นมาสิวยุบ รักษารอยสิวต่อไปได้เลย 10 10 10 ติดตรงที่ค่าตัวแร๊งงงงง
และนี่คือผผลลัพธ์หลังจากใช้เซทนี้มาระยะนึง ต้องออกตัวก่อนเลยว่า เราเป็นมนุษย์ที่มีสิวโผล่มาทักทายตลอด แต่เราไม่ค่อยซีเรียส หรือว่าเครียดกับมัน เพราะถือคติ สิวขึ้นก็แค่รักษา และพยายามคุมไม่ให้มันผุดขึ้นมามากขึ้นกว่าเดิม หรือถ้าสิวขึ้นจุดที่ไม่เคยขึ้นมาก่อน เราก็จะหาสาเหตุของมันว่ามาจากอะไร แล้วก็รีบตัดโคจรนั้นทิ้งไป เพื่อเซฟไม่ให้มันเห่อ หรือลามหนักขึ้นกว่าเดิมนั่นเอง  


october20

october20

FULL PROFILE