ป้ายยาเจลทาแผลเป็นทั้งแผลเก่าและแผลใหม่!

28 12

สวัสดีค่าสาว ๆ วันนี้กลับมาอีกครั้งกับรีวิวซิลิโคนเจลทาแผลเป็น เพราะตามประสาคนซุ่มซ่ามไม่ระวังแบบเราโอกาสเกิดแผลมันเกิดได้ทุกวันแบบไม่ได้พ้ากกก!!! ไอเท็มคู่ใจคู่ขวัญที่ขาดไม่ได้เป็นยาสามัญนั้นก็คือ ซิลิโคนเจลทาแผลเป็น! และวันนี้น้ำก็หยิบตัว Strataderm scar therapy gel หลอดสีส้ม

จริง ๆ ตัว Strataderm เค้ามีหลายสีหลายสูตรมาก ๆ แต่น้ำเลือกตัวนี้มาเพราะเค้าบอกว่ามันสามารถรักษาได้ทั้งแผลเป็นที่นานแล้วและแผลเป็นที่เพิ่งเกิดใหม่ ๆ ที่สำคัญสามารถทาที่หน้าและแต่งหน้าทับได้

เนื้อเจลของเค้าเป็นเนื้อเจลสีขาวขุ่น ๆ นิดหน่อยไม่มีกลิ่นเลย เนื้อเจลของเค้าตั้งแต่น้ำใช้เจบทาแผลเป็นมานับว่าเป็นเนื้อเจลที่เข้มข้นที่สุดที่น้ำเคยลอง เนื้อเจลจะไม่ใช่เจลที่มาแล้วซึมไปกับผิวทันทีแต่เนื้อเจลของเค้าพอทาลงไปมันจะไปเคลือบผิวฟิวปกป้องผิวของเรา ถึงเนื้อเจลจะเข้มข้นแต่ก็เหนียวเหนอะหนะ มันยังให้ความชุ่มชิ้นกับผิว แต่พอทิ้งไปสักระยะเนื้อเจลก็แห้งเนียบเรียบไปกับผิวเลยยยย!  ส่วนตัวน้ำชอบเนื้อเจลแบบนี้เพราะให้ฟิวดูแลผิวดูแผลของเราดี

อันนี้เป็นรอยสิวที่คางที่น้ำเป็น ลักษณะของรอยสิวจะเป็นสีแดงๆเพราะแผลเริ่มแห้ง น้ำก็เลยไม่รีรอนิ่งนอนใจโบกเจลไปเลย 1 จุดที่ค้าง พอมาสังเกตุวันที่ 4 เอ่ะรอยเริ่มจางหายจนจะเป็นปกติแล้ววว ปล. ตอนน้ำทา น้ำทายาและรอให้แห้งจากนั้นก็สามารถแต่งหน้าทับได้ด้วยน๊า~


แผลต่อมาเป็นที่มือแผลนี่ได้จากการไปเล่นกับน้องแมว แล้วน้องดันมาข่วนซะงั้น!(ไม่อ่อนโยนเลย) หลังจากล้างแผลทายาผ่านไปสัก 4-5 วันพอแผลแห้งสนิทน้ำก็ทายาแผลเป็นเลย ทำให้ผลออกมาค่อนข้างดีเพราะไม่ได้บ่อยทิ้งไว้นาน 


ตัว Strataderm scar therapy gel หลอดสีส้มอันนี้เค้าจะช่วยรักษาแผลเป็นที่เป็นแผลเป็นใหม่อย่างที่น้ำเป็นได้ค่อนข้างดีและผลก็น่าจะเห็นชัดมากกว่าแผลเป็นเก่าที่ต้องใช้เวลา และแผลเป็นเก่าที่เค้ารักษาได้จะเป็นพวก คีลอยด์ แผลเป็นที่นูน เพราะตัว Strataderm scar therapy gel เค้าจะช่วยรักษาสมดุลความชุ่มชื้นของผิว ลดพวกรอยดำรอยแดงได้ดี และควบคุมการสร้างคอลลาเจนของผิวหนังไม่ให้มากเกินไปจนเกิดแผลเป็นนูน แถมยังลดอาการคันเพราะไม่มีสารก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวอย่างพวกน้ำหอม หรือสารกันเสีย 


สำหรับน้ำ Strataderm scar therapy gel หลอดสีส้มตัวนี้ใช่ดีเลยแหล่ะ และผลที่น่าพอใจด้วย ติดอยู่นิดเดียวขนาดอาจจะไม่ได้ใหญ่มากแต่ถ้าเทียบกับราคาก็ถือว่าโอเคเลย! เป็นเจลทาแผลเป็นอีกตัวนึงที่ขอแนะนำเลยค่าาา~~~~ 


เราซื้อมาจากเพจ Stratamed Thailand น้า แต่เขาก็มีขายที่ Watsons , Boots , Eveandboy ด้วยเหมือนกันนะ


Namnaoww

Namnaoww

Hello
PARPAWADEE,1994.

FULL PROFILE