บำรุงริมฝาปากให้ชุ่มชื่นด้วย Vaseline lip therapy rosy lips

39 20

สาวๆคนไหนที่กำลังมองหาลิปปาล์มกลิ่นหอมมาพร้อมสารบำรุงให้ริมฝีปากชุ่มชื่น อวบอิ่มดูธรรมชาติ ห้ามพลาด‼️ เพราะล่าสุดทางเราได้ไปเจอลิปแท่งนึงจากวาสลีนมากลิ่นหอมและราคาดีงามมากๆทุกคน❤️

ลิปที่เราได้มาเป็นของ Vaseline Lip Therapy Rosy Lips นางเป็นตัวเดียวกันกับลิปมันกระปุกเล็กๆจิ๋วๆ เพียงแต่น้องตัวนี้มาในรูปแบบแท่ง แต่เรื่องคุณสมบัติการใช้งานไม่ต่างกันมากค่ะ แพ็คเกจของลิปเป็นแบบพลาสติกแข็งทำให้ในการพกพาเป็นเรื่องง่ายๆและสะดวกต่อการใช้งานค่ะ

Vaseline lip therapy rosy lips มีกลิ่นหอมจาก " น้ำมันกุหลาบ " และ " อัลมอนด์ออยล์ " นอกจากนี้ยังช่วยมอบความชุ่มชื่นให้แก่ริมฝีปากให้ดูอวบอิ่มสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยฟื้นฟูริมฝีปากแห้ง แตก ลอก ให้กลับมาเนียนนุ่มจนน่าสัมผัสอีกด้วยค่ะ

ด้วยลิปที่เป็นเนื้อแบบเจลลี่จึงทำให้ในการทาเป็นเรื่องที่ง่ายมากๆ เพราะเนื้อลิปบางเบา ทาแล้วไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ แถมกลิ่นหอมมากๆอีกด้วยค่ะ

ลิปเนื้อเจลลี่กลิ่นหอมมาพร้อมกับการบำรุงให้ริมฝีปากของเราชุ่มชื่นดูอวบอิ่มสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติจริงๆ สาวๆไม่มีไม่ได้แล้วนะคะเพราะน้องพกพาสะดวกมากๆอีกด้วย สามารถหาซื้อง่ายๆที่ร้าน Watson และ Eveandboy ได้เลยค่ะ💕💋


Rainnf1994

Rainnf1994

💕 Beauty | Lifestyle | Cafe
🍋 Lemon8 : @Rainofstories
🖤 TikTok : Rainofstories

FULL PROFILE