ไอเทมสุดปังช่วยลดรอยสิวใน 4 วัน❗❗

26 10
ตามส่องรีวิว Am Herb Powerful Kombucha Skin Treatment Ampoule Serum ตัวนี้มาสักพัก ในใจคืออยากลองมากกก แต่ของหมดตลอดเลย นี่เพิ่งได้มาเมื่ออาทิตย์ก่อนนี่เอง เห่อมากกกก หยิบมาใช้ทุกวันแบบไม่พัก 
 
ก่อนหน้านี้ (ตามรูปแรก Day1) จะเห็นสิวบนปากเราชัดมาก แล้วสิวขึ้นตรงนี้บ่อยสุดๆ บริเวณอื่นบนผิวหน้าส่วนใหญ่จะมีแต่รอยสิว เป็นทั้งรอยแดงรอยดำ มีเยอะทั่วหน้าเราเลย จนมาใช้ Am Herb ซองแดงตัวนี้ 4 วันคือรู้เรื่อง เนื้อดูเข้มข้นแต่ไม่เหนอะ กลิ่นหอมอ่อนๆด้วย ทาลงบนผิวแล้วซึมไวมาก สังเกตได้เลยว่าผิวเราดูเนียน ดูใส สิวบนปากก็คือยุบแทบจะหายไปแล้ว ที่สำคัญไม่ทิ้งรอยด้วย อันนี้ว้าวมาก 
ผิวตรงส่วนอื่นๆก็ดีขึ้นนน รอยดำรอยแดงใดๆจางลงแบบเห็นได้ชัดเลยอะ หรือใครที่มีฝ้า กระ จุดด่างดำต่างๆ ตัวนี้ก็ช่วยได้เหมือนกัน สารสกัดเข้มข้นช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิว ผิวแพ้ง่ายเป็นสิวก็ใช้ได้นะเพราะอ่อนโยนมากๆ แนะนำว่าให้ทาทุกวันเช้าเย็น บอกเลยว่าแค่ซองเดียวก็เห็นผลแบบตะโกนแล้ว ซองละ 59฿ คุ้มเกินคุ้ม พิกัด 7-11 เลยน้าาาา
ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าน้าาาาส ❤️❤️


น้ำ' จุ้บบ

น้ำ' จุ้บบ

อันยองงงง シ︎
เราชื่อน้ำนะคะทุกคน แต่พี่ๆน้องๆชาวรีวิวบางท่านก็จะเรียกเราว่าสุค่ะ ย่อมาจากชื่อจริงของเราเอง ส่วนตัวเราชอบรีวิวไปเรื่อย ลองผิดลองถูกกันมาเยอะ ตัวไหนดีก็อยากนำมาบอกต่อ เราเป็นคนผิวผสมค่อนไปทางแห้ง เป็นคนมีสิว ชอบกินของหวานด้วย5555555555 นี่แหละคือของโปรดเราเลย ชอบอ่านนิยาย ชอบฟังเพลงฟังได้ทุกแนวเลยนะ ชอบแชร์ปสก.นู่นนี่นั่น ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ใครผ่านเข้ามาแวะมาทักทายเราได้น้า เราเมคเฟรนไม่เก่งแต่อยากมีเพื่อนเยอะๆค่ะ 💖

ติดต่องาน ♡︎
Twitter • @namsuu7
Instagram • namsuu___
Facebook • น้ำ' จุ้บบ
Line ID • Namjup_4359
Telephone • 0637413296

FULL PROFILE