รีวิวคุชชั่นเซเว่น เนื้อเกาหลี สีผิวคนไทย AR THE SKIN CUSHION

31 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

AR THE SKIN CUSHION SPF50 PA+++

เอ อาร์ เดอะ สกิน คุชชั่น เอสพีเอฟ50 พีเอ+++
เป็นคุชชั่น สูตรเนื้อแมทท์ เนื้อสัมผัสที่ละเอียด ปกปิดจุดด่างดำระดับนึง ให้งานผิวฉ่ำแบบเป็นธรรมชาติ ไม่โป๊ะ ไม่วอก เฉดสีปรับเข้ากับผิวคนไทย ตบครั้งเดียวได้ทั้งปกปิดพร้อมกันแสงแดดด้วย SPF50 PA+++
ใครที่ผิวแพ้ง่ายแบบเราสบายใจได้ เพราะไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ และน้ำหอม มาพร้อมบำรุงผิวด้วย วิตามินซี(Vitamin C), สารสกัดจากใบบัวบก(CICA) และไนอะซินาไมด์(Niacinamide) ที่ช่วยให้จุดด่างดำ แลดูจางลง ผิวแลดูเรียบเนียน กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติอีกทั้งยังมีส่วนผสมจากไฮยาลูรอน(Sodium Hyaluronate) ที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ผิวแลดูสวยเหมือนสาวเกาหลี
ตัวตลับมีความมินิมอล คุมโทน ได้ความเกาอกเอาใจสุด ถือเเล้วละมุนนนนมากกกกๆ ด้านในมีกระจกกับตัวแยกฐานรองพัฟแยกมาให้ด้วย ส่วนตัวชอบมากเพราะ พัฟหลังใช้เเล้วมีความชื้นเราไม่ควรเอาไปรวมกับตัวคุชชั่น หากทิ้งไว้รวมกันก็จะเป็นสาเหตุของ แบคทีเรียและการเกิดสิวได้ แยกกันเเล้วสบายใจสุด
อีกเรื่องที่ประทับใจคือตัวพัฟ เหมือนถูกเลือกมาเเล้วมาใช้กับเนื้อคุชชั่นโดยเฉพาะ ให้เนื้อคุชชั่น ติดที่ผิวได้ดีขึ้น ซึ่งเลิศกว่าพัฟทั่วๆในที่ราคาเดียวกัน
วิธีใช้ : ใช้พัฟแตะที่เนื้อคุชชั่นในตลับ และนำมาแตะหรือเกลี่ย ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ *แนะนำให้กดลงอย่างเบามือให้ทั่วๆ อย่าถูเด็ดขาด!เพราะจะทำให้ได้สีที่ไม่เสมอกันและยังเพิ่มริ้วรอยให้กับใบหน้าอีกด้วย
ความรู้สึกหลังใช้ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและเปล่งปลั่งทำให้การแต่งหน้าเป็นเรื่องง่าย เนื้อเบาสบายผิวไม่เหนียวเหนอะหนะไม่ทิ้งคราบ ให้ลุกที่แลดูผิวหน้ามีความยืดหยุ่น ดูเป็นธรรมชาติ เป็นคุชชั่นเนื้อคล้ายแบรนด์เกาหลี แต่สีเข้ากับผิวแบบคนไทย ปล.ส่วนตัวคิดว่าหากถ้ามีรอยดำจากสิวที่เห็นชัด ควรใช้คอนซีลเลอร์กลบรอยก่อน แล้วค่อยใช้คุขชั่นเกลี่ยงานผิวเพื่อให้มีความเสมอกัน
สรุป 9/10 อีกคะแนนอยากให้ไปลองกันเอง แต่โดยรวมเเล้วงานนี้คือยืนหนึ่งได้อยู่.. เรื่องงานผิวฉ่ำ ผิวสวย มงลง 👑 ไปเลยค่ะ ทาแล้วได้คือผิวชุ่มชื้นและเปล่งปลั่งพร้อมการปกปิด ให้ความสดชื่นและเรียบเนียนที่บีบีหรือรองพื้นบางตัวให้ไม่ได้ ไม่วอก ไม่ลอย เนื้อปรับเข้ากับสีผิว ถือว่าเป็นคุชชั่น เนื้อเกาหลีอีกตัวที่แนะนำเลย
อีกเรื่องที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือตัวตลับที่พกพาสะดวกมาก เมื่อเทียบกับขวดรองพื้นที่หนักและแตกได้ง่าย มี่เลยเลือกซื้อคุชชั่นมาใช้ดีกว่า สามารถพกติดตัวไปในกระเป๋าของเราได้อย่างง่ายดายแม้ในขณะเดินทางและยังสามารถใช้ได้ทุกที่ที่ต้องการอีกด้วย
เอาหละแยกจ่ายพิกัดความปัง ใครอยากลองคุชชั่น ลองอันนี้ ลองหากันดูใน   7-11 ที่ร่วมรายการ หรือใครจะซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ ARCosmo แบบมี่ก็ได้ ค่าตัวเบาๆเพียง 189 บาทเท่านั้นจ้าาา
และสำหรับวันนี้มี่คงต้องขอตัวลาไปก่อน 
ถ้าชอบหรือไม่ชอบยังไงคอมเม้นมาคุยกันได้เลยน้า
♡♡♡♡♡♡
มี่ขอขอบคุณทุกการกดหัวใจ การกดติดตาม
เป็นมันกำลังใจมี่มากๆเลย ครั้งหน้ามี่จะมา
แนะนำไอเทมตัวไหนอีกรอติดตามกันได้เลยค่าา
♡♡♡♡♡♡
ติดตามกันต่อได้ที่
Instagram : emilymimmy

Facebook Page : จ้างร้อยเล่นล้าน
Tiktok : e_emilymimmy
#รีวิวเซเว่น #เออาร์เข้าถึงทุกความสวย #คุชชั่น


meeniiiz

meeniiiz

- ชอบและรักการลองอะไรใหม่ๆ
- รีวิวไปเลื่อย ตามภาษา
- อะไรดีจะบอกว่าดี ไม่ดีก็ว่าไปตามนั้น
- ฝากผลงานไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะจ้ะ ?
- Line work only : emilymimmy. (มีจุดด้วยค่ะ)

FULL PROFILE