รีวิวโลชั่นน้ำนม OATAE-ORGAN•B

37 14
WITH <strong>Oates-Organ•B</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าาา 


วันนี้ฤกษ์งามยามดี วันที่ไม่ค่อยจะวุ่นวายเท่าไหร่ บังเอิญว่าแม่มิคได้ลองโลชั่นตัวหนึ่ง (ของลูก) อยู่ อ่าวเห้ยคือมันดี เอาจริงๆคือมันตอบโจทย์คนผิวแห้ง ผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่ายมากๆ 

เลยจะมาบอกต่อ 

มันคือ โลชั่นน้ำนม โอเต้-ออร์แกน•บี ชื่อเต็มๆของเขาคือ

OATAE-ORGAN•B HANDCRAFTED FACIAL & BODY LOTION  ไม่เคยได้ยินใช่ไหมละ? นี้แหละวันนี้แม่มิคจะบรรยายให้ฟัง แค่ชื่อว่า FACIAL & BODY ก็บ่งบอกเลยว่าใช้ได้ทั้งใบหน้าและตัวอีกด้วย อะไรมันจะครบเครื่องขนาดน้าน

เขามาในรูปแบบขวดฝาปั้มขนาด 300 ml. ขวดสีขาวทรงมนฝาปั้มลายไม้ ดูออร์แกนิกสุดๆ เป็นโลชั่นบำรุงผิวกายของลูก ที่แม่ใช้ด้วย55 เอาดีๆคือเหมาะกับทุกเพศทุกวัยแหละ และทุกสภาพผิวด้วย โดยเฉพาะผิวอ่อนแอ แพ้ง่าย นี้คืออยากให้ลอง โลชั่นของเขาไม่มีส่วนผสมของสเตียรอยด์หรือตัวยาอื่นๆเลย เพียงแต่ใช้ส่วนผสมธรรมชาติจากน้ำมันสวีทอัลมอนด์และเอสเซนเชียลออยล์ออร์แกนิกอื่นๆรวมถึงน้ำนมสดแท้ๆ จึงมั่นใจได้เลยว่าปลอดภัยและดีต่อผิวของลูกแน่นอน


วิธีใช้ : ทาโลชั่นให้ทั่วร่างกายเป็นประจำทุกวัน ทาได้บ่อยๆตามที่ต้องการ

โลชั่นตัวนี้เขาช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว  มาพร้อมกลิ่นหอมละมุนจาก Vanilla Almond  Essential Oil ช่วยปลอบประโลมผิวจากความเหนื่อยล้า ให้ผิวเนียนนุ่ม ยืดหยุ่น อิ่มน้ำนม(ย้ำค่ะ น้ำนมจริงๆนะคะ) ผิวแข็งแรงสุขภาพดี และยังลดอาการระคายเคือง ลดผิวอักเสบ ที่สำคัญเขาผ่านการรับรองมาตรฐาน USDA ORGANIC และผ่านแลปทดสอบทางการแพทย์ว่าเหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผู้มีปัญหาผิวบอบบางแพ้ง่ายอีกด้วย

texture ของเขาจะเป็นเนื้อโลชั่นสีขาวน้ำนม เข้มข้น เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ คือทาแล้วซึมเลย มีกลิ่นหอมวนิลา แอบเหมือนขนมเลยนะคะ หอมแบบติดผิว อันนี้คนชอบกลิ่นหอมติดผิวน่าจะถูกใจ

ผลลัพธ์ 2 สัปดาห์ หลังจากที่แม่มิคแอบใช้ของลูกอยู่ คือผิวนุ่มชุ่มชื้น ดูอิ่มน้ำ เรียบเนียนขึ้น ก่อนใช้คือผิวแอบแห้ง กร้านมาก ตอนนี้คือผิวแบบสุขภาพดีไปอีก


 ความชุ่มชื้น : 5/5

อ่อนโยนไม่ละคายเคือง : 4/5

ผลลัพธ์หลังทาทันที : 4/5

กลิ่น : 3/5

ผลลัพธ์โดยรวมของผลิตภัณฑ์ : 4/5

โดยรวมมันค่อยข้างดีเลย ลูกชอบ(หอมจนเค้านึกว่าเป็นขนมของกิน 55) แต่แม่มิคแอบติดตรงกลิ่นนิดนึง เพราะแม่ไม่ค่อยถูกกับอะไรที่เป็นกลิ่นหอมๆ แต่คนที่ชอบผิวหอมๆ ตัวนี้เลย หอมและอ่อนโยน เรื่องผิวนุ่มชุ่มชื้นนี้ก็เริ่ด ไม่ได้อวย แค่อยากบอกต่อตัวช่วยดูแลผิว


 หากใครสนใจ ลองสอบถามเภสัชกรร้านขายยาใกล้บ้านได้เลยนะคะ มีจำหน่ายเฉพาะในร้านขายยาค่า  หรือแอดไลน์ไปสอบถามรายละเอียดได้ที่ @Oatae ได้เลยค่า 😊

 

วันนี้พอแค่นี้ก่อนนะค่า ลูกร้อง

 บ๊ายบายค่าาา


Micky Kanjana

Micky Kanjana

สวัสดีค่ะ*มิคกี้*นะคะ หรือม่าม๊ามิค
ใช่แล้วค่ะ เป็นมนุษย์แม่ลูก 1 ค่ะ

มาแชร์และแลกเปลี่ยนความรู้กันนะคะแม่ๆ
——————————————
FB: kanjana micky
Line: micky25672

FULL PROFILE