มาบอกต่อกันแดดสูตรอ่อนโยน ตัวช่วยล็อคความชุ่มชื้นของผิวเรา แถมยังช่วยบำรุงและ save ผิวแก่ก่อนวัย!

25 12
สวัสดีค่าทุกคนวันนี้จะขอมาบอกต่อเคล็ดลับที่ทุกคนควรมีติดไว้ และเป็นสิ่งที่เราขาดไม่ได้ในการแต่งหน้า การออกจากบ้านในแต่ละวัน นั่นก็คือการทาครีมกันแดด ซึ่งวันนี้เราจะมาบอกต่อกันแดดที่กำลังเป็น my favorite ของเราประจำปีใหม่นี้เลย🌤️🧴


น้องกันแดดตัวเด็ดเคล็ดลับของเรามีชื่อว่า กันแดด BK Sensi PP Sunscreen กันแดดสูตรอ่อนโยนที่จะมาช่วยล๊อคบำรุงความชุ่มชื้นของผิวเรา และยังช่วยบำรุง saveผิวแก่ก่อนวัยของเราได้อีกด้วย ซึ่งน้องกันแดด BK ตัวนี้เป็นกันแดดสูตรอ่อนโยนแม้ผิวเป็นสิวผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ ตัวนี้ไร้สารเศมี 100% Physical sunscreen ไม่อุดตันผิวด้วย non - comedogenic ที่สำคัญเป็นกันแดดสูตรกันน้ำ (ไปทะเล ตัวนี้บำรุงผิวเราแบบเอาอยู่!) อีกทั้งยังช่วยคุมมัน เป็นกันแดดแบบบางเบาสบายผิว ไม่หนักหน้า ไม่อุดตันผิว ใช้ได้ทุกสภาพผิว ไม่วอก ไม่ลอย จะผิวขาว ผิวเหลือง ผิวสองสีใช้กันได้หมด กันแดด BK ตัวนี้ซึมซับไวปรับสภาพผิวและบำรุงผิวเราได้แบบดีเยี่ยม ทั้งปกป้องผิวจากแสงอาทิตย์ UVA UVB แล้วยังช่วยบำรุงและปกป้องผิวเราจากมลภาวะฝุ่น pm2.5 ได้ด้วยนะ ใช้แล้วหน้าไม่แห้งเลย ให้ความชุ่มชื้นดีมากๆๆ สายผิวแห้งต้องถูกใจ ตัวนี้บำรุงผิวให้หน้าเราดูอิ่มน้ำ ผิวดูสุขภาพดีด้วย อันนี้ขอคอนเฟิร์ม ลองเองมาแล้ว ทนยาวนานมาก 8-12ชมก็เอาอยู่!

ราคาหลอดละ 289 บาท
พิกัด : Watsons, BEAUTRIUM, EVEANDBOY และ Konvy
ให้คะแนนความปัง 5/5 ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
เป็นสกินแคร์กันแดดบำรุงและดูแลผิวที่อยากให้ทุกคนมีติดบ้านไว้เลย เป็นกันแดดอีกตัวที่ช่วยได้มากกว่าการกันแดด ยังเป็นทั้งตัวบำรุงผิวไปในตัวบอกเลยว่าคุ้มค่า เกินราคามาก!


Amm Cld

Amm Cld

FULL PROFILE