Cathy Doll 2% Hyaluron Lip Mask บำรุงริมฝีปากเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น อวบอิ่มเกินต้าน เหมือนดื่มน้ำ 10 ลิตร | Megradiant

25 12
มาอีกแล้ววววว...มีลิปมาให้ตกกันอีกแล้วพส. นาทีนี้ไม่มีใครฉ่ำเท่าลิปมาส์กบำรุงริมฝีปาก Cathy Doll 2% Hyaluron Lip Mask อีกแล้วค่ะ เค้าเป็นลิปมาส์กเนื้อนุ่ม บางเบา ให้สีระเรื่อๆ ช่วยบำรุงฟื้นฟูริมฝีปากให้เนียนนุ่น ชุ่มชื่น อวบอิ่ม สุขภาพดียาวนานตลอดวัน ด้วยส่วนผสมไฮยาลูรอน 2% วิตามินอี และเซราไมด์ และมีสารสกัดธรรมชาติ 3 ชนิด ช่วยเพิ่มความฉ่ำ ความชุ่มชื้นแบบสับด้วย น้ำมันเมล็ดมีโดว์โฟม น้ำมันมะกอก และน้ำมันจากผลอาร์แกน

ส่วนผสมสำคัญ
Vitamin E เร่งการผลัดเซลล์ผิว ฟื้นฟูลดความหมองคล้ำริมฝีปาก
Ceramide เติมความชุ่มชื้น ให้ริมฝีปากที่แตกลอกกลับมาเรียบเนียน
Hyaluronic Acid กักเก็บความชุ่มชื้น ช่วยบำรุงให้ริมฝีปากเนียนนุ่ม อวบอิ่ม

มีให้เลือก 2 สูตร คือ Bubble Gum และ Peach มาในกระปุกกลม ขนาด 4.5 กรัม กำลังน่ารักเลยยยยย สีพาสเทล โอ้ยยย แพ้ความน่ารักนี้

เจ้าลิปมาส์กนี้ สามารถทาตอนไหนก็ได้นะคะ เพราะเค้าเน้นบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้น จะทาเป็นรองพื้นลิปก่อนแต่งหน้า ทาก่อนนอน หรือทาทุกวันเป็น Everyday Look ก็ยังได้

#Bubble Gum กระปุกสีม่วง กลิ่นบับเบิ้ลกัม สีนี้กลิ่นเค้าจะออกเป็นแคนดี้ๆ คือหอม หวาน ไม่มีรสชาตินะ แต่เวลาทาแล้วจะรู้สึกเหมือนได้กินขนมหวานตลอดเวลาเลย 


สีนี้ทาแล้วจะให้ความระเรื่อๆ สำหรับสีนี้ มุกเป็นคนพื้นสีปากซีด แต่พอทาออกแล้วจะออกชมพูระเรื่อๆ หน่อยค่ะ ทาเดี่ยวๆ ก็รอดนะเอาจริง เป็น Natural Look ได้เลย

#Peach กระปุกสีส้ม กลิ่นพีช กลิ่นนี้จะออกผลไม้ หวานอมเปรี้ยว สดชื่น เป็นกลิ่นคล้ายนมรสพีชที่เคยกินเลยอ่ะ ฮ่าๆๆๆ 

สีนี้ ทาออกมาแล้วเค้าจะออกสีส้มๆ หน่อย ก็น่ารักไปอีกแบบค่ะ คือทาอยู่บ้าน Everyday Look ก็คือรอด ไม่ป่วย ดูสุขภาพดีสุดๆ

ให้ดูความฉ่ำของเจ้าลิปมาส์กบำรุงริมฝีปากตัวนี้นะ
เนื้อลิปเนียนนุ่ม บางเบา ให้สีระเรื่อ มุกว่าถ้าคนปากมีสียิ่งทายิ่งสวย ของมุกริมฝีปากซีดไม่ค่อยมีสี แต่ทาออกมาก็ยังมีความระเรื่อๆ 
แลดูสุขภาพดี หลังทาริมฝีปากดูเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น อวบอิ่มขึ้น เค้าช่วยเติมร่องปากได้ดีนะ ทาแล้วไม่ได้ให้ความรู้สึกเยิ้มหรือมันมากเกินไปด้วยค่ะ ด้วยความที่น้องเค้าไม่ใช่ลิปสีสัน เค้าไม่ได้กลบริมฝีปากคล้ำนะคะ แต่ทาเจ้าลิปตัวนี้ไปนานๆ ก็จะช่วยลดริมฝีปากคล้ำได้ เพราะเค้าคือลิปมาส์กบำรุงริมฝีปากค่ะ

อันนี้คือทีเด็ดจ้าาา ด้วยความที่เป็นติ่งลิป Cathy Doll อยู่แล้ว มุกทาคู่กับเจ้าตัวลิป Cathy Doll Wanna Shine Lipstick เนื้อเค้ามีความกคล้ายๆ กัน เลยเอามาเติมสีสันนิดหน่อย พอยิ่งทาคู่กัน ก็ยิ่งฉ่ำไปอีก 

เอาซี้ น่ารักสุด!!!

ใดๆ คือลิปมาส์ก Cathy Doll 2% Hyaluron Lip Mask รุ่นนี้ ได้ใจมุกอีกแล้ว ทาได้ทั้งวันทั้งคืน พกติดตัวตลอด ทาปากปุ๊ป ริมฝีปากอิ่มน้ำปั๊ป คือใล้ดีอ่า ไม่รู้จะอวยยศยังไงแล้วแม่ เลิฟมากกกกกน้าาาา


#ปากแห้ง #ลิปมาส์ก #รีสิวสกินแคร์ #รีวิวบิวตี้ 



Megradiant

Megradiant

สวัสดีค่า ไข่มุกนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า
มุกจะมาแชร์การแต่งหน้าและเคล็ดลับความงามต่างๆ
ฝากติดตามกันด้วยนะค้าาาา ❤

Facebook Page : Megradiant
IG : Megradiant

FULL PROFILE