🌅 Mini Norvina Vol. 2 ✨ พาเลตต์สายอาร์ตที่มาเติมความสดใสในชีวิต 🌈

30 15

🌈✨ Hello ✨🌈


สวัสดีค่ะสาวๆ แอบหายหน้าหายตาไปพัก แบบพักจริงๆ เพราะเพิ่งหายจากอาการอาหารเป็นพิษ อย่าลืมดูแลตัวเอง และสุขอนามัยให้ดีกันนะคะ อากาศช่วงนี้ทั้งร้อน ทั้งฝนตก เป็นใจให้เชื้อโรคเริงร่าได้ทุกที่จริงๆ  


ขอปรับอารมณ์หดหู่จากช่วงป่วย ให้กลับมาสดใสแบบทวีคูณ ด้วยการรีวิวเครื่องสำอางสีสันจัดจ้าน พร้อมจัดลุครับซัมเมอร์ ปลุกความกร้าวใจในตัวคุณกันไปเลยยยย 


 🌅🕶️⛱️


เตรียมแสบตากันแล้วรึยัง? ร่มพร้อม แว่นกันแดดพร้อม ไปค่าาา


✨ ✨ ✨

แปะเพลงให้เข้ากับลุคก่อน อัญเชิญแม่ Hayley เจ้าแม่แห่งสีสันขวัญใจสาวร็อค



🌅


👁️ เป็นหน้าต่างของ ♥️ 

ถ้าดวงตาสดใส หัวใจเราก็เบิกบาน



วันนี้เลยหยิบเอาพาเลตต์ ที่ได้มาตั้งแต่ปีใหม่แล้ว

เพิ่งได้ฤกษ์มารีวิว และสวอชให้ดูกันค่า



​Anastasia Beverly Hills

​::.​​Mini

:​::.​NORVINA

:::​::.​Vol. 2

​::::::::::::::::::::::::::.



​​พาเลตต์สีสันสดใส เอาใจ artist ที่ช่วยสร้างลุคสนุกๆ ได้ไม่เบื่อ ด้วยเม็ดสีที่ชัดจัดจ้าน แมตต์ก็ Deep Matte แบบสุด ส่วนเนื้อชิมเมอร์อัดแน่นจัดเต็มระดับ Extreme Metallic Shimmer ​​​ใช้ได้ทั้งบนใบหน้า และเพ้นต์ร่างกายเลย 

ซึ่งถ้าใครจำได้ บีก็เอาไปใช้แบบจัดเต็มในลุค Avatar มาแล้ว ก่อนที่จะมารีวิวในวันนี้ซะอีก 😆 บางสียุบไปเยอะต้องขออภัยไว้ล่วงหน้าเลย

​​จริงๆ พาเลตต์ออกวางขายมาน่าจะ 2-3 ปีได้แล้ว ปัจจุบันน้องมินินั้นมีถึง Vol. 3 ซึ่งเน้นสีสันทุกพาเลตต์เลย แต่โทนสีจะต่างกัน ที่บีเลือก Vol. 2 มา เพราะเป็นโทนร้อน ดูแล้วเหมาะกับอากาศ และสีผิวเราดี แถมมีสีเขียวน้ำทะเลที่ต้องการพอดีด้วย เห็นชื่อขึ้นต้นด้วย mini ใช่ค่ะ เค้ามีพาเลตต์ไซส์ใหญ่ 25 สีด้วย มีหลายรุ่นเลย แต่คิดว่าเกินความจำเป็นไปหน่อย 9 สีนี่แหละกำลังดี


​Design ของพาเลตต์เน้นแนวโมเดิร์น ผสมลวดลายกราฟฟิกแบบเลขาคณิต ที่ครีเอทเป็นภาพอาทิตย์อัสดง หรือพระอาทิตย์ตกนั่นเอง ซึ่งเป็นฟีลอุ่นๆ เข้ากับเฉดสีในพาเลตต์เลย มองดูแล้วเก๋ๆ ผสานยุคใหม่กับยุค 70s 80s แต่ไม่เชย พร้อมกระจกใสแจ๋วในตัว

​(แต่ด้วยความสวยงามของ font บนแผ่นซีลกระจก ทำให้ไม่อยากแกะออกมาใช้เลย)


.::::::::::::

.:::::::::::::::::::

​​มีใครสงสัยบ้างว่าทำไมต้องชื่อ Norvina ?? Who is she ?? รู้จักมั้ยนะ

นางเป็นคนครีเอทและเลือกสีในพาเลตต์แต่ละรุ่นด้วยตัวเองเลยนะ แล้วนางคือใคร นางเป็น makeup artist หรอ ทำไมมีพาเลตต์ออกมาเยอะแยะเลยภายใต้แบรนด์ ABH 

​วันนี้ต้องถึงบางอ้อ ว่าแท้จริงแล้ว ไม่ใช่ใครที่ไหน ก็แบรนด์แม่เค้าน่ะสิ ใช่ค่ะ ABH คือแบรนด์ของแม่เค้าค่าาา 🤣 ชีคือลูกสาว CEO นั่นเอง อีกชื่อของชีก็คือ Claudia Soare ค่า ทำงานกันเป็นครอบครัวมานาน เลยขอมี Products ของตัวเอง บริหารจัดการเองภายใต้แบรนด์ของคุณแม่สักหน่อย จัดแซ่บๆ โดนใจวัยจ๊าบไปเลยยย รันวงการสุด เพราะปกติแบรนด์จะออกพาเลตต์ที่ค่อนข้างใช้ง่าย โทนสีสายฝอ. สไตล์ Glam Look แต่งหน้าเจ้าสาว แต่งบล็อคตาแน่นๆ ฟีลคนสวยคนรวยไปเที่ยวยามราตรีอะไรแบบนั้น เพราะแบรนด์แม่จะชูผลิตภัณฑ์งานคิ้วอันโด่งดังซะมากกว่า ใครที่อยากรู้เรื่องราวมากกว่านี้ลองไปค้นหาชื่อดูได้เลยค่า เพราะบีเองก็ไม่รู้ลึก วันนี้ขอรีวิวพาเลตต์ของเรากันก่อนนนน 



พาเลตต์ 9 สี ที่ใช้ได้จริงทุกสีบอกเลย มีทั้งเนื้อแมตต์ และชิมเมอร์ ใช้ทาสีเดี่ยวๆ บนเปลือกตาก็เก๋ หรือจะใช้มันทุกสีแบบบีก็จัดได้ 

​เฉดสีของ Vol. 2 จะเน้นโทนสีซัมเมอร์เลย สีชมพู แดง ส้ม เหลือง และมีสีเขียวของน้ำทะเลมาตัดร้อน แต่ก็ยังเป็นภาพรวมของซัมเมอร์อยู่ 

​เนื้อสีแน่นมาก แต่ร่วงเป็นผง

อันนี้บอกเลยว่าร่วงเยอะด้วยจ้า ถ้าใช้กับแปรงเปียกอาจจะช่วยบ้าง เค้าสามารถใช้แทนสีเพ้นต์ตัวได้เลย แถมติดทนด้วย จุดนี้ดีมาก เพราะบีก็ชอบเล่นเพ้นต์หน้าอยู่แล้ว 

และการที่เป็น Face and Body palette ก็คือสามารถใช้ได้ทั้งหน้าจ้า ซึ่งเค้าแนะนำให้ใช้โทนสว่างๆ เป็นบลัชออน บีก็แอบใช้สีส้มเติมเป็นบลัชด้วย และมีสีที่สามารถใช้เป็นไฮไลต์ และคอนทัวร์ได้อีก และสามารถนำสีมาผสมกันให้เกิดสีใหม่ได้อีกต่างหาก ข้อนี้ยังไม่ได้ลอง ต้องขอไปลองก่อน


​รายละเอียด 9 เฉดสีในพาเลตต์

Shade Breakdown :

  01 - Matte banana

  02 - Matte lime green

​* 03 - Matte cantaloupe pressed pigment

​* 04 - Matte vibrant clementine pressed pigment

  05 - Metallic gold

  06 - Matte dark teal

​* 07 - Matte fuchsia pressed pigment

​* 08 - Metallic green gold with a sparkle reflect pressed pigment​

  09 - Matte mauve brown
​(ข้อมูลจากเว็บไซต์หลัก Anastasia Beverly Hills)

​แต่มีคำเตือนในการใช้อยู่นิดนึง ก็คือจะมี 4 เฉดสีในพาเลตต์ ที่ไม่แนะนำให้แต่งใกล้กับดวงตา คือสีที่ 3, 4, 7, 8 ตามภาพเลย ไม่แน่ใจว่าเพราะเม็ดสีอาจจะจัดมาก ติดทนมาก เป็นสารเคมีที่ค่อนข้างอันตราย หรือ texture ของสีนั้นๆ ร่วมด้วยหรือเปล่า บีก็ไม่ทราบเหมือนกัน ใครทราบแวะมาคอมเม้นต์บอกกันหน่อยน้า 

แต่ความติดทนคือแน่นจริงๆ เพราะตอนเช็ดออกด้วย eye remover แล้ว 2-3 รอบ ก็ยังมีบางสีที่ติดอยู่เลย อยากแนะนำให้ใช้ไพรเมอร์ลงก่อนก็จะดีค่า แถมได้สีคมชัดกว่าเดิมด้วย ส่วนในลุคนี้บีไม่ได้ใช้อายไพรเมอร์นะคะ 


​ลืมบอกไปว่าผลิตภัณฑ์ Norvina เป็นผลิตภัณฑ์ Vegan และ Cruelty Free ด้วยนะ 

และไม่มีส่วนผสมของ gluten, parabens, phthalates รวมทั้งยังผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังแล้ว เพื่อลดความเสี่ยงของการแพ้ และไม่ทำให้เกิดการอุดตันของรูขุมขนด้วย


::::::::::.

:::::::::::::::::.

​แต่งเปลือกตาด้วย 9 เฉดสีจากพาเลตต์ Mini Norvina Vol. 2

ตอนแรกอยากแต่งเปลือกตาสีเขียวมาก แต่บังเอิญใช้สีเขียวจนหนำใจให้ชมไปแล้วในลุค Tsireya คนสวยประจำเผ่า Metkayina เลยขอใช้ทุกสีไม่มีใครเด่นไปกว่ากัน

​ตามมาชม Finish Look กันค่าาา


🌅




🌅


​สรุปแล้ว ใครที่กำลังหาลุคแต่งหน้าใหม่ๆ ให้สนุกกว่าเดิม บีว่าพาเลตต์ Mini Norvina ตอบโจทย์เลย เพราะเค้าให้สีมาแบบพอดี ไม่มากเกินความจำเป็น และขนาดกำลังพกพาง่าย สามารถปรับใช้ได้หลากหลายทั้งใบหน้าอีกด้วย ราคาก็กำลังเหมาะสม พันนิดๆ คุ้มค่าเลยทีเดียว แนะนำเลยค่า 

​แต่ถ้าใครมือใหม่ ไม่ถนัดเล่นสีสันและยังจัดการกับผงร่วงกราวไม่ได้ อยากให้ข้ามไปเลยค่าา ใช้แล้วหัวร้อน แทนที่จะสดใสแน่นอน



✨♥️ ​Bye Bye ♥️✨


BeeAnguish

BeeAnguish

สวัสดีค่ะ ชื่อบีนะคะ สาววัย 30+
รักการแต่งหน้า แต่งสวยบ้างไม่สวยบ้างบางที แต่ชอบแต่งแบบแปลกๆ มากกว่า แต่งหน้าเป็นการผ่อนคลายความเครียดอย่างหนึ่งของเราจ้าาา

สภาพผิว : ผิวผสม มันทีโซน มีรอยสิว กระ มีลักยิ้มที่เกิดขึ้นมาจากการเจาะแก้มสมัยเป็นวัยรุ่นชาวร็อค 555 🧑‍🎤

สภาพผม : ผมบาง เส้นเล็ก แห้ง ไม่ค่อยมีน้ำหนัก ทำสีบ่อย หนังศรีษะแห้ง แต่ผมมันไวมาก

FULL PROFILE