ของขวัญวันวาเลนไทน์สุด Cute จากสกินแคร์แบรนด์ดัง

30 12

    สวัสดีเดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรักกันนะครับ อย่างที่ใครหลายๆคนคงทราบกันอยู่แล้วนะครับว่า เดือนนี้มีวันพิเศษ สำหรับใครที่กำลังมีความรักหรือมีคนรักอยู่แล้วก็คงจะอดใจรอวันพิเศษที่พูดถึงนี้กันอยู่นั่นก็คือเทศกาล “ วันวาเลนไทน์ ” แต่ใครที่ไม่มีคู่ก็ไม่ต้องน้อยใจหรือเสียใจไปนะครับ เดี๋ยวเนื้อคู่ของเราอาจจะมาในวันวาเลนไทน์นี้ก็ได้นะครับ เมื่อพูดถึงวันวาเลนไทน์แล้ว แน่นอนว่าเราก็ต้องนึกถึงดอกกุหลาบที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความรัก แต่เดี๋ยวก่อนนะครับ นี่มันปีนี้ 2023 แล้วนะครับ เรามาให้ของขวัญที่ไม่ใช่ดอกกุหลาบกันดีกว่าไหมครับ มีของขวัญอีกมากมายที่สามารถให้แทนดอกกุหลาบที่บอกได้เลยนะครับว่า เมื่อคนที่คุณรักหรือคู่ของคุณได้ไปแล้วเนี่ยต้องประทับใจอย่างแน่นอน และวันนี้นะครับผมก็ได้มาตั้งกระทู้ที่จะรวบรวมเอาสกินแคร์ที่สามารถเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์สุดน่ารัก ไว้ให้ทุกๆคนที่ไม่รู้ว่าจะซื้ออะไรเป็นของขวัญให้กับคนที่รักกันนะครับ เทศกาลที่1 ปีจะมี 1 ครั้ง บอกเลยว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนครับ


    ไอเดียในการให้สกินแคร์เป็นของขวัญในวันวาเลนไทน์นะครับ ที่นอกจะเป็นการแสดงความรักแล้วยังเป็นการแสดงถึงความห่วงใยให้กับคนที่คุณรักอีกด้วย โดยเราก็ต้องเลือกสกินแคร์ที่มีคุณภาพด้วยนะครับเพื่อให้มั่นใจว่าคนรักของคุณเนี่ยใช้แล้วจะไม่แพ้หรือเกิดการระคายเคือง ต้องอ่อนโยนต่อผิวและมีคุณสมบัติในการบำรุงและฟื้นฟูผิวที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด โดยสกินแคร์ในหลายๆแบรนด์ก็ได้มีคอลเลคชั่นหรือแพ็คเกจจิ้งที่ออกแบบมาเพื่อเทศกาลนี้โดยเฉพาะที่ให้ทุกคนเลือกซื้อไปเป็นของขวัญ หรือจะซื้อแบบที่ไม่ได้เป็นคอลเลคชั่นแล้วนำไปครีเอทโดยคุณเองก็ยังได้ บอกได้เลยว่าพิเศษแน่นอนใครที่ได้ไปแล้วก็ต้องประทับใจอย่างที่สุด เรามาดูกันเลยนะครับว่าจะมีสกินแคร์แบรนด์ไหนบ้างที่เหมาะให้คุณนำไปเป็นของขวัญในวันวาเลนไทน์2023นี้

 1.Luvys

    เริ่มต้นด้วยแบรนด์แรกนะครับคือแบรนด์ Luvys (ลูฟ) กับคอลเลคชั้นใหม่จากทางแบรนด์ที่ออกแบบมาเพื่อต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์เลยครับ โดยทางแบรนด์เขามีการตั้งชื่อคอลเลคชั่นนี้ด้วยนะครับ “Flower sweet taste” ลวดลายของกล่องนี่น่ารักสุดๆไปเลยครับ ซึ่งภาพวาดลายการ์ตูนก็เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์อยู่แล้วสวยและน่ารักขนาดนี้ให้เป็นของขวัญแล้วคุ้มค่าแน่นอนครับ แถมภายในกล่องยังตกแต่งไปด้วยดอกไม้ เพิ่มความพิเศษสุดไปอีกเลยนะครับ แถมราคาก็ยังไม่แพงอีกด้วยนะครับ

2.Sulwhasoo

    แบรนด์สกินแคร์จากทางเกาหลีใต้นะครับ หลายๆคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว โดยคอลเลคชั่นของทางแบรนด์อาจไม่ได้ออกแบบมาเพื่อเทศกาลวาเลนไทน์โดยตรงนะครับ แต่ก็มีการวางขายแบบเป็นเซ็ต ที่ดูหรูหราและพรีเมี่ยมแบบสุดๆ ที่สามารถซื้อไปเป็นของขวัญในวันเลนไทน์นี้ได้เหมือนกันนะครับ แต่ราคาก็ค่อนข้างพรีเมี่ยมเหมือนกันครับ ใครที่พอมีงบหน่อยก็ถือว่าคุ้มนะครับ เพราะได้ทั้งสกินแคร์ดีๆและยังเป็นของขวัญสุดหรูหราในสไตล์เกาหลีอีกนะครับ

3.innisfree

    สำหรับ innisfree นะครับ เป็นแบรนด์สกินแคร์ที่ราคาไม่แพงมาก และการออกแบบหรือดีไซน์ออกมานั้นก็มินิมอลสไตล์เกาหลี ใครที่กำลังมองหาของขวัญที่น่ารักมินิมอล ก็ต้อง innisfree เลยนะครับ โดยคอลเลคชั่นวันวาเลนไทน์นั้นตอนนี้ผมไม่แน่ใจนะครับว่าทางแบรนด์ได้มีการโปรโมทหรือไม่นะครับ แต่ถ้าซื้อไปเป็นของขวัญตกแต่งด้วยตัวเอง ใส่กล่องน่ารักๆ แล้วข้างในเป็นผลิตภัณฑ์ของ innisfree คนรับไปก็ต้องยิ้มออกแน่นอน 

4.Origins 

    ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหรือสกินแคร์จากธรรมชาติ ที่ประสิทธิภาพไม่ธรรมดาเลยนะครับ สำหรับ Origins เหมาะสำหรับใครก็ตามที่ชอบสกินแคร์จำพวกสารสกัดจากธรรมชาติ เพราะสกินแคร์ของ Origins นั้นเด่นในเรื่องความเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ทั้งกลิ่น และสารสกัดที่บอกเลยว่าได้ความเป็นธรรมชาติอย่างแน่นอน ก็เหมาะไปเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ที่มีความเรียบๆธรรมชาติมินิมอล อันนี้ใครซื้อไปแล้วอาจจะต้องหา Accessory เพิ่มเติมมาตกแต่งหน่อยนะครับ จะได้เพิ่มความน่ารักขึ้นมานะครับ

5.Laneige

    สกินแคร์แบรนด์ดังจากเกาหลีใต้ ที่มีทั้งสกินแคร์และเครื่องสำอางค์นะครับ โดยแพ็คเก็จจิ้งของลาเนจบอกเลยว่านอกจากจะมีนวัตกรรมใหม่ๆลูกเล่นไม่เหมือนแบรนด์อื่นๆแล้ว สีของแพ็คเก็จจิ้งยังมองแล้วสบายตา เรียกได้ว่า น้อยแต่มากเรียบแต่โก้เลยก็ว่าได้นะครับ

แถมยังมีผลิตภัณฑ์ให้เลือกอีกหลากหลายด้วยนะครับ เหมาะในการซื้อไปเป็นของขวัญซัก 2-3 ชิ้นให้กับคนที่เรารัก ราคาอาจจะค่อนข้างสูงไปบ้าง แต่ถ้าได้ไปเป็นของขวัญแล้วนั้นคุ้มค่าแน่นอนครับ

6.SK-II

    สำหรับ SK-II นะครับทางแบรนด์ก็ไม่ได้มีคอลเลคชั่นพิเศษเพื่อเทศกาลวันวาเลนไทน์หรอกนะครับ แต่ผมเลือกมาเพราะเป็นอีกแบรนด์ที่โดดเด่นในเรื่องประสิทธิภาพของสกินแคร์อยู่แล้ว อีกทั้งแพ็คเกจจิ้งของทางแบรนด์นั้นก็ออกมาในสไตล์เรียบหรู ถ้าใครกำลังมองหาสกินแคร์ดีๆซักแบรนด์เพื่อไปเป็นของขวัญผมว่าก็ตอบโจทย์เลยครับสำหรับ SK-II 

     ที่ได้นำมาฝากบอกทุกคนก็เป็นแค่ส่วนหนึ่งที่ผมหาข้อมูลมาได้นะครับ หวังว่าจะมีแบรนด์ไหนที่พอถูกใจใครหลายๆคนได้นำไปเป็นของขวัญให้กับแฟนหรือคนที่คุณรัก ใครที่ยังไม่มีแฟนก็ซื้อไปเป็นของขวัญให้กับตัวเองกันได้นะครับ สุดท้ายนี้นะครับก็
Happy Valentine's Day 2023 ขอให้ทุกคนมีความสุข แล้วก็สมหวังในความรักกันทุกคนเลยนะครับ .