รีวิว Cathy Doll 2% HyaluronLip Mask กู้ปากแบบเร่งด่วนให้กลับมาสุขภาพดี จึ้งมาก💘

25 15

🤍 ฮัลโหลใครมีปัญหาปากแห้ง ปากคล้ำ ไม่อิ่มฟู  พลอยอยากแนะนำ Cathy Doll 2% Hyaluron Lip Mask ตัวช่วยเรื่องริมฝีปากแห้งกร้าน พร้อมกู้คืนริมฝีปากให้กลับมาดูมีสุขภาพที่ดี เหมือนดื่มน้ำวันละ 8 แก้วเล้ย 💧 

.

มาเริ่มรีวิวกันเลยค่าา อยากบอกต่อความสวยที่จึ้งเกินต้านไม่ไหวล้าวววว ><

Cathy Doll 2% Hyaluron Lip Mask เป็นลิปมาสก์ที่เข้มข้น ให้ความชุ่มชื่นมากเป็นพิเศษ กู้ปากแห้ง กลิ่นหอมช่วยในเรื่องพอกบำรุงปากชุ่มชื่นสำหรับผู้ที่มีปัญหาแห้งกร้านมากเป็นพิเศษ แถมยังช่วยในเรื่องลดความหมองคล้ำ ซึ่งตอบโจทย์มากสำหรับพลอยเลยเพราะพลอยมีปัญหาเรื่องริมฝีปากหมองคล้ำหนักมาก 

.

พร้อมมีสารสกัดจากธรรมชาติด้วย ส่วนผสม 2% ของไฮยาลูรอน วิตามินอี เซราไมด์ ผสานคุณค่าด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 4 ชนิด น้ำมันเมล็ดองุ่น น้ำมันเมล็ดมีโดว์โฟม น้ำมันมะกอก และน้ำมันจากผลอาร์แกน ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่น และเติมร่องปากให้อิ่มฟู เผยปากฉ่ำอิ่มน้ำ แลดูสุขภาพดียาวนานตลอดวัน 🕞

มีทั้งหมด 2 กลิ่น ก็คือ Cathy Doll  2% Hyaluron Lip Mask  

🍑 กลิ่น Peach (พีช)

จะบอกว่า กลิ่นพีชคือหอมสดชื่น ใช้แล้วดูปากน่าจุ๊บบสุด ๆ  ชอบมาก 😍 เนื้อสัมผัสนุ่ม บางเบา เนื้อเนียนแน่น ให้ความรู้สึกแบบช่วยให้ปากอิ่มฟูด้วย แพ็คเก็จจิ้งสีกระปุกก็ชมพูพีช คิ้วท์ ๆ หยิบขึ้นมาใช้ได้แบบไม่อายใคร ใช้แล้วเริ่ดปังมาก

นี่ค้าบตอนทา Cathy Doll  2% Hyaluron Lip Mask กลิ่นพีช ริมฝีปากอิ่มฟู เนียนนุ่มทันทีหลังทาเลย ทาแล้วไม่หนักปาก ไม่ระคายเคือง เหมือนได้ปากใหม่ที่มีสุขภาพดีเว่อร์

💜 ต่อไปเป็น Cathy Doll  2% Hyaluron Lip Mask  กลิ่น Bubble Gum (บับเบิ้ลกัม)

Cathy Doll  2% Hyaluron Lip Mask กลิ่น Bubble Gum (บับเบิ้ลกัม) กลิ่นหอมอ่อน ๆ เนื้อบางเบาสีระเรื่อย ช่วยปรนนิบัติ และฟื้นฟูให้ริมฝีปาก เนียนนุ่มชุ่มชื่น อวบอิ่ม เปล่งปลั่ง พลอยชอบหยิบ Cathy Doll 2% Hyaluron Lip Mask  กลิ่น Bubble Gum กระปุกสีม่วงตัวนี้ขึ้นมาทาเป็นประจำทุกวันก่อนนอนเลย ตื่นขึ้นมาก็คือปากไม่โทรมเลยจ้า ทำให้ผิวหน้าดูสุขภาพดี ฉ่ำ ๆ ไปด้วย 



💟 วิธีใช้

ใช้ในปริมาณที่เหมาะสม ทาลงบนริมฝีปากได้บ่อยครั้งตามต้องการ ทั้งก่อนแต่งหน้า ก่อนนอน หรือทุกครั้งที่ริมฝีปากต้องการได้รับการปรนนิบัติและฟื้นฟู

😚 ให้ดูรูป Before - After ก่อนใช้ 

และหลังใช้ลิปมาสก์ Cathy Doll 2% Hyaluron Lip Mask ทั้งสองกลิ่น

ใช้ไปสักพักริมฝีปากที่หมองคล้ำ ก็กลับมาดูชมพูสุขภาพดีขึ้นเยอะเลย ผลลัพธ์คือว้าวมาก ๆ ประทับใจขั้นสุด เพราะกู้ผิวคืนความกระจ่างใสให้ริมฝีปากได้จริง  แกชั้นไม่ได้อวยเกินไปนะ ถ้าไม่เชื่อต้องไปลองซื้อมาใช้ดูจริง ๆ ความเริ่ดความปัง มันมีอยู่จริงน้า 

.

📍 พิกัดความสวย :  หาซื้อได้ตามร้านเครื่องสำอางทั่วประเทศ วัตสัน คาร์มาร์ท อีฟแอนด์บอย Shopee Lazada ได้เยยนะค้าบ 


#ปากแห้ง #ลิปมาส์ก #รีวิวสกินแคร์ #รีวิวบิ้วตี้ #CathyDoll


Laksika Netiras1

Laksika Netiras1

💗 𝑯𝒆𝒍𝒍𝒐 สวัสดีค่ะ พลอย นะคะ💗
♡ ━━━━━━━━━━━━━━ ♡
💖 𝑳𝒐𝒗𝒆
◾ หลงไหลความเป็นธรรมชาติ
◾ หลงรักการแต่งหน้า
◾ ชอบลองสกินแคร์ใหม่ๆ
◾ ชอบทุกอย่างที่บำรุงผิว
◾ รักสวยรักงาม และรักตัวเอง!

🌞 สภาพผิว
◾ แพ้ง่าย แต่ชอบลองของใหม่ๆ😹
◾ สิวอุดตัน
◾ สิวอักเสบ
◾ สิวฮอร์โมน
◾ สิวเรื้อรังใต้ผิวหนัง
◾ ผิวขาวเหลือง
◾ รูขุมขนกว้าง

🌻 𝐂𝐨𝐧𝐭𝐚𝐜𝐭
◾ FB Page: พลอยลักรีวิว
◾ IG : Ploylsk
◾ FB : Laksika Netiras
◾ ID : Ploylsk.
◾ TW : Ploylsk

🎉 จะมาแบ่งปันสิ่งดีดีให้กับทุกคน
🌈 ฝากกดห้วใจ เปงกำลังจุยให้พลอยด้วยนะคะ✨💕

FULL PROFILE