เซรั่มจิ๋ว OLDROCK ในราคา 29 บาทสุดปังงง!

18 10
สวัสดีค่าสาวๆ ห่างหายกันไปนานเลยยย วันนี้กลับมาเจอกับเบนซ์แล้วน้าาา กลับมาเจอกันทั้งที ก็ไม่พลาดของดีๆแน่นอน ช่วงนี้เบนซ์ทำงานหนักมาก แถมยังนอนดึกทุกวัน บวกกับเครียดนิสๆ สิวก็ตามมาเลยจ้า แทบจะไม่มีเวลาดูแลผิวหน้าตัวเองเลย พอสิวหาย สิ่งที่ตามมาก็ไม่พ้นรอยดำรอยแดงจากสิวแน่นอน หลังๆคือหนักสุด หน้าหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส ยิ่งช่วงนี้อากาศหนาวๆ ร้อนๆ ทำให้ผิวหน้าเบนซ์แห้งมาก ไม่ชุ่มชื้น ทาครีมบำรุงตัวไหนก็เอาไม่อยู่จริงๆ ช่วงวันหยุดก็เลยไปเดินช้อปปิ้งที่ Boots สักหน่อย ว่าจะไปหาซื้อครีมมาบำรุงผิวหน้าดีๆสักตัว แล้วเบนซ์ก็ได้ไปเจอกับเจ้าเซรั่มจิ๋วตัวนี้มาทุกคนนนน 
 ด้วยความสีน่ารัก น่าจับตามองสุด เบนซ์หยิบขึ้นมาดู ว่าคืออะไรเนี้ย555 ยังคิดอยู่ในใจ ทำไมขวดเล็กน่ารักขนาดนี้ เบนซ์ก็เลยลองอ่านดู เค้าเป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้า จากทางแบรนด์ OLDROCK
คือน้องเค้าน่าลองใช้มาก เบนซ์ก็รีบจัดน้องเค้ามาลองทั้ง 3 สูตรเลย สูตรที่เบนซ์เลือกก็จะเป็นสูตร ลดรอยสิว ลดความหมองคล้ำ ทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส ช่วยให้ผิวหน้านุ่มชุ่มชื้น ถือว่าเป็นตัวที่เบนซ์ต้องการมากๆ และยังเป็นตัวช่วยแก้ปัญหาผิวหน้าของเบนซ์ที่สุด แถมยังไม่พอนะทุกคน ราคาก็คือน่ารักไปอีก ขวดละ 29 บาทเองงง ราคาดีต่อใจสุดดด น้องเค้าเป็นเซรั่ม Oldrock แต่ละตัวปังมากทุกคนนน มาดูหน้าตาของเจ้าเซรั่มจิ๋วกันเลยดีกว่า    
ตัวแรกที่เบนซ์ใช้เลยก็จะเป็นเซรั่ม OLDROCK ANTI-ACNE SPOT LOTION ซึ่งเป็นเซรั่มที่ช่วยลดรอยดำ รอยแดงที่เกิดจากสิว ซึ่งตัวนี้ดีมากๆ เพราะเค้ามี AHA2% GLYCOLIC ACID สามารถใช้ได้ทุกวันเลย ไม่ต้องกลัวแพ้ ไม่แสบหน้า และที่สำคัญไม่ทำร้ายต่อผิวหน้าเราแน่นอน ปกติเบนซ์เป็นคนผิวหน้าบางมาก ใช้อะไรก็จะแสบผิว ระคายเคืองผิวขึ้นมาเลย แต่เซรั่ม OLDROCK ANTI-ACNE SPOT LOTION เค้าจัดเปอร์เซ็นต์ที่พอเหมาะกับผิวหน้า และยังใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลย อีกทั้งเค้ายังเป็นสารสกัดจากผลไม้ธรรมชาติ มีฤทธิ์เป็นกรด ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้กลับมากระจ่างใสขึ้น กระชับรูขุมขนให้เล็กลงอีกด้วย  
ตัวเนื้อเซรั่มของเค้าจะมีลักษณะเป็นน้ำใสๆ
มีกลิ่นหอมสดชื่นมากกก
เนื้อเซรั่มเค้าเกลี่ยง่าย ยิ่งเวลาทาลงบนผิวหน้า ตัวเซรั่มเค้าจะซึบซาบลงสู่ผิวได้เร็วเลยยย ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีความรู้สึกเย็นสบายผิวหน้าสุดๆ เราสามารถใช้ได้ทุกวัน เช้า-เย็น ซึ่งปกติเบนซ์ก็จะใช้เซรั่มตัวนี้ บำรุงผิวหน้าเป็นตัวแรก เบนซ์ใช้แค่ 2-3 หยด เกลี่ยลงบนผิวหน้าเป็นประจำทุกวันเลย เพราะเบนซ์จะชอบมีรอยสิวง่ายมาก พอใช้เซรั่มตัวนี้มา ทำให้รอยสิวเบนซ์จางลง รูขุมขนกระชับขึ้นมาก รู้สึกวันไหนไม่ได้ใช้น้องเหมือนขาดอะไรไปเลย เพราะน้องเค้าบำรุงผิวหน้าดีจริง
ตัวต่อมา ก็จะเป็นเซรั่มตัวที่สองในการบำรุงผิวหน้าของเบนซ์
ตัวนี้คือปังจริงทุกคน น้องเค้าเป็น OLDROCK GLUTA BRIGHTENING SERUM
ที่จะช่วยเพิ่มความกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ
เบนซ์ชอบตรงที่น้องเค้าเป็นกลูต้าไธโอน สูตรเข้มข้นนี่แหละ          
และยังมีการยับยั้งเอนไซม์เอนไซม์ Tyrosinase ที่สร้างเม็ดสีผิว
ทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน สีผิวดูสม่ำเสมอขึ้น
ใครที่นอนดึก หน้าโทรม ตัวนี้ตอบโจทย์เลยยย
เพราะจะช่วยปรับสภาพผิวให้กระจ่างใส
ทำให้ผิวหน้าอมชมพู ดูผิวเด็กลงให้กลับมาสดใส
ไม่ต้องกลัวโทรมอีกต่อไป เซรั่มตัวนี้เบนซ์ปลื้มมมสุดเลย
ตัวเนื้อเซรั่มของเค้าจะมีลักษณะเป็นสีใส เนื้อเซรั่มหนืดเล็กน้อย
แต่รู้สึกถึงความเข้มข้นมากๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ละมุน
ที่บอกว่าเนื้อเซรั่มหนืดนั้น น้องเค้าเกลี่ยง่ายมากทุกคน
เวลาทาลงผิวหน้าแล้ว น้องเค้ากระจายทั่วหน้าเลย
ไม่รู้สึกเหนียวหน้า มีความซึมเข้าสู่ผิวหน้าเร็วมาก
รู้สึกถึงความเนียนนุ่ม พร้อมแต่งหน้าต่อได้ง่ายสบายเลย
เบนซ์จะใช้เซรั่มกลูต้าผิวชมพูแค่ 2-3 หยด ทาลงผิวหน้าเป็นตัวที่สอง
หลังจากได้ลงเซรั่มตัวแรกมา เบนซ์ก็ใช้ด้วยกันเป็นประจำทุกวันเลย
ไม่เป็นอันตรายต่อผิวด้วย เพราะน้องเขาอ่อนโยนต่อผิวหน้าเรามาก
และตัวที่สามของเบนซ์ ก็จะเป็นน้องเซรั่ม
OLDROCK HYALURON BRIGHTENING SERUM
เซรั่ม HYA ไฮยาลูรอนสูตรเข้มข้นถึง 3 โมเลกุลเลย
เป็นตัวที่จะช่วยให้ผิวหน้านุ่มชุ่มชื้น ดูอิ่มน้ำ ผิวดูสุขภาพดี
และยังช่วยในเรื่องริ้วรอยแรกเริ่มอีกด้วยนะ
อันนี้เบนซ์ขอโหวตชอบบบมากกกๆ
    ตัวเนื้อเซรั่มของเค้าจะเป็นน้ำใสๆ ออกเหนียวนิดหน่อย
เป็นเนื้อที่เข้มข้นเลยทีเดียว มีกลิ่นหอมอ่อนๆสดชื่นมาก
เนื้อเซรั่มไฮยาลูรอนเกลี่ยง่าย เวลาทาลงบนผิวแล้วมีความซึมเร็วมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย เบนซ์ชอบตรงที่เค้าช่วยทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้น ดูอ่อนเยาว์ และที่สำคัญเซรั่มตัวนี้เค้าจะเน้นช่วย เติมน้ำให้ผิวขั้นสุด ทำให้ผิวดูอิ่มน้ำตลอดเวลา ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน สำหรับใครที่มีสภาพผิวแบบไหนนะ เซรั่มไฮยาลูรอนตัวนี้ สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลย ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ใดๆแน่นอน เบนซ์ชอบตรงที่เค้าไม่ทำให้ หน้าเรามันระหว่างวัน ยิ่งแต่งหน้าลงเครื่องสำอาง ทำให้ผิวดูสุขภาพดีมากกก ซึ่งเบนซ์ก็จะใช้ตัวนี้บำรุงผิวหน้า เป็นตัวที่สาม ใช้ 2-3 หยดเหมือนกับตัวแรกกับตัวที่สองเลย รู้สึกทาแล้ว สบายผิว ทำให้ผิวหน้านุ่มฟู ดูอิ่มน้ำสุดดด
เบนซ์ก็ใช้เซรั่มoldrock ควบคู่กันทั้ง 3 สูตรนี้เลยยย
เบนซ์ใช้แค่ 2-3 หยดลงบนผิวหน้าแค่นี้
ตัวเนื้อเซรั่มก็กระจายทั่วหน้าเลย ชอบที่เค้าไม่เหนียวเหนอะหนะ
และยังซึบซาบลงสู่ผิวได้เร็ว รู้สึกว่าผิวหน้าผ่อนคลายสุดๆ
เบนซ์ก็ใช้ทุกเช้า-เย็น แบบนี้ทุกวันเลย
ความเนื้อเซรั่มแต่ละตัวเค้าเข้มข้นจริง ไม่เป็นอันตรายต่อผิวหน้า
แถมยังเป็นสูตรจากเภสัชกรแนะนำด้วย ปลอดภัยแน่นอน
ใครที่ผิวแพ้ง่าย ก็สามารถใช้ได้ ไม่ต้องกลัวเลย
เพราะทั้ง 3 สูตรนี้ เบนซ์ได้ลองใช้จริง
แล้วก็ใช้มาได้สักระยะหนึ่ง เพราะปกติเบนซ์จะแพ้ง่ายมาก
ใช้อะไรเป็นสิวตลอด แต่อันนี้ไม่มีเลยจ้า
เอาเป็นว่า เซรั่มoldrock ทุกสูตรของเค้าดีจริง
ผลลัพธ์หลังใช้ เซรั่มoldrock ซึ่งก่อนที่เบนซ์ได้ลองซื้อเจ้าเซรั่มจิ๋วนี้มา เบนซ์ก็ได้ถ่ายหน้าตัวเองก่อนใช้ไว้ก่อนเลย ว่าจะปังจริงมั้ย แต่…ผลลัพธ์ที่ใช้ เซรั่มoldrock เริ่ดมากกก ทำให้ผิวหน้าเบนซ์ดีขึ้นจริงๆ แถมยังช่วยให้ผิวหน้าของเบนซ์แข็งแรงขึ้น ความหมองคล้ำลดลงเลย ผิวหน้ากระจ่างใส ผิวดูอิ่มน้ำชุ่มชื้น รูขุมขนกระชับขึ้น รู้สึกผิวหน้ามีความสดใส รอยดำ รอยแดงที่เกิดจากสิวก็จางลงด้วยน้า ซึ่งเบนซ์จะใช้ เซรั่มoldrock ในการบำรุงผิวหน้า แบบนี้ทุกเช้า-เย็น ตัวแรกเบนซ์ใช้เซรั่ม 💚AHA2% ลดรอยสิว ผลัดเซลล์ผิว ตัวที่สองก็จะเป็น 💗 Gluta ช่วยลดความหมองคลํ้า เพิ่มความกระจ่างใส แล้วต่อด้วยบำรุงตัวสุดท้ายก็จะเป็น 💜  HYA ไฮยาลูรอน ช่วยผิวนุ่มชุ่มชื้น ผิวแลดูสุขภาพดี ใช้ร่วมกันทั้ง 3 สูตรไปเลยยย เพราะแต่ละสูตรเค้าอ่อนโยนต่อผิวหน้ามาก ไม่ทำให้แสบผิว ไม่ระคายเคืองผิวเลย สามารถใช้ได้ทุกวัน เซรั่มทุกตัวของ OLDROCK ใช้นิดเดียวก็เกลี่ยได้ทั่วหน้าแล้ว ช่วงแรกหน้าเบนซ์จะโทรมหนักมาก จะเห็นได้ชัดเลย เพราะเบนซ์ทำงานหนัก นอนดึกทุกวันเลย จากภาพจะมีรอยดำที่เกิดจากสิว รูขุมขนกว้าง หน้าหมองคล้ำ ขอบตาคล้ำ ไม่กระจ่างใส หน้าไม่ชุ่มชื้น
เบนซ์ว่าเจ้าเซรั่มจิ๋วตัวนี้ คุ้มมากก แถมน่ารักไม่แพงด้วยนะทุกคน แค่หลอดละ 29 บาท เซรั่มoldrock เขาช่วยแก้ปัญหาผิวจบครบสูตรจริงๆ สำหรับเบนซ์ขอโหวตให้เป็นที่ 1 ในการบำรุงผิวสำหรับเบนซ์เลย ทำให้ผิวกระจ่างใส อิ่มฟูมากๆ ผิวดูสุขภาพดีอีกด้วย แต่ๆ สำหรับเบนซ์เองก็ใช้เซรั่มที่สภาพผิวหน้าเบนซ์ต้องการ ก็เลยใช้อยู่ 3 สูตร ตามที่เบนซ์รีวิวให้ทุกคนได้เห็นกันนะคะ เบนซ์อยากจะบอกว่า เซรั่มบำรุงผิวหน้าจากทางแบรนด์ OLDROCK เค้ามีทั้งหมดถึง 5 สูตรเลยนะทุกคนก็จะมี 💙Vitamin B3 ช่วยผิวกระจ่างใส มีออร่า 💚AHA 2% ช่วยลดรอยสิว ผลัดเซลล์ผิว 💗 Gluta ช่วยลดความหมองคลํ้า เพิ่มความกระจ่างใส 💜HYA ไฮยาลูรอน ช่วยผิวนุ่มชุ่มชื้น ผิวแลดูสุขภาพดี 💛BHA 2% ช่วยลดสิว ลดการอุดตันของสิว ถือได้ว่าครบจบทุกปัญหาผิวหน้าจริงๆ ทุกคนสามารถไปลองเลือกซื้อเลือกใช้ ตามปัญหาผิวของตัวเองกันได้เลยนะคะ ไม่ต้องกลัวแพ้ เพราะทางแบรนด์ OLDROCK เค้าคิดค้นเนื้อเซรั่มให้ใช้ได้กับทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ อ่อนโยนต่อผิวมาก การันตีจากเภสัชกร ขนาดตัวเบนซ์เองยังชอบ ติดใจถึงเนื้อเซรั่มแต่ละตัวของเค้าเลย น้องเค้าปังมากกก ดีจริง ทุกคนต้องไปลองกันเลยน้า ตามหาซื้อน้องง่ายมากทุกคน สำหรับเบนซ์ได้ไปเจอน้องเค้ามาที่ Boots ใช้แล้วบอกเลยปังงง แต่เค้ายังมีขายที่ Konvy / Shopee / Lazada / Icare / Pharmax /Vitamin Club / ShopAt24 / AllOnline / และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศเลยนะคะ อย่าช้าอดเด้อ ต้องรีบไปลองน้องกันแล้ว ย้ำ 29 บาท โคตรคุ้มเลยทุกคน #OLDROCK #ผิวสวยใส #เซรั่มoldrock #ผิวดูอิ่มน้ำ #ชุ่มชื้น #ผิวอมชมพู #ผิวเด็กลง #เซรั่มบำรุงผิวหน้าจบครบสูตร #รอยสิวจางลง #ผิวหน้ากระจ่างใส #ลดริ้วรอย #ผิวหน้าออร่า#เซรั่มบำรุงผิวหน้าจบครบสูตร ใครที่ได้ลองใช้แล้ว อย่าลืมมาบอกเบนซ์ด้วยนะ ไว้เจอกันใหม่ในกระทู้หน้านะคะ บ๊ายบายยยย…