ดูแลผิวให้ชุ่มชื่นด้วย BK Toner

25 15

ใครที่กำลังมองหาโทนเนอร์ดีๆที่ช่วยทำให้ผิวของเราเนียนใน รูขุมขนกระชับภายใน 7 วัน ลดสิว ลดความมัน ผิวดูชุ่มชื่น 10 เท่า‼️ต้องห้ามพลาดเพราะล่าสุดทางเราได้ไปเจอโทนเนอร์ตัวนึงของ BK พอได้ลองใช้แล้วรู้สึกผิวชุ่มชื่นมากๆเลยค่ะ

โทนเนอร์ที่ช่วยทำให้ผิวเราชุ่มชื่นขึ้น 10  เท่า‼️คือ BK Acne Pore Minimizing & Brightening Tone เป็นโทนเนอร์ที่ช่วยลดสิว ลดความมันบนใบหน้า รูขุมขนกระชับภายใน 7 วัน ผิวชุ่มชื่นขึ้น 10 เท่า‼️ผิวแพ้ง่าย ผิวบอบบาง ไม่ต้องกังวลเพราะโทนเนอร์ตัวนี้ ไม่มีแอลกอฮอลล์ ไม่ใส่สี ไม่มีพาราเบน ไม่มีน้ำหอม และไม่มี SLS ค่ะ ถือว่าเป็นโทนเนอร์ที่ดีมากๆสำหรับชาวผิวแพ้ง่ายอย่างเรามากๆเลย

Q : อะไรคือสาเหตุที่โทนเนอร์ตัวนี้ใช้แล้วทำให้ผิวชุ่มชื่นขึ้น 10 เท่า? 


A : โทนเนอร์ของ BK มีการผสานเทคโนโลยี Salicylic Encapsulation ช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้าที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว ช่วยดูแลผิวระคายเคือง อ่อนโยนปลอดภัย สำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายค่ะ
อีกอย่างนึงเลยก็คือ โทนเนอร์ของ BK ตัวนี้เป็นนวัตรกรรมจากประเทศญี่ปุ่นด้วยนะคะเป็นโทนเนอร์ที่เยี่ยมมากๆเลยค่ะ

หลังจากที่เราล้างหน้าเสร็จแล้ว เราก็ได้ลองใช้โทนเนอร์ตัวนี้เลยค่ะ พอลองใช้แล้วรู้สึกทันทีได้เลยว่าผิมชุ่มชื่นมากๆค่ะ ไม่มีสีไม่มีกลิ่นจากน้ำหอม หรือแอลกอฮอลล์จริงๆค่ะ ใช้แล้วไม่รู้สึกถึงอาการระคายเคืองหรืออาการแพ้ใดๆทั้งสิ้นเลยค่ะ

อยากมีโทนเนอร์ดีๆสักตัว ยังไงเราก็ขอเชียร์โทนเนอร์ของ BK นะคะเพราะใช้ดีมากจริงๆ ลดสิว ผิวเนียน กระชับรูขุมขน และ ผิวชุ่มชื่นขึ้น 10 เท่าจริงๆ‼️ แถมหาซื้อง่ายๆมาก เพราะมีจำหน่ายที่ 7-11 ทุกสาขาค่ะ โทนเนอร์ดีๆแบบนี้ไม่มีไม่ได้แล้วนะคะ❤️


Rainnf1994

Rainnf1994

💕 Beauty | Lifestyle | Cafe
🍋 Lemon8 : @Rainofstories
🖤 TikTok : Rainofstories

FULL PROFILE