มาสคาร่าซองเกาหลี Inn Beauty Magic Lash Curl ตาสวยหวาน เป็นธรรมชาติ | Megradiant

30 0
ฮัลโหลๆ วันนี้มาบอกต่อไอเท็มบิวตี้ตัวเด็ดราคาดีกันอีกแล้ว มุกไปเจอมาสคาร่าตัวนี้ใน 7-11 แพ็คเกจน่ารักหนุบหนับ น่าลองมาก

Inn Beauty Magic Lash Curl น้องคนนี้เป็นมาสคาร่าขนตางอนยาว นำเข้าจากประเทศเกาหลี สูตร Smudge Proof ทนเหงื่อ ติดทนยาวนาน มั่นใจ ไม่เลอะระหว่างวัน
ส่วนตัวเป็นคนที่ขาดมาสคาร่าไม่ได้ คือต้องมีมาสคาร่าติดกระเป๋าตลอดดดด ซึ่งน้องคนนี้มารูปแบบซอง มีรอยปะสำหรับฉีกได้ ขนาดเบา พกพาสะดวกมาก เหมาะกับการพกกระเป๋าเล็กกระเป๋าน้อยสไตล์ลูกคุณมากๆ
ซึ่งรุ่นนี้เป็นสี 01 Long Black สีดำสนิท แบบแมตต์ เป็นธรรมชาติสุดๆ เหมือนขนตาจริงๆ น้องเค้าเนื้อเจล ปัดแล้วสามารถจับช่อขนตาได้ง่าย
มาพร้อมหัวแปรงทรงโค้งมน ขนแปรงหนา ปัดง่าย ขนตาเรียงช่อสวย ขนแปรงไม่แข็งไม่นุ่มจนเกินไป
เค้ามีส่วนผสมของ Panthenol ช่วยบำรุงเส้นขนตาให้ยาววววววววววและแข็งแรงทุกครั้งที่ใช้ และยังมีวิตามิน บี5 ช่วยบำรุงขนตาให้ยาว และแข็งแรง
ชอบตรงที่ขนแปรงเค้าโค้งมนรับรูปตาเราพอดี ปัดทีเดียว อยู่หมัด
ก่อนปัดขนตา มุกต้องบอกเลยว่าเป็นคนขนตาเยอะแต่เส้นบางมาก มองแทบไม่ค่อยเห็นขนตา พอปัดมาสคาร่าแล้ว เส้นขนตางอนยาวขึ้น เรียงเส้นสวยเป็นธรรมชาติ เส้นขาตาดูมีวอลลุ่ม หนาขึ้น ปัดแล้วดวงตาดูกลมโตมากขึ้นด้วยนะ
ฟินิชลุควันนี้ แบบใสๆ ตาหวานขึ้นระดับสิบ ถือว่าเป็นมาสคาร่าที่ตอบโจทย์มนุษย์ขนตาบางมากๆ น้องเค้าปัดได้ขนตางอนยาวขึ้นจริง แถมราคาก็ย่อมเยาว์
ราคาซองละ 49 บาทเท่านั้น น้องๆ ใช้ได้ตั้งแต่วัยประถม มัธยม เอาซี่ ปัดขนตางอนยาวสวยเป็นธรรมชาติ คุณครูจับไม่ได้ ก็ต้อง inn Beauty Magic Lash Curl ตัวนี้เลยค่า

หาซื้อง่ายมากที่ 7-11 และ CJ Express


Megradiant

Megradiant

สวัสดีค่า ไข่มุกนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า
มุกจะมาแชร์การแต่งหน้าและเคล็ดลับความงามต่างๆ
ฝากติดตามกันด้วยนะค้าาาา ❤

Facebook Page : Megradiant
IG : Megradiant

FULL PROFILE