ชาไหนก็ไม่เท่าChanel🤭🥰

32 13
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

เรามีนัดตรวจสภาพผิวหน้ากับแบรนด์ที่เราชอบมากๆคือ CHANELนั่นเอง เริ่มแรกนะคะ พี่BAก็จะคลีนหน้าให้เราก่อน เพื่อให้ได้ผลที่แท้จริง เราจัดหน้าสดไปเลย พึ่งตื่นด้วย🤭 แต่พี่เค้าก็คลีนให้อีกเพราะระหว่างทางมาก็จะเจอกับฝุ่นละออกมากมาย 😅​

หน้าสดไม่ตกใจนะคะทุกคน😁😁 นี้เห็นเครื่องใหญ่ๆนี้ใช่ไหมคะ พี่BAก็จะเช็ดทำความสะอาดเป็นอย่างดีเลย แล้วเราก็เอาหน้าเข้าไปค่ะ หลับตาสบายๆ joy joyค่ะ แป๊ปเดียวเท่านั้น ผลก็ออกมาแล้ววววว 😊​

นี้ๆๆๆๆ เราว่าเครื่องนี้ดีมาก แบบต้องซื้อไว้บ้านแล้ว ควรมาตรวจกันทุกคน คะแนนเราดีมากกกแบบงงอ่ะ แต่เครื่องไม่เสียนะ เครื่องเค้าดีค่ะ👍🏻👍🏻👍🏻 ชาแนลทำดีมาก 😜

มีแนะนำครีมที่ต้องใช้เพิ่มก็คืออยู่ในกลุ่มN°1 DE CHANEL คนที่ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ด้วย คือจะเพิ่มความชุ่มชื่นของผิวเรามากขึ้น😍​

จากนั่นค่ะ พี่BAก็มาทาครีม ลงบำรุงและเตรียมผิวให้เราก่อนที่จะมีพี่ช่างแต่งหน้ามาแนะนำวิธีการแต่งหน้าและแต่งหน้าให้เราค่ะ เราชอบแต่งหน้าอยู่แล้วด้วยก็ได้เทคนิคดีๆจากกูรูของแบรนด์Chanelเลย🥰 และมีโยเกิร์ตใส่น้ำผึ้งและธัญพืชให้เราทานด้วย เป็นมื้อเช้าไปเลย🍯🥣🫖

จากนั้นก็จะมีช่างภาพมาถ่ายภาพสวยๆและอัดรูปให้เราค่ะ ขอแถมในงานก็จะเป็นเชือกมีรูปดอกคามิเลี่ย เอาไว้วางเก๋กับsamping ให้ไปลองใช้กันค่ะ 🎁 ประทับใจมากงานวันนี้ ได้รู้ว่าเราต้องใช้ครีมตัวไหนบ้าง ที่จะช่วยให้ผิวหน้าของเราแข็งแรงขึ้น ได้เทคนิคการทาครีม เทคนิคการแต่งหน้าต่างๆด้วย ขอบคุณแบรนด์Chanelมากๆนะคะ😍🥰😘


Rattanathorn Nan Rattanatada

Rattanathorn Nan Rattanatada

FULL PROFILE