เคล็ด(ไม่)ลับ กู้ผิวสวยด้วยคู่หู เซรั่มoldrock

27 15
WITH <strong>OLDROCK</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ วันนี้เรามีไอเทมเด็ดมาแชร์กันอีกแล้ว บอกเลยว่าเป็นไอเท็มลับๆ ที่แอบลองใช้มาสักพักแล้ว เห็นเพื่อนๆ หลายคนรีวิวบอกว่าดีเราเลยเอามาลองบ้าง ^^

นั้นก็คือ "เซรั่ม oldrock" จ้า เอาจริงๆ ตอนแรกที่เรารู้จักกับแบรนด์โอลด์ร๊อค เค้าเด่นเรื่องสิวมากๆ  แต่เราไม่ได้มีปัญหาสิวเท่าไหร่เลยไม่ได้ลองสักที จนตอนนี้เค้าออกเซรั่มมาหลายสูตร ซึ่งมี 2 สูตรที่ตอบโจทย์กับปัญหาผิวที่เราเป็นอยู่พอดีเลยได้มีโอกาสลองแล้วล่ะ อ้อ! เกือบลืมเล่าเลย ปัญหาผิวของเราก็คือ ผิวค่อนข้างแห้ง  เราเข้าเลข 3 แล้ว เริ่มมีริ้วรอยตามวัยและผิวก็ไม่แข็งแรง แพ้ง่าย หมองคล้ำดูไม่สดใส แล้วช่วงหลังใส่แมสก์บ่อยบางทีสิวผดก็ขึ้นเยอะเลย T_T


...เลยจัดน้องเซรั่มโอลด์ร๊อคสูตรสีฟ้ากับสีม่วงมา มาม่ะเราจะมาเล่าให้ฟังว่าทั้ง 2 สูตรนี้ดียังไง กู้ผิวของเราได้จริงไหม ตามมาดูกันเล้ยยยย

OLDROCK Vitamin B3 Brightening Serum  


เริ่มกันที่สูตรสีฟ้าก่อนนะ เค้าจะเด่นในเรื่องของส่วนผสมวิตามินบีเข้มข้น3เท่า ผิวกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น ดูมีออร่า ซึ่ง VitB3 ไนอาซินาไมด์ นี่แหละที่จะเป็นตัวช่วยในการทำให้ผิวของเราแข็งแรง เป็นเกราะป้องกันผิวจากภายนอก เช่น ฝุ่น มลภาวะต่างๆ ได้เป็นอย่างดี และมี Butylene Glycol ที่ทำหน้าที่ปรับสมดุลให้ผิว เติมน้ำให้ผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน รวมๆ และสูตรนี้คือเน้นฟื้นฟูผิวช่วยให้ผิวแข็งแรงมากขึ้นนั่นเอง

OLDROCK Hyaluron Brightening Serum


ต่อมาเป็นน้องสีม่วงหลายคนเรียกว่า ไฮยาหน้านุ่ม สูตรนี้จะเน้นส่วนผสมไฮยาลูรอน ซึ่งเป็นสารที่มีอยู่ในผิวตามธรรมชาติ ช่วยทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ผิวดูสุขภาพดี กักเก็บความชุ่มชื้น ผิวแลดูอ่อนเยาว์ เติมน้ำให้กับผิว ดูอิ่มน้ำ อ่อนเยาวว์ และที่สำคัญเลยคือช่วยเรื่องริ้วรอยแรกเริ่ม อันนี้ตอบโจทย์เรามากๆ และยังมีวิตามินบี 3 และ  Butylene Glycol เหมือนกับสูตรสีฟ้าเลยแต่สูตรนี้เน้นเติมความชุ่มชื้นเป็นหลักจ้า

เนื้อเซรั่ม : ทั้งสองสูตร เนื้อจะเป็นเนื้อใสๆ ทั้งคู่ ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ สบายผิวมาก

วิธีใช้ : เราใช้คู่กันทั้ง 2 สูตรเลยนะ เวลาใช้จะหยดครั้งละ 2-3 หยด แล้วก็ทาให้ทั่วใบหน้าไปเลย ทาแป๊ปเดียวก็ซึมลงผิวแล้ว



ความรู้สึกและผลลัพธ์หลังใช้ : หลังจากที่ได้ลองใช้ทั้งสองสูตรมาแล้ว อย่างแรกที่ชอบเลยคือ เซรั่มเค้าอ่อนโยนมาก คนผิวบอบบาง แพ้ง่าย ใช้ได้สบาย เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหน่ะ สามารถทาครีมบำรุงและแต่งหน้าต่อได้ 

ส่วนผลลัพธ์เรื่องผิวหน้า บอกเลยว่าประทับใจสุดๆ ก่อนหน้าที่จะลองใช้คือผิวโทรมขั้นสุด(ดูภาพ Before/Afterได้เลย) แต่พอได้ใช้ เซรั่มoldrock แล้วผิวก็ค่อยๆ ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ความรู้สึกแรกเลยคือผิวนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นมากๆ จากที่แห้งเป็นขุยก็เริ่มมีความอิ่มฟู สดใส 


โดยรวมแล้วผิวเราแข็งแรงมากขึ้นจริงๆ ผิวดูไบรท์อย่างเป็นธรรมชาติ มีความเนียนเรียบขึ้นอย่างเห็นได้ชัด พวกความโทรมหรือริ้วรอยเล็กๆ ก็เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ  แถมยังทำให้เราแต่งหน้าติดทนมากขึ้นด้วยนะ  แต่ถ้าวันไหนอยากพักหน้าโชว์หน้าสดก็รอดเพราะผิวสดใสกว่าเดิมเยอะมากๆ เอาไป 10/10 ไม่หักเลยจ้า 


ไหนๆ ก็แนะนำ 2 สูตรที่เราใช้กันไปแล้ว แอบกระซิบอีกนิดละกันว่าจริงๆ เค้ามีอีก 3 สูตรด้วยนะ เป็นสูตร....

สูตรสีเหลือ BHA2%ซาลิไซลิก แอซิด : เหมาะกับคนเป็นสิว ช่วยให้สิวยุบไว ลดการอุดตันของสิว 

สูตรสีเขียว AHA2%ไกลโคลิก แอซิด : ช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดรอยดำรอยแดงจากสิว กระชับรูขุมขน

สูตรสีชมพู กลูต้าไธโอน : เน้นเรื่องความกระจ่างใส ผิวขาวอมชมพูเป็นธรรมชาติ 

และไอเทมเด็ดที่ไม่บอกต่อไม่ได้สำหรับแบรนด์นี้ "สเปรย์สิวโอลด์ร๊อค" อันนี้เด็ดจริงหลายคนการันตรีว่าดีสุด! สามารถลดสิวได้ทุกประเภท และช่วยลดการเกิดสิวจากแมสก์ได้ดี(อันนี้คือเริ่ดเพราะทุกวันนี้หลายคนต้องเจอกับปัญหาสิวจากแมสก์บ่อยๆ) แถมยังเป็นตัวช่วยที่ทำให้ผิวแข็งแรง ไม่แพ้ง่าย ไม่เป็นสิวง่าย คนไม่เป็นสิวก็สามารถใช้แทนสเปรย์น้ำแร่ได้ เราก็ชอบใช้อยู่เหมือนกัน ขวดเล็กพกพาง่ายด้วยใส่ในกระเป๋าได้เลย

เอาเป็นว่าเพื่อนๆ คนไหนที่มีปัญหาผิวแบบเราหรือจะเป็นปัญหาผิวแบบอื่นๆ ก็เลือกใช้ตามเหมาะสมได้เลยนะ เซรั่มเค้าราคาน่ารักมาก 29 บาท เท่านั้น...มีขายที่ร้านขายยาและร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็น Boots / Shopee / Lazada / Icare / Pharmax / Vitamin Club / ShopAt24 / AllOnline สะดวกช่องทางไหนไปจัดกันได้เล้ยยยย 



สำหรับวันนี้เราขอตัวก่อน คราวหน้าจะมีไอเทมอะไรมาแชร์ มาป้ายยาอีกรอติดตามกันได้เล้ย บ้าย บาย จ้า ^^


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE