กระชับผิวหย่อนคล้อย พร้อมลดจุดด่างดำตามตัวด้วย โลชั่นทาผิว Vaseline Gluta Hya Pro-Age หลอดแดง!

32 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

อายุยิ่งมาก สิ่งที่ตามมาก็สารพัด รวมไปถึงผิวตัวหย่อนคล้อย แถมมีจุดดำตามวัย! กรี๊ดมากกกกกกกก เข้าเลขสามแล้วยากจริง ๆ 55555555 แต่เราก็ไม่หวั่นค่ะ เพราะเรามีตัวช่วยเลิศ ๆ ที่มารีวิวและบอกต่อทุกคนในวันนี้ เป็นตัวช่วยที่ช่วยกระชับผิวหย่อนคล้อย พร้อมลดจุดดำตามตัวใน 5 วัน มาดูกันเลย !

ใหม่!! Vaseline Gluta Hya Pro-Age


เค้าเป็นโลชั่นวาสลีนออกใหม่ ในไลน์ของตัว Gluta Hya นั่นเองค่ะ เป็นสูตรที่ช่วยให้ผิวดูเฟิร์มกระชับ พร้อมจัดการจุดดำตามตัวใน 5 วัน !! ปังไม่ไหว


เค้ามีส่วนผสมของ


10x ไฮยาลูรอน เติมน้ำให้ผิวฉ่ำโกลว์ ชุ่มชื้น

70x คอลลาเจน ฟิลเลอร์ ลดริ้วรอย ให้ผิวยืดหยุ่น เฟิร์มกระชับ

วาสลีนเจลลี่ คืนสมดุลธรรมชาติให้ผิว ล็อกความชุ่มชื่น

เนื้อเค้ายังคงคอนเซ็ปต์บางเบา สบายผิวอยู่เหมือนเดิม เนื้อเบามากกกกกกก ซึมไว เกลี่ยง่าย เรียกว่าทาแล้วซึมลงผิวทันทีไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ แต่ยังคงความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างดีเลย มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ด้วยค่ะ สบายจมูก

ทาได้ทั้งเช้า-เย็นเลยน้าาาาาา ทาตอนเช้าอากาศร้อนแค่ไหนก็ไม่ต้องกลัวจะเหนอะหนะผิวเลยค่ะ ทาตอนกลางคืนก็ล็อกความชุ่มชื้นไว้อย่างดี ตื่นเช้ามาผิวยังนุ่ม ชุ่มชื้นอยู่เลย ส่วนตัวเราใช้มาประมาณ 2 อาทิตย์กว่า ๆ แล้ว จุดด่างดำดูจางลงจริงนะ แล้วผิวก็ชุ่มชื้นด้วย ในเรื่องความกระชับเราแนะนำว่าถ้าอยากเห็นผลชัดให้ใช้วิธีทาแล้วนวด ๆ ผิวด้วยค่ะ บอกเลยว่าผลลัพธ์จึ๊ง มาดู!

และนี่ก็คือผลลัพธ์ในเรื่องความกระชับของผิวค่ะ ผิวตึงขึ้นจริง อันนี้ต้องบอกก่อนนะคะว่าผิวตึงกระชับขึ้น แต่ไม่ใช่ว่าเค้าช่วยลดไขมัน ให้แขนเรา หรือขาเราเล็กลง ไขมันลดลงอะไรน้าาาาา จะเป็นความตึงกระชับค่ะ ผิวจะไม่หย่อนคล้อยมาก ยิ่งถ้าทา+นวดไปด้วยคือเห็นผลลัพธ์ชัดเลยว่ากระชับค่ะ


อย่าให้ใครมาบอกว่าผิวแก่! ผิวด่างดำ! บอกเลยว่าใช้น้องวาสลีนหลอดนี้ต้องเรียกว่า 30 ผิวยังแจ๋วเลยจ้าา แถมยังช่วยลดจุดด่างดำตามวัย ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น และช่วยให้ผิวกระจ่างใสด้วยน้าาาาาา

ให้อายุเป็นเพียงตัวเลขค่ะ 555555 พอผิวดีขึ้น ผิวตึง ผิวเฟิร์มกระชับ ผิวชุ่มชื้นขึ้นก็มั่นใจในการแต่งตัวมากขึ้นไปด้วย


วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้วน้าาาา บะบุย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE