[ แนะนำเทคนิค : จับช่อขนตา ] ด้วย cute press Jetset 3in1 mascara

43 24

สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาพบกับบิ๊วกันอีกแล้ว 

วันนี้แวะมาแชร์เทคนิคงานตาแบบสาวเกา ไม่ง้อขนตาปลอมกันสักหน่อยค่า


ไม่รอช้า มาดูรีวิวของเรากันเล้ยยยย

สาวๆหลายคนขนตาน้อย เทคนิคจับช่อขนตาเป็นอะไรที่ช่วยให้ขนตาดูหนาขึ้นได้แบบเห็นผลลัพธ์ชัดเจนสุดๆเลยค่ะ ใครมีเวลาแต่งหน้า อยากให้ลุคเมคอัพเดิมๆดูจึ้งขึ้น แค่เพิ่มการจับช่อ บอกเลยว่าเราจะดูมีลูกเล่นเพิ่มขึ้นทันตาเลยค่ะ

[ cute press ]

 jetset 3in 1

5 g / 139.-


" ไอเทมเด็ดงัดขนตาปัง จับช่อเริ่ด "
สูตรกันน้ำ 

3 คุณสมบัติในหนึ่งเดียว 
◾ขนตายาว ◾ขนตาหนาขึ้น ◾ขนตาโค้งงอน
: เผยเทคนิค : 
  • ดัดขนตาให้งอนตั้งแต่โคน หลายคนดัดขนตาแบบขอไปที ทำให้ต่อให้ปัดมาสคาร่าดีแค่ไหน ขนตาก็ไม่โค้งงอนสวยอยู่ดี ขั้นตอนนี้เลือกที่ดัดขนตาที่เข้ากับรูปตาที่สุด จะดัดง่ายขึ้นมากๆค่ะ
  • ปัดมาสคาร่าแบบซิกแซก โดยเน้นบริเวณโคนให้หนากว่าปลาย //รอมาสคาร่าแห้งสนิทก่อนค่อยทำขั้นตอนจับช่อ ขนตาที่เหมาะกับการจับช่อคือโคนควรหนาให้ฐานแน่น จะได้คงตัว ไม่ลู่ไปมา ปลายเรียวแหลม เพื่อให้เราสามารถมาจับช่อต่อได้ง่าย ไม่ดูหนาเป็นขาแมงมุม
  • ใช้คีมปลายเรียวแหลมแตะเนื้อมาสคาร่าจากปลายแปรงเล็กน้อย ค่อยๆคีบขนตาให้เข้าหากันทีละน้อย โดยเน้นจับช่วงกลางขนตา และค่อยๆบีบให้ปลายเรียวเล็ก จะได้ขนตาจับช่อลักษณะเป็นตัว ^
  • ได้ขนตาจับช่อสวยสมใจ ใครชอบขนตาดูหนาก็ปัดมาสคาร่าซ้ำเบาๆอีกรอบได้
*** ใครที่ขนตาชอบลู่ลง แนะนำให้หลังจับช่อเสร็จ รอทุกอย่างแห้งดีแล้ว ใช้เทคนิคไม้ลนไฟช่วยดัดขนตาให้งอนเพิ่ม หรือจะใช้ที่ดัดขนตาไฟฟ้าแบบแปรงหวี ก็จะยิ่งทำให้ขนตางอน ยาว หนา และไม่ตกตลอดวัน ***
มาส่วนของการรีวิวน้องมาคาร่าแท่งม่วงนี้กันบ้าง
บอกเลยว่า ซื้อเองนักเลงพอ เพราะคุณสมบัติคือครบ หนา งอน ยาว อย่างที่อยากได้พอดี

พอได้ลองแล้วคือ เฮ้ย ดีกว่าที่คิดมาก น้องเค้าแห้งไว ไม่เลอะเทอะ เอามาจับช่อขนตาง่าย ไม่เสียเวลานาน หรือใครใคร่ปัดเฉยๆไม่จับช่อก็ย่อมได้
( ผลลัพธ์แบบแค่ปัดไม่จับช่อตามรูปเทคนิควิธีการจับช่อด้านบนเลยค่ะ )

ราคาก็น่ารัก 139.- เท่านั้น แถมแท่งสั้นๆเตี้ยๆพกง่ายไม่เปลืองพื้นที่ สีเด่น หาง่ายไม่ต้องคอยคุ้ยในกระเป๋าโดเรม่อนอีกต่างหาก


หวังว่าสาวๆจะถูกใจเทคนิคจับช่อขนตาของบิ๊วกันนะคะ ใครอยากลองเทคนิคนี้ก็แนะนำว่าควรใช้คู่มาสคาร่าที่มีไฟเบอร์ผสมนิดๆ เน้นแห้งไว และเป็นมาสคาร่าที่เน้น หนา และ ยาว รับรอง ขนตาเด้งทั้งวันแน่นอนค่า

หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์สำหรับสาวๆนะคะ วันนี้บิ๊วต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้มีไอเทมชิ้นไหนน่าสนใจ อะไรดี อะไรเด็ด เราจะกลับมารีวิวกันอีกเร็วๆนี้ค่ะ บ๊ายบายย~~~


โลกใบเล็กของแมวหมู

โลกใบเล็กของแมวหมู

สวัสดีค่ะทุกคน " บิ๊ว " เองค่า
เลิฟการแต่งหน้า และรักการดูแลตัวเอง
✔ ผิวมันขาดน้ำ
✔ มีสิว รูขุมขนกว้าง และเริ่มมีริ้วรอย
✔ สีผิว nc 25-30
✔ ชอบแต่งหน้าทั้งลุคสายเกา สายฝ. และแฟนซีเลยค่ะ
💗 Contact for work ⊹ Line : naestorbeautii

FULL PROFILE