รวมเจลล้างหน้าช่วยเรื่องสิวตัวดังจาก Watsons ใช้ดีทุกตัว อยากให้ทุกคนไปตำตาม

23 15
สวัสดีค่าเพื่อนๆ ชาวจีบันทุกคน ห่างหายไป 2 เดือน วันนี้แพกลับมาพร้อมเจลล้างหน้าสิวที่ใช้แล้วชอบ
เผื่อว่าเพื่อนๆคนไหนที่มีสภาพผิวเป็นสิวง่ายเหมือนกัน จะได้ไปตำมาใช้ตามกันนะคะ
กดปุ่มสตาร์ทกันที่เจลล้างหน้าตัวแรกจาก Acne-Aid สูตรสีแดง Oil Control

แบรนด์นี้ได้ชื่อว่าเป็นแบรนด์ขวัญใจคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายอยู่แล้ว เนื้อเจลสีขาวๆ เหลวๆ กลิ่นของเจลล้างหน้าตัวนี้มีความเป็นยาแบบตะโกนมากๆ ฃโดยแพอบเอาเจลล้างหน้าตัวนี้มาใช้ในช่วงที่อากาศร้อนๆ ที่ชอบทำให้หน้าเยิ้ม + มันง่าย เพราะใช้แล้ว มันจะทำให้ผิวแห้งไปเลย ไม่ค่อยหลงเหลือความมันทิ้งไว้ แต่ไม่แนะนำสำหรับคนผิวแห้งนะคะ เพราะมันจะทำให้หน้าแห้งกว่าเดิมได้ เรื่องสิวที่มีอยู่อาจจะไม่ได้ช่วยเท่าไหร่ แต่เรื่องไม่ทำให้สิวใหม่เกิดเพิ่มตัวนี้ถือว่าดีมากค่ะ
CeraVe Foaming Cleanser สูตรสีเขียว

ตัวนี้เนื้อเจลจะคล้ายๆ กับตัวก่อนหน้านี้เลยค่า แต่ใช้แล้วทำให้หน้ามันง่ายมาก ในส่วนของความอ่อนโยนใดๆ สำหรับแพถือว่าโอเคเลยค่ะ ล้างหน้าสะอาดดี ผิวชุ่มชื้น แต่แพชอบเอาเค้ามาใช้ล้างตอนกลางคืน เพราะมันตอบโจทย์กับผิวหน้าแพในช่วงนั้นมากกว่าจะใช้ตอนเช้า ใครผิวแห้งแนะนำเลยค่า เพราะใช้แล้วหน้าชุ่มชื้นขึ้นมาระดับ 10 แน่นอน ช่วยป้องกันการเกิดสิวใหม่ค่อนข้างดีเลย
Cetaphil Oily Skin Cleanser

เจลล้างหน้าตัวนี้ แพจะใช้น้องเค้าที่ผิวตัว มากกว่าผิวหน้าค่ะ คือแพเป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายมาก ดังนั้นเวลามีสิวผดขึ้นไม่ว่าจะหน้าอก หรือกลางหลัง แพก็จะหยิบน้องคนนี้มาใช้ ช่วยให้พวกสิวเม็ดเล็กๆ ที่ตัวดีขึ้น แต่อาจจะต้องใช้เวลานิดนึง ตอนแรกแพก็ใช้น้องคนนี้กับผิวหน้า แต่รู้สึกว่ายังเฉยๆ จะให้เลิกใช้ไปเลยก็เสียดาย เลยเอามาใช้กับผิวตัวแทน ก็ถือว่าโอเค เวิร์คดีค่ะ ช่วยลดโอกาสเกิดสิวได้ แต่ถ้ามีสิวขึ้นอยู่แล้ว เค้าก็จะช่วยเรื่องการทำความสะอาดได้ดี ไม่ได้ทำให้สิวอักเสบขึ้นมาค่ะ
PEURRi Acne Cleanser

ถ้าแพจะต้องเดินทางไปไหน หรือถ้าให้เลือกใช้เจลล้างหน้าแค่ตัวเดียวไปตลอดชีวิต แพก็จะขอเลือกหยิบตัวนี้ค่ะ เพราะเค้าใช้ทำความสะอาดได้ทั้งหน้าและตัว แถมประสิทธิภาพของเขาที่แพพิสูจน์ได้เลยคือเค้าช่วยให้สิวยุบไวมาก แถมเค้ายังช่วยลดพวกรอยสิวได้ด้วย ไม่ทิ้งรอยดำไว้กวนใจนานด้วย เรื่องความชุ่มชื้น แพว่ากำลังดี ไม่ชุ่มชื้นไป ไม่แห้งไป ผิวมันใช้ได้สบายๆ ไม่เมือก ไม่เหือด เป็นความตรงกลาง ที่กำลังดีมากๆ เลยค่ะ แถมเจลเค้าไม่มีกลิ่นเลยด้วย สามารถใช้ได้แบบสบายๆ เผื่อใครไม่ชอบเจลล้างหน้ากลิ่นยาแรงแบบตะโกน ตัวนี้ตอบโจทย์มาก + ผลลัพธ์ที่ออกมาก็ดีงามมากด้วยค่ะ

ช่วงนี้ฝุ่น PM 2.5 คัมแบคกลับมาอีกแล้ว ยังไงก็รักษาผิวหน้าของเรากันไว้ให้ดีๆ ด้วยนะคะ โดยเฉพาะคนผิวแพ้ง่ายนี่ต้องระวังกว่าใครเพื่อนเลย ต้องให้ความสำคัญกับการล้างและทำความสะอาดหน้ากันให้ดีเลยนะคะ