EVEN RADIANCE DUO AMPOULES เซรั่มแอมพูลเกาหลี บูสผิวโกลว์ใส จากยูเซอริน ดีจริงหรือจกตา

22 13
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
สวัสดีค่าา พบกันกับมุกอีกแล้วนะคะ ช่วงนี้ขออนุญาตป้ายยาอย่างต่อเนื่องนิดนึงนะทุกคน เพราะตอนนี้มีProductดีๆออกมาใหม่เยอะมากกก เราก็สายชอบลองของอยู่แล้วซะด้วย อะไรที่เค้าว่าดีก็ต้องลองซะหน่อย🤣🤣🤣

ล่าสุดมุกก็ได้ไปเจอ เซรั่มแอมพูลตัวใหม่ล่าสุดของแบรนด์ Eucerin พี่ๆBAเค้าแจ้งว่าตัวนี้ขายดีมากกก ยอดขายอันดับ 1 ในเกาหลีเลย ทางเราก็จัดมาลองซะหน่อย  
เซ็ตนี้จะเป็นเซรั่มแอมพูลที่ช่วยเรื่องความหมองคล้ำของผิว ให้ผิวเราดูกระจ่างใสขึ้น และบูสผิวให้ฉ่ำวาว โกล์วใส ผิวกระจกแบบสาวเกาหลี สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น แต่ยังควรใช้ต่อเนื่องเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ชัดเจนนะ

ในเซ็ตเซรั่มแอมพูล ตัวนี้เค้าจะแบ่งเป็น 2 step นะคะทุกคน เดี๋ยวมุกจะแนะนำทีละ step นะคะ
ใน 1 กล่อง เค้าจะมีเซรั่มมาด้วยกัน 2 ขวดนะคะ ซึ่งแต่ละตัวจะทำหน้าที่และบำรุงที่แตกต่างกันไป รวมไปถึงส่วนผสมที่เค้าใส่มาด้วย แต่ละขวดจะมาในปริมาณ 15 ml และจะใช้ดรอปเปอร์ดูดและหยดเนื้อเซรั่ม ปริมาณในการใช้แต่ละครั้ง ส่วนตัวมุกจะใช้แต่ละสูตรอยู่ที่ประมาณ 3-4 หยด ต่อการใช้ 1 ครั้งนะคะ (จะหยดมากกว่านี้หรือน้อยกว่านี้ก็ได้นะคะ เอาที่ทุกคนสะดวกเลย)
เริ่มที่ขวดแรกก่อน step ที่ 1 : จะเป็นเซรั่มเนื้อใส บางเบา step นี้เน้นเพิ่มพลังไบร์ท 3 เท่า ซึ่งเค้าจะมีส่วนผสม 3 อย่าง ได้แก่


- Licorice extract : ยับยั้งการเกิดเม็ดสี ต้นตอการเกิดความหมองคล้ำ ผิวโทรม

- Niacinamide : ยับยั้งการส่งเม็ดสีสู่ผิวด้านบน
- Vitamin E : ป้องกันการสร้างเม็ดสี ลดอนุมูลอิสระ

เรียกได้ว่า step 1 เป็นการป้องกันไม่ให้ผิวเราสร้างเม็ดสี ช่วยลดความหมองคล้ำของผิว เพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวของเรานั้นเอง  
ขวดถัดมาจะเป็น step ที่ 2 : จะเป็นเซรั่มเนื้อสีเหลืองอ่อนขุ่นๆ step นี้เค้ามีส่วนผสมอัดแน่นมากก มีสารบำรุงถึง 7 ตัว ซึ่งจะเป็นส่วนผสมที่ช่วยเรื่อง บูสผิวให้ดูฉ่ำวาว ได้แก่

- Vitamin E : เพิ่มความชุ่มชื้น
- Glyceryl Glucoside : เพิ่มความชุ่มชื้นในเซลล์ผิว ให้ผิวฉ่ำ

- Panthenol : ช่วยคงสมดุล ความชุ่มชื้นในผิว
- Illumiscin : ลดอนุมูลอิสระ สาเหตุของการเกิดจุดด่างดำต่างๆ
- Zinc PCA : ลดความมัน

- Vitamin C : ทำให้ผิวกระจ่างใส
- Niacinamide : ลดการเกิดจุดด่างดำใหม่



ต่อมาลองดูเนื้อเซรั่มของเค้าแต่ละตัวกัน ว่าจะมีสีและเนื้อยังไงบ้างกันนะคะ
ตัว Step 1 เค้าจะเป็นเนื้อน้ำๆ อารมณ์คล้ายๆน้ำตบอะทุกคน เป็นเนื้อที่ค่อนข้างเหลวเลยแหละ และส่วนตัวมุกคิดว่าตัวแรกเค้าจะมีความซึมเข้าผิวได้เร็วมากๆ  
ส่วน Step 2 เนื้อจะข้นกว่าตัวแรกเล็กน้อย ซึมเข้าผิวได้ช้ากว่านิดหน่อย ฟิลเนื้อเซรั่มทั่วๆไปของยูเซอรินเลยค่ะ
เมื่อมุกลองเกลี่ยเซรั่มทั้ง 2 ตัว เทียบกันจะเห็นว่า Step 1 จะมีความซึมและบางเบากว่า Step 2 ที่มีความเข้มข้น ความฉ่ำมากกว่า แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ทั้ง 2 step นี้ตัวเซรั่มก็สามารถ ซึมเข้าผิวได้เร็ว ไม่ทิ้งความมันหรือความเหนอะหนะไว้บนผิวเลย จึงทำให้เราสามารถทาสกินแคร์อื่นๆหรือแต่งหน้าต่อได้อย่างสบายผิวเลย เคล็ดลับอีกอย่างที่ทางพี่BAแอบกระซิบมาก็คือ แนะนำให้ทาทีละตัว โดยที่เมื่อเราลง step แรกไปแล้วให้รอสักครู่ให้เค้าซึมเข้าผิวก่อนจากนั้นก็ลง step ที่สองต่อได้เลย จะช่วยให้ตัวเซรั่มลงไปที่ชั้นผิวได้อย่างเต็มที่นั้นเอง ที่สำคัญคนผิวแพ้ง่ายใช้ได้นะเพราะเซรั่มแอมพูล 2 ตัวนี้ไม่มีน้ำหอมและแอลกอฮอล์



จากคำเคลมของทางแบรนด์เค้าบอกว่า เซ็ตนี้จะช่วยจัดการผิวหมองคล้ำ ให้ดูกระจ่างใสขึ้นใน 7 วันและช่วยให้ผิวฉ่ำวาวใน 14 วัน ทีนี้มุกก็เลยลองทดสอบใช้เจ้า Duo Ampoules ตัวนี้มาประมาณ 15 วันได้ เดี๋ยวจะลองแปะรูปเทียบให้ทุกคนดูว่า ผิวมุกจะดูกระจ่างใสและฉ่ำวาวขึ้นหรือไม่ มาดูกัน~~
ต้องบอกก่อนว่าเดิมมุกเป็นคนที่ผิวหน้าแห้ง และมีความหมองคล้ำอยู่แล้ว เนื่องจากเป็นคนที่นอนดึกมากๆ ความโทรมก็คืออยู่ในระดับที่แก้ไขได้ยากระดับนึงเลย จากรูปจะเห็นว่า พวกจุดด่างดำ บริเวณโหนกแก้มจะดูจางลงเล็กน้อยเมื่อเทียบกับตอนก่อนใช้ ส่วนเรื่องของความฉ่ำความชุ่มชื้นของผิวหน้าก็คือมีแนวโน้มดีขึ้นเยอะ สังเกตได้จากความวาวตรงบริเวณหน้าแก้มและหน้าผาก ถือว่าผลลัพธ์เป็นที่น่าประทับใจในระดับนึงเลยค่ะ  
ลองเทียบกันให้ดูชัดๆอีกครั้งระหว่างผิวช่วงแรกก่อนใช้กับผิวหลังจากที่ใช้มาแล้ว 14 วัน ผิวหน้าดูฉ่ำ มีความชุ่มชื้นและกระจ่างใสขึ้นจริงๆ ถือว่าเซ็ตนี้เค้าทำมาได้เริ่ด ดีจริงไม่จกตานะคะทุกคนน



เดี๋ยวมุกสรุปเป็นคะแนนความประทับใจแบบสั้นๆอีกครั้งนะคะ (คะแนนเต็ม5)
เนื้อสัมผัส : 5/5 เพราะเนื้อเค้าบางเบาจริงๆ ซึมได้เร็วจนงงว่านี่ชั้นลงเซรั่มไปแล้วจริงๆหรอ

กลิ่น : 5/5 ไม่มีกลิ่นที่แรงเลยค่ะ เป็นกลิ่นทั่วๆไปของแบรนด์เค้าเลย 

การเห็นผล : 5/5 หลังจากใช้ทุกวันเช้า-เย็นอย่างต่อเนื่อง ตามคำแนะนำแล้ว การเปลี่ยนแปลงของผิวคือดีขึ้นเรื่อยๆ ไม่แปลกใจเลยที่ยอดขายเค้าจะมาแรงแซงโค้งในเกาหลี 

แพ็คเกจ : 3/5 ขอหักเรื่องขนาดและปริมาณที่เค้าให้มานิดนึง รู้สึกว่ามันน้อยมากกกเมื่อเทียบกับราคาที่ต้องจ่าย ใช้ได้ 2 สัปดาห์ น้องก็เหลือครึ่งขวดแล้วง่า อยากให้มีไซส์ใหญ่ ปริมาณจุกๆ ถ้าทางแบรนด์แอบมาอ่านช่วยทำไซส์ใหญ่บึ้มๆทีนะค้า
สุดท้ายนี้ทุกคนสามารถหาซื้อได้แล้วนะคะที่ร้าน Watsons ทุกสาขาทั่วประเทศได้เลยนะ  หรือจะสั่งซื้อออนไลน์ในเว็บวัตสันก็ได้ ราคาก็จะอยู่ที่ 1,485 บาท สำหรับวันนี้มุกก็ขอตัวลาไปก่อนน้า ครั้งหน้าถ้ามุกเจอผลิตภัณฑ์ดีๆ น่าลองน่าใช้อีก จะรีบมาป้ายยาทุกๆคนอีกนะคะ วันนี้บ๊ายบายค่าทุกคนน


Pearlpuriika

Pearlpuriika

สวัสดีค่าา ชื่อ มุก นะคะ^^

เป็นนักรีวิวสมัครเล่น หลงรักในเครื่องสำอาง สกินแคร์และชื่นชอบการไปเที่ยวร้านอาหาร คาเฟ่ต์ต่างๆ

?ฝากกดติดตามมุกด้วยนะคะ จะได้มาแลกเปลี่ยนกัน?

FULL PROFILE