Skincare Stick สารพัดงานดูแลผิวแบบแท่ง เวิร์คไหม ยังไงซิ??

30 15
สวัสดีทุกคนจ้า ไม่เจอกันนานมากๆ มีโอกาสแวะมาได้เพราะว่าติดโควิดรอบ 2 เลยอยู่ระหว่างพักรักษาตัว ก็เลยมาเขียนกระทู้ดีกว่า ฃ
กระทู้นี้คนผิวมันแบบเราขอรีวิวไอเท็มแบบแท่งหน่อย ตอนนี้เกาหลีฮิตมาก กันแดดแบบแท่ง สกินแคร์แบบแท่ง ใช้ง่าย พกพาง่าย

รูปด้านล่างหน้าสด เราลองทาด้วย Kahi Balm ตามด้วยกันแดดแท่งสีเหลืองของ Nature Republic ได้ลุคฉ่ำวาว ปาดๆ เอานิ้วแตะๆเกลี่ยๆนิดหน่อยก็เรียบร้อยแล้ว สุดท้ายแล้วแต่ละไอเท็มใช้แล้วเป็นไง เวิร์คไหม ยังไงซิ ตามมาดูกันเลยจ้า
รูปนี้ถ่ายไว้น่าจะ 1-2 เดือนที่แล้ว พอดีหยิบมารีวิวย้อนหลัง 555 หน้าสด ทาบาล์ม กับกันแดดแท่ง ชอบนะ แต่มันไปนิดนึง
เริ่มที่กันแดดอะโลหลอดเหลืองของ Nature Republic ตัวนี้ค่า SPF สูงใช้ได้ กันน้ำ ชุ่มชื่น ส่วนตัวเราว่าใช้ได้ดีกับผิวแห้ง-ผิวธรรมดา ผิวมันใช้ได้แต่จะมันไปนิด ชอบกลิ่นมาก หอมสดชื่นว่านหางจระเข้ แตงกวา ทำนองนั้นเลย อยากดมมากกว่าอยากทาซะงั้น เนื้อไม่เหนียวนะ กลางๆ ไม่มีสี ทาแล้วหน้าไม่วอก ผู้ชายก็ใช้ได้จ้า ทาทับเครื่องสำอางได้นะ แต่เบามือค่อยๆทาหน่อยจ้า 
อันนี้ตื่นตาตื่นใจสำหรับเรา เป็นสกินแคร์แบบแท่ง เติมความชุ่มชื่นฉ่ำวาว และอุ้มความชุ่มชื่นให้ผิว KAHI BALM ความรู้สึกเหมือนลิปมันแต่ใช้สำหรับผิวหน้า กลิ่นหอมอ่อนๆ คนผิวแห้ง-แห้งมากน่าจะชอบมากกว่าคนผิวมันแบบเรา ผิวมันใช้แล้วจะรู้สึกเหนอะไปนิด แต่ชุ่มชื่น ทาปุ๊บหน้าฉ่ำมากๆขึ้นมาทันที ฉ่ำๆยาวไปทั้งวันจริง สูตรนี้แบรนด์เคลมเรื่องลดริ้วรอย แต่เราเฉยๆนะ เห็นผลเรื่องชุ่มชื่นมากกว่า เหมาะกับคนที่ผิวแห้งง่าย แห้งมาก อยู่ห้องแอร์ ต้องการพกเพื่อเติมความชุ่มชื่นระหว่าง่วัน หรือเพิ่มความชุ่มชื่นเป็นพิเศษเฉพาะจุดหลังทา Skincare เสร็จ
อันนี้ลูกรักคนใหม่ TOCOBO กันแดดแท่งสีฟ้าสดใส กลิ่นหอมน้ำผึ้งอ่อนๆ เนื้อแมตจริง velvet matte เลย ดูจากที่ลองทาที่มือแล้วคือแทบจะไม่เห็นความเหนียว หรือความมันเลย กันน้ำ SPF 50+ PA++++ ไม่คุมมัน แต่ทาแล้วไม่ทำให้หน้ามันเยิ้มไปกว่าเดิม ใช้เป็นไพร์เมอร์ก่อนลงเมคอัพได้ด้วย
ตัวสุดท้าย กันแดดแบบแท่งอันแรกที่ลองใช้ Abib เป็นกันแดดและ Tone Up ที่ช่วยปรับผิวให้สว่างขึ้น 1-2 เฉด ใช้ปรับผิวก่อนลงรองพื้นได้ ค่า SPF เท่ากับอีก 2 อันก่อนหน้า กันน้ำ ติดทนทั้งวัน ทนมากเอาเรื่อง ตอนเราลองทาที่มือ หลังรีวิวเราไปล้างมือด้วยสบู่ ล้างไม่ออกนะเออ นางติดหนึบ!! แต่!!!!! เลิกขายแล้วอะ ต้องควักใช้แล้วเนี่ย


พุงนำนม

พุงนำนม

เจ้หุ่นถังแก๊สผู้รักการแต่งหน้า บ้าสกินแคร์ แต่ขี้เกียจอาบน้ำ // ติดต่องาน & ติดตามเม้าท์มอย ได้จ้า
Facebook Fanpage / Twitter / YOUTUBE ด้านล่างสุดเด้อ?

♥•-*-.-*-•♥ About Me ♥•-*-.-*-•♥
Name ทิพ
Born 1984
Facial Skin Type: Oily, inner dry, comedones & acnes
Weight 90 Kgs+
Height 160 cms
Skin colour: Fair with neutral or slightly yellow/warm undertone (NC15)

FULL PROFILE