เซรั่มกุหลาบดำ ดูแลลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยแบบตัวแม่ ให้ผิวนุ่มแลดูเปล่งปลั่ง

27 13
เซรั่มตัวแม่จริงๆสำหรับ Black Rose Serum ตัวนี้เพราะเป็นเป็นผลิตภัณฑ์ของแม่ลูกเกด แม่ซอนย่าและแม่ซินดี้ ที่ทุกคนเป็นตัวแม่ของวงการและผิวดีแบบที่สุด! ดูยังไงก็ยังสาวอยู่เลย เคล็ดลับของเหล่านางแบบอาจจะมาจากขวดนี้นะ เซรั่มกุหลาบดำ ที่เค้านำสารสกัดกุหลาบดำจากประเทศตุรกีมาใส่พร้อมสารสกัดดีๆมากถึง 13 ชนิด รวมถึงแพคเกจมีความจึ้ง มีความดูดีและใช้วัสดุดีมากๆ
 รูปทรงถนัดมือ สวยหรูดูแพงช่วยในเรื่องต่างๆหลักๆจะช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวดูเปล่งปลั่งสดใสและผิวเรียบเนียนดูอ่อนเยาว์ นอกจากนี้ยังมีสารสกัดอีกถึง13ชนิดเลย ขอยกตัวอย่างมาคร่าวๆเช่น
-black rose extract สารสกัดจากกุหลาบดำตุรกีที่มี antioxidants สูงทำให้ลดเลือนริ้วรอยได้ดี
-kombucha น้ำหมักชาดำช่วยในการลดความหมองคล้ำ
-hidro flim algae เทคโนโลยีสร้างฟิมล์บนผิวทำให้กักเก็บน้ำบนผิวได้เป็นอย่างดีชุ่มชื้นยาวนาน
เนื้อจะมีความบางเบา นุ่มเนียนทาแล้วซึมไวไม่หนักหน้า รู้สึกเหมือนได้อารมณ์ฟิล์มเคลือบผิวอุ้มน้ำ แต่ผิวหน้านุ่มขึ้นจริงตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ นุ่มฟิลหน้าหยิกแก้มและที่ชอบคือกลิ่นหอมบางๆกลิ่นกุหลาบ ถูกใจสุดๆเลยค่ะ สามารถทาบำรุงหน้าและคอได้เช้า-เย็น ผิวชุ่มชื้นจริง ช่วงนี้เราจะผิวค่อนข้างแห้งและรูขุมขนกว้างรวมถึงหน้าหมองเพราะตากแดดบ่อยแบบสุดๆ จนได้มาลองเซรั่มกุหลาบดำมาซักระยะหนึ่ง เลยเห็นความเปลี่ยนแปลงด้วยตัวเอง
เนื้อเซรั่มจะไม่ได้ออกแนวใสเป็นน้ำ หรือข้นจนเป็นเนื้อเหมือนครีมแต่จะ ซึมไวและทำหน้าที่เคลือบผิวและช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดีสุดๆไปเลย ขนาดว่าอยู่ในห้องแอร์ผิวยังไม่รุ้สึกแห้งตึงใดๆ
หลังจากที่ใช้จะเห็นได้ว่าเรื่องจุดด่างดำต่างๆ ความหมอง หรือรูขุมขนกว้างๆดีขึ้นมาในระดับหนึ่ง ที่เห็นชัดๆเลยจะเป็นรูขุมขนและความเรียบเนียนขึ้นนั่นเอง
ใครที่อยากลองใช้หรือมีปัญหาผิวหน้าที่เหมือนกัน แนะนำเลยค่ะเซรั่มกุหลาบดำของเหล่าตัวแม่ ขนาด30ml ใช้ไปต่อเนื้องบอกเลยหน้าจะดูเงา ดูสุขภาพดี แนะนำบอกต่อของดีที่คู่ควรกับ Black Rose Serum by ICONIC SKIN ตัวนี้เลยจ้าสาวๆ🤍


Siwattar Jannete

Siwattar Jannete

ชอบลองของใหม่ค่ะ

FULL PROFILE