Lilfox Dewy Bean Dream

36 14

ปังไม่ไหว บอกตรงๆ ว่าปังไม่ไหวจริงๆ ค่ะ
ใครที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย แต่อยากจะใช้เรตินอลเพื่อต่อสู้กับริ้วรอย รูขุมขนกว้าง ผิวไม่เรียบเนียน ต้องลอง Lilfox Dewy Bean Dream ให้ได้เลยนะคะ

หลังจากที่เราได้ทดลองใช้แบบจุใจ 1 เดือนเต็มๆ บอกเลยว่าปลื้มปริ่ม เพราะเป็นเรตินอลที่อ่อนโยนจริงอะไรจริง ใช้ได้ทุกคืนก่อนนอนโดยที่ไม่ทำให้ผิวบาง ไม่ระคายเคือง ไม่แสบ ไม่แดง แถมยังช่วยให้สิวอุดตัน และรอยแดงจากสิวต่างๆ ที่เพิ่งมีจางลงไวมาก เพราะเค้าช่วยผลัดเซลล์ผิวของเราอย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวเรียบเนียน ริ้วรอยตื้นๆ ดูจางลง ผิวโดยรวมกระจ่างใสมากขึ้น ช่วงที่ผ่านมานอนดึกหนักมาก บางวันได้นอน 2 ชม. เอง แต่รูขุมขนก็คือกระชับขึ้นจริง
เนื้อสัมผัสเป็นเยลลี่ เกลี่ยง่าย สบายผิว มีกลิ่นอโรม่านิดๆ ช่วยให้ผ่อนคลายขึ้นไปอีก และยังช่วยให้ผิวชุ่มชื้นยืดหยุ่นด้วยนะ ตื่นเช้ามารู้สึกรักผิวของตัวเองมากๆ เลยค่ะ… 



อยากให้ทุกคนได้ลองน้า


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE